Các loại thực phẩm tốt dành cho bé yêu

Ngày nay, có rất nhiều vấn đề xảy ra đối với trẻ: Ho, sốt, biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng,…khiến các bậc làm cha mẹ lo lắng. 

Chế độ ăn uống hàng ngày đã đáp ứng được đủ nhu cầu của trẻ ? Bổ sung dinh dưỡng và điều trị các bệnh lí thông thường như thế nào là tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện nhất về thể chất, trí tuệ và mặt sức khỏe  luôn là những băn khoăn lo lắng không ít của những ông bố bà mẹ trong khi các vấn đề tiêu hóa, miễn dịch, cân nặng, chiều cao và trí tuệ của trẻ thường xuyên gặp phải.

Nguyên nhân chính có thể do cuộc sống bận rộn với công việc khiến các ông bố bà mẹ có ít thời gian quan tâm đến con cái hơn, trẻ ăn uống do thói quen và sở thích, hoặc do thực phẩm ngày nay chứa quá nhiều chất kích thích tăng trưởng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật mà khiến cho hệ tiêu hóa miễn dịch của trẻ bị suy giảm.


Cac-thuc-pham-tot-nhat-danh-cho-be-yeu


Thấu hiểu được nỗi lo đó cho nên hiện nay cũng đã có rất nhiều loại thực phẩm dành riêng cho các bé ra đời đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó được sản xuất với mục đích nhằm nâng cao sức khỏe và phòng một số bệnh thông thường giúp các bé luôn khỏe mạnh, các sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu sử dụng của trẻ, đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm . Những sản phẩm đã được tin dùng và sử dụng có hiệu quả đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho con mình.

Sau đây Thuốc Hà Nội xin giới thiệu một số loại dành cho bé yêu tốt nhất trên thị trường hiện nay để các bậc cha mẹ có thể tham khảo để sử dụng cho con yêu của mình.

1: SIRO HO PROSPAN LABORATOIRE MEDIFLOR PHÁP CHO BÉ


Siro-ho-prospan-laboratoire-mediflor-phap-cho-be


Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp là loại siro nổi tiếng được nhập khẩu từ nước Pháp,đất nước rất nổi tiếng về ngành dược và những sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sẽ là một lựa chọn hữu ích cho các gia đình.

Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp có 3 cộng dụng chính:

Long đờm

Giãn phế quản

Giảm ho

Dùng để điều trị các triệu chứng của bệnh viêm đường hô hấp cấp và viêm phế quản mãn tính,dùng được cho cả người lớn và trẻ em.


Siro-ho-prospan-laboratoire-mediflor-phap-cho-be



Dùng Siro Prospan sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu,không ngứa rát họng,không khó chịu vào ban đêm,không ho thành những cơn dài.

Cao lá thường xuân là loại thảo dược quý được hội đồng khoa học châu Âu công nhận tác dụng trong điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mạn tính có kèm triệu chứng ho.Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 9657 bệnh nhân cho thấy: 5151 trẻ em bị viem phe quan cấp và mãn tính được điều trị với siro chứa cao lá thường xuân,sau 7 ngày sử dụng,95% bệnh nhân đã hết triệu chứng ho hoặc giảm ho rõ rệt.

Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp đã được xuất đi 76 quốc gia trên thế giới.Hiệu quả và an toàn cho từ bé sơ sinh đến người lớn.


Siro-ho-prospan-laboratoire-mediflor-phap-cho-be


Hướng dẫn sử dụng:

Bé 2 tuổi đến 5 tuổi:2,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

Bé 5 tuổi đến 15 tuổi:5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

15 tuổi đến người lớn:7,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

2: THUỐC HO ĐẶT HẬU MÔN COQUELUSEDAL NOURRISSON CHO BÉ


Thuoc-ho-dat-hau-mon-coqueluseal-nourrisson-cho-be


Trị ho và giải quyết các vấn đề về ho, tác dụng long đờm, giãn đỡm, cho bé cảm giác dễ chịu giúp bé ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Thuốc ho đút hậu môn Coquelusedal làm giảm tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi, viêm đường hô hấp trên, cảm cúm nhẹ, thuốc có hiệu quả rất cao nên chỉ cần sử dụng vài viên là khỏi hẳn tình trạng ho và đờm.

