Cao linh chi Hàn Quốc

Cao linh chi là gì? 
Từ hơn 4000 năm trước nấm linh chi Hàn Quốc đã được coi như một loại thần dược, chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa, vì thế nấm linh chi còn có nhiều tên gọi khác như bất lão thảo, thần tiên thảo, vạn niên, nấm thần linh, cỏ huyền diệu ...

cao-linh-chi-han-quoc

Cao linh chi là sản phẩm tinh chất của nấm linh chi và được cô đặc lại. Nấm linh chi là thành phẩm chủ yếu trong quy trình sản xuất này ngoài ra còn có những vị thuốc quý, đặc biệt ở xứ Hàn. Vậy nên đây là lý do vì sao mà cao linh chi được các nhà khoa học đánh giá tác dụng như nấm linh chi. Hơn nữa, dược phẩm này còn có nhiều tác dụng mới hơn, đem lại hiệu quả đối với sức khỏe người bệnh.
Cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng gì? Nấm linh chi trước đây thường được sử dụng trực tiếp để chữa bệnh hay bồi bổ sức khỏe. Nhưng hiện nay, sự phát triển của khoa học kĩ thuật đã cho ra đời sản phẩm cao linh chi cao cấp với những công dụng mới, hiệu quả cao hơn và có nhiều tiện dụng hơn. Vậy cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng gì? là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra.
Theo các nghiên cứu khoa học tại Đại Học Chungnam, Daejeon Hàn Quốc thành phần của Cao linh chi có gần 100 chất có hoạt tính sinh học là proterin, pollysacchir, triterpen, steroid, alcaloid, axit béo, enzim kháng sinh, các nguyên tố khoáng đặc biệt có các hoạt chất quí : axit ganoderic, sesium, gecnanium… Rất tốt cho sức khỏe.

cao-linh-chi-han-quoc

Thành phần của cao linh chi Hàn Quốc:
Tinh chất nấm, cô đặc (cô đặc 30%, 100% nội địa Hàn Quốc) 14%, xi-rô ngô 75,6%, đường màu 2%, nước tinh khiết.
Chiếm 17 loại Acid amin, các loại nguyên tố vi lượng cùng 12% thành phần linh chi tinh chất, tồn tại dạng cô đặc nên sản phẩm cao linh chi đông trùng tiện lợi sử dụng mà rất tốt cho sức khỏe.

cao-linh-chi-han-quoc

Tác dụng của Cao linh chi Hàn Quốc:
Cao linh chi giúp kích thích sự làm việc của gan và giúp cơ thể chống lại chứng lao lực quá độ.
Cao linh chi có tác dụng chống lão hóa, đen tóc, đỏ da và giúp cân bằng cơ thể.
Cao linh chi giúp chống ung thư, chống nhược cơ thể, chống tác hại của các tia xạ (người chữa ung thư bằng xạ trị, dùng linh chi sẽ giảm tác hại của tia xạ)
Cao linh chi giúp chống độc (giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, các kim loại nặng).
Cao linh chi giúp chống suy nhược thần kinh, chống stress, giảm cholesterol trong máu, chống xơ mỡ mạch máu và các biến chứng,
Cao linh chi giúp điều hoà và ổn định huyết áp cho người cao huyết áp.
Cao linh chi giúp hỗ trợ và tăng tác dụng các thuốc chữa tiểu đường, chữa viêm loét dạ dày tá tràng.

cao-linh-chi-han-quoc

Cao linh chi hỗ trợ điều trị và chống lại ung thư: Theo những nghiên cứu mới đây cho thấy rằng, cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng “ đánh bật” các tế bào ung thư và chống di căn. Sở dĩ có được công dụng này là bởi trong thành phần của cao linh chi cao cấp Hàn Quốc có những dược chất giúp kháng lại ung thư như Triterpenes- đây là chất có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển các tế bào ung thư di căn, ác tính hiệu quả.
Cao linh chi giúp tăng cường hoạt động tim mạch: Theo ý kiến của các chuyên gia về tim mạch cho rằng bệnh xơ vữa động mạch nằm trong các lòng động mạch nên đây chính là nguyên nhân dẫn đến tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim. Đặc biệt, người già là đối tượng có nguy cơ rất cao mắc bệnh này. Nếu không được hỗ trợ và điều trị kịp thời thì nguy cơ cơ thể sẽ bị tê liệt, liệt nữ người, tàn phế nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến tử vong. Trong trường hợp này, công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc chính là việc giúp nâng cao và cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, giúp giảm cholesterol trong máu và thành mạch vành và ngăn ngừa tình trạng cao đường huyết. Từ đó giúp bảo vệ tim khỏe mạnh hơn.

cao-linh-chi-han-quoc

Cao linh chi giúp tăng cường tráng dương: Theo khoa học chứng minh rằng, tình trạng cường dương hay còn gọi là khả năng cương cứng của dương vật kém sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh, sinh tinh yếu. Do đó, cao linh chi có tác dụng giúp cho đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn, và giải quyết hiệu quả các chứng rối loạn cường dương cho nam giới.
Cao linh chi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn: Thông thường, sức khỏe con người yếu là do không đủ sức đề kháng nhằm bảo vệ cơ thể. Đặc biệt, những ngày hè nắng gắt sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn, sức đề kháng kém đi rất nhiều. Do đó, sử dụng cao linh chi cao cấp Hàn Quốc sẽ giúp cho người bệnh tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, hoạt chất ganoderma có trong cao linh chi còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm rất tốt. Bên cạnh những tác dụng đó, cao linh chi còn có công dụng khác như giảm thiểu các triệu chứng mất trí nhớ, bổ gan, lợi tiểu.
Như vậy, cao linh chi Hàn Quốc có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người. Sử dụng cao linh chi Hàn Quốc không chỉ có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe mà còn giúp chống lại nhiều bệnh tật.

cao-linh-chi-han-quoc

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc:
Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc đều có thể áp dụng với tất cả mọi lứa tuổi, trừ trẻ em dưới 10 tuổi thì không nên dùng sản phẩm này.

Cách dùng cao linh chi Hàn Quốc cũng rất đơn giản, người sử dụng có thể dùng mỗi lần 1 thìa cao linh chi, mỗi ngày dùng 1-3 lần, dùng với nước ấm để pha, có thể dùng thêm đường và mật ong để uống ( tùy theo khẩu vị từng người). Nên dùng cao linh chi Hàn Quốc trước bữa ăn từ 15-20 phút. 
Đây là cách dùng cao linh chi chung cho tất cả các đối tượng, vì thế, hầu hết ai uống cao linh chi Hàn Quốc xong sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn nhiều hơn và ngủ sâu hơn. 
Được đánh giá là một loại thảo dược quý giá không sản phẩm nào sánh bằng, mang tới hàng trăm công dụng cho sức khỏe, nên cần biết sử dụng đúng cách để tận dụng hết dược tính sản phẩm. Với bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về cách sử dụng cao linh chi cho hiệu quả nhất.
Thời điểm sử dụng linh chi thích hợp nhất là vào buổi sáng khi cơ thể đang còn đói thì việc hấp thu năng lượng sẽ hiệu quả hơn và mang tới công dụng tốt nhất, nên tăng cường uống nhiều nước để tăng cường hiệu quả của cao linh chi đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.

cao-linh-chi-han-quoc

Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
Để xa tầm với trẻ em.

Gía: 427,000đ
Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/cao-linh-chi-han-quoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g

KEM TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ CHỨNG ĐỎ MẶT ZIAJA MED ANTIBACTERIAL ROSACEA CREAM 50ML