THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO BÀ BẦU

Khi mang thai các bà mẹ luôn muốn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi, hầu như hiện nay các bà mẹ tìm đến các loại thực phẩm chức năng. Nhưng một số bà mẹ chưa rõ nên chọn vitamin nào phù hợp và an toàn cho mình, bởi không phải thực phẩm chức năng nào cũng dành cho bà bầu và dùng an toàn cho thai nhi.


Có nhất thiết phải uống các loại thực phẩm chức năng tổng hợp dành riêng cho bà bầu?


Các chuyên gia sản khoa đều khuyên là có nên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu ngay từ trước khi mang thai, khi mang thai và khi cho con bú. Bời vì, rất khó có thể cung cấp đủ dưỡng chất cho bạn và em bé trong bụng, ngay cả khi chế độ ăn của bạn đã gần như cân đối và bạn ăn đa dạng các loại thức ăn khác nhau như thịt, sữa, trái cây, rau xanh, đậu, các loại ngũ cốc…

Có nhiều lợi ích từ việc bổ sung thêm các loại vitamin, chất khoáng, acid béo không no thiết yếu, tốt nhất là từ trước khi thụ thai. Bạn hãy coi thuốc bổ tổng hợp cho bà bầu giống như một chính sách bảo hiểm để đảm bảo rằng bạn được bổ sung đầy đủ các loại Vitamin, Khoáng chất, Acid béo không no thiết yếu (DHA, EPA) trong suốt thời gian mang thai, cho con bú nhằm đảm bảo rằng bạn khỏe mạnh và em bé được phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Bổ sung 1 viên thuốc bổ dành cho bà bầu mỗi ngày rất quan trọng đối với những phụ nữ gặp các vấn đề liên quan tới chế độ ăn, sức khỏe và nguy cơ bệnh lý trong thai kỳ. Những đối tượng này bao gồm:

Những người ăn kiêng, ăn chay.

Người bị mắc chứng kém hấp thu lactose hoặc dị ứng loại thực phẩm nào đó.

Người hút thuốc hoặc sử dụng các chất kích thích khác.

Người có bệnh lý về máu.

Người có bệnh lý mạn tính như viêm dạ dày, viêm đại tràng…

Người có bệnh lý tiêu hóa.

Sinh đôi.

Ở bà bầu, vitamin còn trở nên vô cùng quan trọng không chỉ giúp mẹ bầu duy trì sức khỏe, bổ sung nhu cầu tăng cao khi mang thai mà còn giúp thai nhi trong bụng có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Thậm chí, theo nhiều nghiên cứu, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất còn là cách giúp bé ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh, đảm bảo sức khỏe và cuộc sống về sau của con.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu người mẹ bị thiếu dinh dưỡng trong thai kỳ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi, gia tăng tỷ lệ sinh non, dị tật, suy dinh dưỡng và giảm sức đề kháng của trẻ khi sinh ra.

Bà bầu nếu duy trì một chế độ dinh dưỡng đa dạng giữa các nhóm thực phẩm là đã có thể cung cấp một phần vitamin và khoáng chất căn bản cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, rất nhiều bà bầu trải qua quá trình thai nghén, chế độ ăn thiếu cân đối khiến cho lượng Vitamin hấp thu từ thực phẩm trở nên thiếu khi mang thai và để lại nhiều hậu quả khi sinh. Vì vậy, sử dụng thêm các viên uống vitamin tổng hợp cũng là một lựa chọn đúng đắn và cần thiết.


Cách lựa chọn loại Vitamin tổng hợp cho bà bầu phù hợp:


Lần đầu tiên khi bạn đi khám thai hoặc khám chuẩn bị thụ thai thì bác sỹ có thể khuyên bạn nên bổ sung thêm các loại Vitamin tổng hợp, có thể là thuốc hoặc thực phẩm chức năng hay thuốc. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn không sử dụng thêm các loại Vitamin, khoáng chất khác trong thời gian sử dụng loại Vitamin tổng hợp đã được tư vấn để tránh nguy cơ dư thừa chất, trừ khi có chỉ định đặc biệt của bác sỹ.