Thiết kế viên thuốc hình viên đạn sẽ làm cho việc uống thuốc trở nên dễ dàng hơn cho mẹ và bé, đối với những bé cơ địa dễ nôn chớ và khó uống thuốc thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Thuốc ho long đờm đặt hậu môn Coquelusedal nourrisson dạng viên đạn có nguồn gốc thảo dược được chỉ định đặt qua đường hậu môn sẽ giúp mẹ và bé nhẹ nhàng hơn trong việc dùng thuốc.



Thuoc-ho-dat-hau-mon-coqueluseal-nourrisson-cho-be


Thuốc đút hậu môn giúp trị ho long đờm,cảm cúm và viêm phế quản nhẹ.
Hướng dẫn sử dụng:

Thuốc ho long đờm đặt hậu môn Coquelusedal nourrisson  dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 30 tháng.

Khi sử dụng cho trẻ,cha mẹ sẽ đặt trực tiếp thuốc vào hậu môn của bé, có thể để vào tủ lạnh ngăn đá trước 5 phút để viên thuốc có độ cứng hơn và dễ dùng hơn.

Mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 viên vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn liên quan đến đường tiêu hóa nói chung và trực tràng nói riêng,cha mẹ KHÔNG dùng thuốc cho bé quá 3 ngày.


3: KEM ĐA NĂNG LUCAS PAPAW OINTMENT 25G


Kem-da-nang-lucas-papaw-ointment


Kem đa năng Lucas Papaw Ointment  được chiết hoàn toàn từ thiên nhiên ( chiết xuất từ đu đủ) có công dụng giúp trị các vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, hăm tả ở trẻ em, bị phát ban, mẩn ngứa,…

Sản phẩm Kem đa năng Lucas Papaw Ointment với thành phần được làm từ trái đu đủ tươi  được trồng tại Brisbane. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, tất cả trái đu đủ được tuyển chọn kỹ và lên men ở nhiệt độ phù hợp để cho ra sản phẩm tốt nhất.


Kem-da-nang-lucas-papaw-ointment



Kem đa năng Papaw Ointment giúp điều trị viêm da do dị ứng, nứt đầu ti ở bà bầu và hăm xước da ở trẻ em:

Loại kem này có công dụng làm giảm các triệu chứng viêm da, dị ứng ngoài da, mẩn ngứa, bị phát ban.

Giúp cho trẻ em thường xuyên đeo bỉm hết bị vết xước hay hăm tã.

Kem Lucas còn có tác dụng giảm viêm da, làm lành vết nứt cổ gà ở đầu ti các bà mẹ đang cho con bú.

Kem đa năng Lucas Papaw có tác dụng như kem nẻ, vừa có tác dụng như kem dưỡng:

Kem nẻ Lucas Papaw chuyên trị các triệu chứng khô, nứt nẻ ngoài da như da khô bong tróc, da bị nẻ hoặc phồng rộp, môi khô nứt do thời tiết hanh khô, …

Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas có tác dụng dưỡng môi, dưỡng da, tạo nên sự mịn màng, giúp da trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết.


Kem-da-nang-lucas-papaw-ointment



Hướng dẫn sử dụng Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment Úc

Bước 1: Bạn mở nắp xoáy của tuýp kem.

Bước 2: Dùng đầu trên của nắp, vặn xoáy nắp bảo quản sau đó tách bỏ nắp bảo quản bên trong.

Bước 3: Bạn có thể sử dụng Kem Đa Năng Lucas Papaw ngay.


4: PEDIAKID
PEDIAKID 22 VITAMINES ET OLIGO BỔ SUNG VITAMIN CHO BÉ



Pediakid-22-vitamin-et-oligo-bo-sung-vitamin-cho-be


22Vitamineset Oligo-éléments bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khoẻ mạnh,tăng khả năng miễn dịch,kích thích chuyển hoá, tăng trưởng, phát triển toàn diện, tạo lập sự cân bằng lâu dài bền vững trong suốt quá trình lớn lên của trẻ cho tới khi trưởng thành.


