Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

cao-hong-sam-han-quoc

Cao hồng sâm Hàn Quốc được cả thế giới biết đến và đánh giá là loại hồng sâm tốt nhất thế giới, là loại cao được tinh chế từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi được chọn lọc ngon và tươi nhất đem hấp cách thủy trong vòng 72 giờ cho ra sản phẩm hồng sâm và từ đó người ta cô đặc lại cho ra cao đặc hồng sâm, vì vậy Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa tinh túy từ nhân sâm và hồng sâm.
Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa 15 nguyên tốt vi lượng có tác dụng tăng cường sinh ý, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, chống lão hóa, phòng chống được vô số bệnh tật nguy hiểm cho sức khỏe, với những công dụng như vậy thì việc sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc cô đặc 6 năm tuổi là điều không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và những người thân yêu.
cao-hong-sam-han-quoc
Đối với bệnh tiểu đường: Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng điều tiết và làm giảm lượng insullin bị thừa, đặc biệt là lượng đường huyết khiến suy thận, mệt mỏi và hoại tử.
Đối với bệnh ung thư: Cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần ginsenosides có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi do các tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư gây ra. giảm tác hại của chất phóng xạ. Ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư
Đối với bệnh gan: Hồng sâm 6 năm tuổi có tác dụng rất hiệu quả đối với bệnh gan, đặc biệt là sự sản sinh của các tế bào ung thư gan do những chất độc hại gây ra.
Đối với bệnh dạ dày: Dùng cho bệnh nhân viêm dạ dày cấp và mãn tính vì Cao Hồng Sâm Hàn Quốc giúp làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn Helicobacter pylori

cao-hong-sam-han-quoc
Đối với bệnh huyết áp: Kkhông giống như những nhân sâm Hàn Quốc, các sản phẩm cao hồng sâm hầu hết đều rất hiệu quả đối với bệnh cao huyết áp, cả huyết áp cao và huyết áp thấp. Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa có tác dụng hồi phục cơ thể bị choáng do mất máu vừa có tác dụng làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao

Đối với bệnh tim mạch:  Cao hồng sâm làm thúc đẩy và điều hòa quá trình hoạt động của tim mạch, ngăn chặn sự hình thành của quá trình hình thành các mảng xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch. giúp ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol trong máu do vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch
Đối với bệnh vô sinh: Sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc  có thể hỗ trợ ham muốn tình dục ở cả phụ nữ và đàn ông. Đặc biệt, phái nam mắc bệnh xuất tinh sớm hay rối loạn chức năng cương dương có thể dùng những chiết xuất từ nhân sâm hàn quốc chữa trị bệnh. Chính vì thể, nếu bạn đang gặp trục trặc trong chuyện chăn gối, hãy dùng hồng sâm hàn quốc cũng như những chiết xuất từ nhân sâm hàn quốc để cải thiện vẫn đề trên.
cao-hong-sam-han-quoc
Ngoài ra Cao hồng sâm Hàn Quốc còn  trợ giúp cho cơ thể có sức đề kháng, tăng khả năng ngăn ngừa tác nhân xấu xâm nhập cơ thể tốt hơn. Cùng với đó, cao hồng sâm còn giúp khả năng chịu đựng, nâng cao sức bền cho những người thường xuyên lao động, phải hoạt động thể chất nhiều hoặc người luyện thể thao.

Hồng sâm 6 năm tuổi  còn có tác dụng nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên.
cao-hong-sam-han-quoc

Thành phần và đặc tính của cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:
Chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi được chọn lựa kỹ càng những củ ngon nhất, các loại thảo dược khác như nấm linh chi, bạch chỉ, xuyên khung..
cao-hong-sam-han-quoc
Nhờ quá trình chưng cất nhiều lần, Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi trở lên cô đặc, công dụng và hiệu quả hơn, hấp thu nhanh chóng.
Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giữ được các công dụng đặc trưng của hồng sâm 6 năm tuổi, được tối ưu bằng cách áp dụng kỹ thuật bốc hơi chân không ở nhiệt độ thấp và phương pháp chế biến truyền thống của Hàn Quốc:
cao-hong-sam-han-quoc
Cách dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:
Mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần khoảng 10g (tương đương với một thìa nhỏ đi kèm cùng sản phẩm) cho vào cốc nhỏ pha với nước ấm, khuấy đều để uống. 
Có thể thêm mật ong để hương vị trở nên thơm ngon hơn.
Không nên dùng  vào buổi tối để sản phẩm không gây hưng phấn.
Không dùng cho người bị bệnh tiêu chảy hay đau bụng
Phụ nữ mang thai không nên dùng:
Trẻ em từ 5-15 tuổi: dùng ½ liều người lớn:
cao-hong-sam-han-quoc

Bảo quản  nơi khô ráo thoáng mát, sau khi mở nắp nến đóng kín và để trong tủ lạnh tránh ánh nắng trực tiếp xâm nhập.
 Cao hồng sâm 6 năm tuổi – Món quà ý nghĩa cho sức khỏe.
Mỗi dịp đoàn viên gia đình hay sau mỗi chuyến đi xa, mỗi dịp lễ quan trọng trong năm, việc lựa chọn những món quà thật sự tốt cho sức khỏe không chỉ mang lại giá trị vật chất đơn thuần mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt, thể hiện tấm lòng với người thân. Hãy thay đổi thói quen tặng quà bằng những món đắt tiền như tranh ảnh, rượu... thay vào đó chỉ cần món quà tặng sang trọng đầy ý nghĩa từ cao hồng sâm 6 năm tuổi sẽ mang đến nhiều niềm vui, hân hoan hơn cho người được tặng. Hãy đến Http://thuochanoi.vn để mang về những món quà tràn ngập yêu thương.

cao-hong-sam-han-quoc


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041 017

Facebook: https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/thuochanoi/


Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/cao-hong-sam-6-nam-tuoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g

KEM TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ CHỨNG ĐỎ MẶT ZIAJA MED ANTIBACTERIAL ROSACEA CREAM 50ML