Một loại Vitamin tổng hợp tốt sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất bao gồm acid béo không no thiết yếu, vitamin, khoáng chất thiết yếu. Tuy nhiên, thông thường hàm lượng Vitamin và khoáng chất trong viên uống tổng hợp đó sẽ ở mức thấp hơn khuyến cáo bổ sung hàng ngày để đảm bảo khi bạn ăn uống thì không bị dư thừa chất có thể gây hại cho em bé, đặc biệt là Vitamin A. Vitamin A có nguồn gốc từ động vật khi sử dụng dư thừa có thể gây dị tật bẩm sinh cho em bé. Đó là lý do mà các loại sản phẩm bổ sung thường ghi rõ bổ sung vitamin A dạng Betacaroten chứ không bổ sung trực tiếp dạng Vitamin A vì Betacaroten là dạng tiền chất vitamin A, an toàn hơn. Betacaroten rất sẵn có trong rau củ quả.

Ngoài việc xem xét các thành phần thông thường trong viên Vitamin tổng hợp cho bà bầu, bạn cần đặc biệt chú ý tới các thành phần sa: acid folic cần phải đủ 400mcg – 600mcg để có tác dụng phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ, DHA và EPA cần trên 150mg trong đó DHA/EPA tương đương tỷ lệ 4-4.5/1, I-ốt tùy thuộc vào chế độ ăn do thiếu hay thừa I-ốt đều có ảnh hưởng bất lợi tới IQ của trẻ.


Một số loại Vitamin quan trọng trong thai kỳ:


Một số loại khoáng chất và vitamin sau đây là vô cùng cần thiết phải lưu ý bổ sung đầy đủ cho bà bầu và khi đang cho con bú nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện cho em bé và khỏe mạnh cho bà mẹ.

Vitamin B9 (Axit folic): Trong suốt thời gian mang thai, mẹ bầu cần bổ sung khoảng 400 mcg – 600 mcg mỗi ngày, nhất là trong giai đoạn 7 tuần đầu khi ống thần kinh đang hình thành để ngăn ngừa dị tật nứt ống thần kinh. Vitamin B9 cũng là một thành phần quan trọng của quá trình tạo máu. Dạng Vitamin B9 trong tự nhiên là Folate rất khó hấp thu nên đây là dạng được khuyến cáo sử dụng hoàn toàn từ viên Vitamin tổng hợp để bổ sung suốt từ giai đoạn chuẩn bị mang thai và cho con bú.

Vitamin B12: Cùng với Sắt, Acid Folic thì Vitamin B12 là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo máu. Lượng Vitamin B12 cần cho phụ nữ mang thai hàng ngày chỉ khoảng 2,6 mcg. Vitamin B12 có nguồn gốc chủ yếu từ nguồn thức ăn động vật.

Vitamin B1: hay còn được gọi là Thiamin đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành hệ thần kinh trung ương. Nếu thiếu Vitamin B1, trẻ sinh ra có thể mắc bệnh Beri Beri, hậu quả là tổn thương nặng ở tim và phổi. Tình trạng thiếu Vitamin B1 hiện nay rất hiếm gặp do trong chế độ ăn và thực phẩm bổ sung tương đối đầy đủ. Lượng Vitamin B1 bà bầu cần mỗi ngày là 1,4mg/ngày và có thể bổ sung từ nhiều nguồn khác nhau như cơm, bơ, cá, trứng…

Vitamin B2 (Riboflavin): là loại Vitamin quan trọng tham gia cấu trúc các coenzyme thiết yếu của cơ thể thực hiện chứ năng hô hấp tế bào, phân giải các loại carbohydrate, lipid và protid. Hiện tượng ốm nghén của người phụ nữ cũng có liên quan tới tình trạng thiếu Vitamin B2 gây mệt mỏi, ốm yếu, thiếu máu não… Mỗi ngày cơ thể bà bầu cần 1,4mg Vitamin B2. Nguồn bổ sung Vitamin B2 chủ yếu là phủ tạng, sữa, rau xanh, pho mát.

