Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

Được mệnh danh là viên thuốc “trường sinh bất lão” sâm nhung linh chi Hàn Quốc là người bạn đồng hành cho sức khỏe trong mỗi gia đình. Được bào chế từ linh chi và sâm nhung là những sản phẩm quý giá được thiên nhiên ban tặng mang lại những công dụng vô cùng to lớn cho sức khỏe con người:

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Phòng chống ung thư và tim mạch
Dùng cho người suy gan, suy thận, tiểu đường
Dùng cho người vô sinh, hiếm muộn, suy nhược
Chống lão hóa, làm đẹp da, trị nám và tàn nhang.

Sâm nhung hươu linh chi được chiết xuất từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân sâm hàn quốc và nấm linh chi đều là những sản phẩm quý giá được thiên nhiên ban tặng cho nhân loại. Theo nghiên cứu nhân sâm và nấm linh chi có những tác dụng vô cùng to lớn đối với sức khỏe con người đồng thời hỗ trợ điều trị các loại bệnh rất hiệu quả. Còn nhung hươu trong nghiên cứu y học cổ truyền Việt Nam cho thấy có tác dụng sinh tinh, ích huyết, bổ tủy giúp con người chữa các bệnh hư dị tinh, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn, đồng thời giúp tăng cường bảo vệ xương cốt, kéo dài tuổi thọ.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Tác dụng của Sâm nhung linh chi Hàn Quốc:
Sâm nhung linh chi Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lực, thể lực, trí lực, bảo vệ gan khỏi tác nhân độc hại từ môi trường và rượu, ngăn ngừa ung thư, ngăn nhừa xơ vữa động mạch, chống mệt mỏi, chống stress, giảm căng thẳng lo lắng.
Giúp bồi bổ cho hệ tiêu hóa và tim mạch, tăng cường chức năng tạo máu và khả năng, hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh tim, huyết áp thấp, chứng mệt mỏi mãn kinh. Kháng viêm, kháng dị ứng, giải độc gan.
Sâm nhung linh chi Hàn Quốc giúp duy trì cho bạn làn da tươi trẻ, mềm mại, điều hòa và kích thích sự biến dưỡng của da, phòng ngừa mụn nhọt, chống rụng tóc, trị nám và tàn nhang, tái tạo tế bào mới giúp da tươi trẻ, thải độc nhanh và chống dị ứng.
Là sản phẩm tuyệt vời cho người hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật, ốm nặng, không đủ chất và suy nhược cơ thể, phòng chống ung thư, tim mạch, suy thận, tiểu đường, tăng cường sức khỏe toàn diện.
Đối với người cao tuổi Sâm nhung linh chi Hàn Quốc hỗ trợ điều trị và phòng chống các chứng bệnh như đi tiểu đêm, suy giảm thính lực, mất trí nhớ, đãng trí.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Công dụng của tinh chất sâm cao ly nguyên chất:
Có những đặc tính kỳ diệu như: tăng cường sinh lực, thể lực, trí lực, bảo vệ gan khỏi tác nhân độc hại từ môi trường và rượu, ngăn ngừa ung thư, ngăn nhừa xơ vữa động mạch,chống mệt mỏi,chống stress, giảm căng thẳng lo lắng.
Tinh chất Nhung Hươu: (Ngoài ra còn có sữa ong chúa, than dâu chất lexlin và vitamin E).
Bồi bổ cho hệ tiêu hóa và tim mạch, tăng cường chức năng tạo máu và khả năng , hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh tim, huyết áp thấp, chứng mệt mỏi mãn kinh. Kháng viêm, kháng dị ứng, giải độc gan.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Công dụng của tinh chất Nấm Linh Chi:
Được xem là thuốc trường sinh bất lão từ ngày xưa, có khả năng tăng cường bồi bổ hệ tim mạch, hệ miễn dịch, bảo vệ gan, có tác dụng an thần, hạ cholesterol máu, điều hoà huyết áp. Đã được y học hiện đại chứng minh có hiệu quả hỗ trợ chữa trị viêm gan, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, thiếu máu, đau thắt ngực, cường giáp...

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Công dụng của nhung hươu:
Sâm Nhung hươu là một loại thuốc rất quý gồm có canxi cacbonat, canxi phosphas, hơn 17 loại axit amin,… vì vậy mang lại nhiều công dụng như giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần,, ăn ngon, ngủ tốt, mau lành vết thương,..
Những công dụng của nhung hươu nêu trên là theo tây y còn theo y học cổ truyền Việt Nam thì nhung hươu có tác dụng bổ tủy, ích huyết, sinh tinh, hỗ trợ chữa trị các chứng hư tổn cơ thể như di tinh, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn, tăng tuổi thọ, khỏe, mạnh gân cốt,… Viên sâm nhung linh chi được xem như bị thuốc bổ quý giá của con người đặc biệt là đối với người già.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Những người nên dùng viên sâm nhung linh chi:
Sâm nhung linh chi Hàn Quốc rất tốt người già suy nhược hoặc những người đang trong thời gian điều trị bệnh, sau phẫu thuật, ốm nặng, suy nhược, người bị stress, căng thẳng.
Sâm nhung linh chi Hàn Quốc dùng cho người bệnh tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận, người có hệ tiêu hóa kém, người muốn tăng cường sức khỏe toàn diện.
Những người bị hiếm muộn, khó có con, phù hợp với phụ nữ bước sang tuổi 30 và những người có vấn đề lão hóa về da.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Những người không nên dùng viên sâm nhung linh chi:
Nhung hươu nai tuy bổ nhưng không phải ai cũng dùng được. Những người không được dùng là: người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

Cách dùng viên sâm nhung linh chi hiệu quả:
Ngày uống 2 đến 3 lần sâm nhung, mỗi lần 1-2 viên trước bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuộc chữa bệnh
Mọi thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo.
Việc sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

sam-nhung-linh-chi-han-quoc-Korean-Ginseng-Capsule-Gold

http://thuochanoi.vn  cam kết bán hàng chất lượng được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với giá cạnh tranh nhất, đến với Thuốc Hà Nội bạn sẽ được mua hàng chính hãng, đúng nguồn gốc, và cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.

Gía: 389,000đ
Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/sam-nhung-linh-chi-han-quoc-korean-ginseng-capsule-gold

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Viên Sủi ProLife Vitamin C Brausetabletten Đức

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson