Nấm Linh Chi Sừng Hươu Hàn Quốc

Nấm Linh Chi Sừng Hươu Hàn Quốc 

Nấm Linh Chi Sừng Hươu cao cấp của Hàn Quốc là loại nấm được thu hoạch từ thiên nhiên, số lượng có hạn. Đây là loại nấm linh chi có hình dáng giống như sừng hươi cao khoảng 60-150cm, nhìn rất đẹp mắt và có mùi thơm rất đặc biệt.
nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc
Nấm linh chi sừng hươu Hàn Quốc được thu hoạch từ thiên nhiên, số lượng có hạn. Được xem là thảo mộc thượng dược, không độc, không tác dụng phụ. Đây là loại nấm linh chi có hình dáng giống như sừng hươu cao khoảng 60 – 150cm. Nhìn rất đẹp mắt và có mùi thơm rất đặc biệt.
Nấm linh chi sừng hươu - Là một loại nấm quý hiếm được trồng nhiều ở vùng quê và bán chủ yếu ở các phiên chợ vùng quê của Hàn Quốc. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của nó không được đảm bảo, trái lại nấm linh chi sừng hươu còn có thể mang đến những công dụng đặc biêt. Trong việc phòng và điều trị một số bệnh.

nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc
Những điều cơ bản về nấm linh chi sừng hươu
Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh và cho thấy nấm linh chi chứa chất nhiều polysaccharicdes  có khả năng chữa một số chứng bệnh rất nguy hiểm như: chống ung thư, rối loạn miễn dịch và chống cao huyết áp. Linh chi được xem là một loại thuốc cực tốt còn bởi vì nó không có tính độc, không mang đến các tác dụng phụ. Sử dụng nấm linh chi sừng hươu còn có thể giúp quá trình hấp thụ oxy diễn ra mạnh hơn và các hoạt động của gan diễn ra linh hoạt hơn. 
Sử dụng nấm linh chi sừng hươu đúng cách còn có thể ổn định huyết áp, các chứng như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,.. Đối với một số chứng bệnh từ đường tiêu hóa hư táo bón mãn tính, hay tiêu chảy khi sử dụng nấm linh chi bạn cũng có thể đẩy lùi nhanh chóng chúng. Một số bệnh nhân về đường hô hấp sẽ cảm thấy yên tâm khi mà nấm linh chi có thể mang lại hiệu quả tích cực với một số chứng như: viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì,...
nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc

Công dụng:
Thuộc loại nấm linh chi quý hiếm, được khai thác từ thiên nhiên nên số lượng nhập về không nhiều, ngay cả tại Hàn Quốc người ta cũng ít thấy loại nấm này xuất hiện ở những thành phố lớn. Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, Nấm có những công dụng nổi bật như sau:
Tương tự như các loại nấm linh chi Hàn Quốc khác, loại nấm này có công dụng ngăn ngừa và hạn chế quá trình nhân bản của tế bào ung thư trong khi tăng cường nhiều loại vitamin khoáng chất tốt cho cơ thể, qua đó giúp phòng chống và điều trị bệnh ung thư hiệu quả.
nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc

Đối với hệ bài tiết:
Nhóm sterois trong nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ  gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi rút ức chế  nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiềm mỡ.
Phòng chữa bệnh tiểu đường:
Nấm có chất Polysacchanride làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin (là nguyên nhân chín gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.
Tác dụng với da:
Giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.
Đối với hệ thần kinh:
Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ  trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm  ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm linh chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt. 
Trên hệ miễn dịch:
Tăng cường hoạt động của hệ  thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể  luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị  viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ  tăng chức năng sản xuất interferon trong cơ thể. Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể. 
Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic. Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử  các gốc tự độc trong cơ thể chống lão hóa, chống ung thư, bảo vệ và chống ảnh hưởng của  các tia chiếu xạ. Nấm cũng có tác dụng giúp cơ  thể thoải loại nhanh các chất độc kể cả các kiềm loại nặng. 
Đối với hệ tuần hoàn:
Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.  Làm giảm huyết áp, điều hòa và  ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt. 
Đối với tiêu hóa:
Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ  tiêu hóa, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.
nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc

Cách sử dụng:
Có nhiều cách như sắc nước, hầm với thuốc hoặc thịt lợn, thịt gà, uống thuốc bào chế sẵn có linh chi nhưng cách tốt nhất là nghiền linh chi thành bột mịn (rất khó nghiền vì dai). Mỗi ngày dùng 5-10g bột linh chi sắc với nước rồi ăn bã,uống nước (vì hoạt chất chính ở bã).  

Lưu ý về cách dùng và chế biến nấm linh chi sừng hươu
Nên sử dụng sản phẩm nấm linh chi sừng hươu vào buổi sáng. Khi bụng còn đói, cơ thể hấp thu được dinh dưỡng tốt hơn.
Khi dùng nấm linh chi sừng hươu nên uống nhiều nước để tăng công hiệu thải độc cơ thể.
Khi nấu nấm linh chi sừng hươu tuyệt đối không dùng các vật dụng bằng kim loại. Cũng như nhân sâm, các hoạt chất trong nấm phản ứng với kim loại sinh ra chất độc. Quý khách nên nấu bằng nồi sành hay nồi đất sẽ an toàn hơn.
Liều lượng dùng nấm linh chi sừng hươu thượng hoàng được khuyên dùng là từ 7-10g / ngày.
Tác dụng của nấm linh chi sừng hươu thượng hạng với sức khỏe con người là rất lớn. Vì vậy, nên có cách sử dụng hợp lí để không làm mất đi tác dụng của sản phẩm.

nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc
Bảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp.


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/nam-linh-chi-sung-huou-han-quoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g

KEM TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ CHỨNG ĐỎ MẶT ZIAJA MED ANTIBACTERIAL ROSACEA CREAM 50ML