Vitamin B6 (Pyridoxin): đây là loại coenzyme tham gia vào trên 60 loại phản ứng sinh hóa khác nhau của cơ thể. Những phản ứng này liên quan tới hoạt động chuyển hóa acid amin, dẫn truyền thần kinh, điều hóa hoạt động sinh lý khác trong cơ thể. Thiếu Vitamin B6 có thể gây thiếu máu nhược sắc hồng cầu nhỏ, kích thích co giật, co cứng, căng thẳng thần kinh… Phụ nữ có thai cần khoảng 2mg Vitamin B6/ngày và có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm như ngũ cốc, rau của quả, thực phẩm có nguồn gốc động vật.

Vitamin D: 400 IU vitamin D3 (tương đương với 10mcg) mỗi ngày trong suốt thời gian mang thai và sau khi sinh em bé với những mẹ cho con bú sữa mẹ để giúp hấp thu Canxi, phát triển tốt xương, răng trẻ.

Vitamin A: cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển các cơ quan nội tạng, mắt, hệ thần kinh của thai nhi. Tuy nhiên, mẹ bầu có thể dễ dàng bổ sung vitamin A thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày từ thực phẩm, Vitamin A nguyên dạng có trong các loại có nguồn gốc từ động vật: gan, lòng đỏ trứng, bơ, sữa, thịt, và không cần uống bổ sung vitamin A hoặc có thể bổ sung nhưng bổ sung liều vitamin vừa phải với dạng bổ sung là Betacaroten để tránh dư Vitamin A trong quá trình mang thai, có thể sinh con quái thai.

Vitamin C: tham gia vào nhiều quá trình oxy hóa khử trong cơ thể, loại bỏ gốc tự do, chống lão hóa và tăng cường miễn dịch cơ thể. Vitamin C cũng giúp tăng hấp thu sắt vào trong cơ thể. Nhu cầu Vitamin C của phụ nữ mang thai khoảng 80mg/ngày và có thể dễ dàng bổ sung từ các loại rau củ quả tươi.

Vitamin E: Phụ nữ có thai cần khoảng 12mg Vitamin E trong suốt thai kỳ, hiện tượng thiếu Vitamin E rất ít gặp trên người vì lượng Vitamin có sẵn trong các loại dầu thực vật, rau củ quả, thị mỡ thường xuyên hiện diện trong bữa ăn hàng ngày.


Một số thực phẩm chức năng dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay:


1: THUỐC BỔ BÀ BẦU NATURE MADE PRENATAL MULTI DHA


Thuoc-bo-ba-bau-Nature-Made-Prenatal-Multi-DHA


Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA được nhập trực tiếp từ Mỹ (USA) với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamine, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các phụ nữ mang thai và đang cho con bú hiện nay.

+ Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho thai nhi.

+ Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi

+ Bồi bổ sức khoẻ cho thai phụ.

Viên nang Nature Made Prenatal DHA được tổng hợp từ 13 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

Cách sử dụng Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA: Dùng 1 viên mỗi ngày sau khi ăn.


2: VIÊN UỐNG BỔ SUNG DHA BIO ISLAND CHO BÀ BẦU


Vien-uong-bo-sung-DHA-Bio-Island-cho-ba-bau



Bio Island là một thương hiệu của các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bới công ty JBX Pty Ltd có trụ sở tại Sydney. Sản phẩm Bio Island DHA for Pregnancy được dùng để bổ sung DHA giúp phát triển trí não, thị giác của thai nhi cho các bà mẹ đang muốn thụ thai, mang thai và cho con bú. 

Bioisland DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bioisland - Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Bio Island DHA cho bà bầu hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… Sản phẩm cũng giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh. Bio island DHA cho bà bầu giúp thai nhi phát triển trí não tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Phụ nữ chuẩn bị mang thai và thai phụ từ 0-10 tuần: Ngày 1 viên.

Thai phụ từ 10-36 tuần và cho con bú : Ngày 2-3 viên.


3: VIÊN UỐNG BỔ SUNG NATURE MADE FOLIC ACID 400MCG CHO BÀ BẦU


Vien-uong-bo-sung-Nature-Made-Folic-Acid-400mcg-cho-ba-bau


Acid Folic hay còn gọi là vitamin B9 đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phân chia tế bào, tổng hợp DNA hay sản xuất các axit amin quan trọng đối với cơ thể. Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai, là dinh dưỡng thiết yếu giúp thai nhi khỏe mạnh một cách toàn diện. 
Viên uống bổ sung Acid Folic cung cấp nguồn Acid Folic dồi dào cho các chị em phụ nữ đang có ý định mang thai hay đang mang thai.

 Viên uống Acid Folic 400mcg đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành, phát triển của em bé trong bụng mẹ.

Có công dụng bổ sung Acid Folic để tham gia trực tiếp vào quá trình phân chia tế bào, sản xuất ra các axit amin quan trọng trọng cho cơ thể và góp phần tổng hợp nên ADN.

Nature Made Acid Folic cung cấp axit folic giúp giữ sức khỏe của mẹ luôn khoẻ mạnh, phòng tránh trường hợp rủi ro như mẹ bị tiền sản giật. Giảm nguy cơ mẹ sinh non hay bị sảy thai.

Acid Folic khi kết hợp với một số vitamin khác sẽ làm giảm nồng độ của homocystein trong máu, phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...




Vien-uong-bo-sung-sat-cho-ba-bau-Blackmores-Pregnancy-Iron


Sắt là một trong những loại dưỡng chất rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi và cả của mẹ.Phụ nữ mang thai và bà mẹ mới mang thai, sinh con thường cảm thấy mệt mỏi. Sắt là cần thiết cho sự hình thành của hemoglobin trong các tế bào máu đỏ, và vận chuyển oxy đến các mô. 

Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores thì mẹ hoàn toàn không còn phải lo lắng tới vấn đề táo bón. Viên sắt Blackmores được bào chế với công thức đặc biệt và hàm lượng khoa học nhất, giúp cung cấp đầy đủ cho cơ thể mà không gây táo bón, không làm rối loạn tiêu hóa.

Sản phẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng buồn nôn, chóng mặt thường thấy trong thai kỳ. Đặc biệt, sản phẩm còn dùng được cho mẹ sau sinh giúp phòng ngừa thiếu Sắt sau sinh (biểu hiện thường thấy là người xanh xao, chóng mặt, mệt mỏi).


5: VIÊN UỐNG BỔ SUNG VITAMIN D & CALCIUM OSTELIN CỦA ÚC


Vien-uong-bo-sung-vitamim-D-&-Calcium-Ostelin-cua-Uc


Ostelin Vitamin D & Calcium là sản phẩm bổ sung canxi được tin dùng hàng đầu tại Úc. Sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu Vitamin D3 hằng ngày giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy tạo xương, phát triển chiều cao trẻ em, chống và ngăn ngừa còi xương, dị tật hình dạng xương cho thai nhi, hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.

Ostelin Vitamin D và Calcium còn giúp tăng cường trí nhớ.

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1-2 viên mỗi ngày hoặc theo liều lượng của chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Phụ nữ mang thai: 1 viên/ngày trong 3 tháng giữa và 2 viên/ngày trong 3 tháng cuối.


6: VIÊN UỐNG DÀNH CHO PHỤ NỮ CHO CON BÚ ELEVIT BREASTFEEDING CỦA UC


Vien-uong-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu-Elevit-Breas-Tfeeding-cua-Uc


Elevit cho con bú đã được điều chế theo một công thức đặc biệt nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và cho cả sự phát triển của em bé trong thời gian cho con bú. Elevit cho con bú hỗ trợ rất tốt năng lượng và sức sống cho các bà mẹ đang cho con bú.

Elevit ( Heathy Baby – Heathy Mum) Breastfeeding: Sản phẩm với những thành phần đặc biệt được tăng cường để cung cấp sự hỗ trợ dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của em bé của bạn trong thời gian cho con bú.

Elevit cho con bú cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất và Omega 3, rất quan trọng cho sự phát triển sức khỏe tổng thể của bé trong giai đoạn này, đặc biệt các cơ quan như: não bộ, thị lực, năng lượng và khả năng miễn dịch.

Thuốc Elevit Breastfeeding cung cấp những loại khoáng chất đa, vi lượng bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ.


7: VIÊN UỐNG ELEVIT CHO BÀ BẦU ÚC


Vien-uong-Elevit-cho-ba-bau-Uc


Viên uống bổ sung Vitamin Elevit là một loại thuốc bổ tổng hợp cho phụ nữ có kế hoạch thụ thai, đang mang thai và sau khi sinh, sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi các mẹ bầu bởi công dụng vượt trội.

Viên uống Elevit là thuốc bổ cho bà bầu loại mới nhất có thêm Iodine dùng một viên mỗi ngày, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi.Thuốc bổ bà bầu Elevit cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi. 

Elevit còn giúp tăng khả năng thụ thai.

Cách sử dụng Viên uống bổ sung Vitamin Elevit : Uống mỗi ngày 1 viên sau ăn. Không dùng quá liều.


8: VIÊN UỐNG HỖ TRỢ DINH DƯỠNG CHO PHỤ NỮ CHO CON BÚ NATURE MADE POSTNATAL MULTI DHA


Vien-uong-ho-tro-dinh-duong-cho-phu-nu-cho-con-bu-Natude-Made-Postnatal-Multi-DHA


Postnatal Multi DHA 200mg Nature Made công thức đặc biệt bổ sung các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của các bà mẹ sau sinh đang cho con bú và đảm bảo họ có đủ chất dinh dưỡng cần thiết, đủ sữa cung cấp cho các bé yêu, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và em bé sau sinh.

Sản phẩm có chứa axitfolic giúp hạn chế và giảm các bệnh về trí não, dị tật ở trẻ nhỏ.

Bổ sung DHA cho trí não bé phát triển toàn diện.

Bổ sung sắt kẽm, giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đặc biệt, kẽm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ và bé.

Giúp cơ thể người mẹ phục hồi nhanh hơn sau sinh, bổ sung các chất thiếu hụt sau quá trình sinh bé.

Bổ sung vi chất và dinh dưỡng cho bà mẹ đang cho con bú.

Tăng lượng sữa của mẹ, tăng cường tiết chất dinh dưỡng ra sữa để cung cấp vitamin và khoáng chất cho bé.

Liệu trình sử dụng:

Mỗi ngày 1 viên, sau bữa ăn.

Uống đều đặn đến 12 tháng sau sinh.


9: VITAMIN CHO BÀ BẦU BLACKMORES PREGNANCY & BREASTFEEDING GOLD


Vitamin-cho-ba-bau-Blackmores-Pregnancy-&-Breas-Tfeeding-Gold


Blackmores Pregnancy Gold chính là một loại vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ mang thai. Đây là sản phẩm nổi tiếng của hãng Blackmorescủa Úc. Pregnancy Gold được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt, giúp bổ sung tới 20 loại dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và thai nhi như axit folic, iốt, DHA và các loại vitamin D3, sắt … Chúng được các cơ quan chức năng và Bộ Y tế Australia kiểm định và cấp chứng nhận lưu hành, do đó có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Giúp cung cấp 20 chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết.

Liều dùng: 

Dành cho phụ nữ – 2 viên/ngày sau bữa ăn. Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng: 
http://thuochanoi.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g