Thành phần giàu chất xơ nguồn gốc tự nhiên, giúp tái tạo cân bằng hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại Vitamin và các yếu tố vi lượng.


Hiệu quả cho trẻ em lười ăn,chậm lớn,suy dinh dưỡng,trẻ em trong thời kỳ tăng trưởng, trẻ em phục hồi sức khỏe, sau ốm và sau phẫu thuật.

Trong thành phần của Pediakid 22 Vitamines et Oligo-elémentscòn cómen tiền sinh học Prébiotic ngoài tác dụng phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột Prébiotic còn giúp hấp thu tối đa các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm tạo nên sự khác biệt với các sản dòng sản phẩm vitamin trên thị trường.


Pediakid-22-vitamin-et-oligo-bo-sung-vitamin-cho-be



Cách dùng:Dùng càng sớm càng tốt

Dưới 5 tuổi:1 thìa cafe 5ml/ lần,2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

Trên 5 tuổi:2 thìa cafe 10 ml/lần,2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.


PEDIAKID IMMUNO FORT TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO BÉ


Pediakid-immuno-fort-tang-suc-de-khang-cho-be


Pediakid khắc phục những vấn đề như biếng ăn, rối loạn giấc ngủ, chậm lớn, rối loạn hô hấp, viêm mũi họng, táo bón và các vấn đề về tiêu hóa ở trẻ, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện giúp trẻ mau lớn, ăn ngon, phát triển trí tuệ và trí thông minh, nhanh nhẹn và ít ốm hơn, trong đó Pediakid Immuno Fort là một sản phẩm rất cần thiết cho trẻ.

Siro cây thùa: không chứa chất cariogenic gây hại cho răng. Được  Aztecs đặt tên “ Mật nước ”, agave (cây thùa) là một loại xương rồng mà quả của nó tạo ra mật, giàu muối khoáng, bổ sung thêm hàm lượng dinh dưỡng cao. Chất lượng đường tự nhiên tốt hơn bất kỳ , loại đường khác có chứa calo.

Có tác dụng trong phòng chống cảm cúm, hiệu quả kháng viêm và tăng miễn dịch: có thể rút ngắn thời gian bệnh và làm giảm các triệu chứng ho, sốt, nhức đầu, nghẹt mũi.


Pediakid-immuno-fort-tang-suc-de-khang-cho-be



Chiết xuất Sơri (Acélora)Giàu Vitamin C, chống mệt mỏi, làm cho đầu óc minh mẫn, phòng chống bệnh tật.

Vitamin C: Vitamin C tăng tạo interferon, làm giảm nhạy cảm của cơ thể với histamin, chống stress nên tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Hướng dẫn sử dụng:

Dưới 5 tuổi: Dùng 1 thìa cafe (5ml)/lần, 02 lần /1 ngày, sau ăn.

Trên 5 tuổi: Dùng 2 thìa cafe (10ml)/lần,  02lần /1 ngày , sau  ăn.



SIRO PEDIAKID APPETIT TONUS CHO TRẺ BIẾNG ĂN 125ML


Siro-pediakid-appetit-tonus-cho-tre-bieng-an-125ml


Siro dành cho trẻ biếng ăn Pediakid Appetit Tonus chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên,trải qua những giai đoạn nghiên cứu và kiểm soát nghiêm ngặt của cơ quan Y tế hàng đầu của Pháp trước khi đưa ra thị trường. Vì thế,về độ an toàn của sản phẩm,các bé hoàn toàn yên tâm không gây bất kỳ tác dụng phụ cho sức khỏe của bé.


Siro dành cho trẻ biếng ăn Pediakid Appetit Tonus chứa Tảo Spirulina giàu lượng protein (chiếm 60%-70% trọng lượng khô của tảo) và giàu các loại acid amin như leucin,isoleucin,valin,lysin,menthionin,tryptohan khiến dễ tiêu hóa.

Bổ sung vitamin cho trẻ em hỗ trợ trẻ ăn ngon,giúp tăng cân

Cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa,tăng khả năng hấp thụ thức ăn,làm cho trẻ ăn ngon

Chống táo bón,kích thích nhu động ruột,dạ dày hoạt động tốt hơn.

Giảm mệt mỏi cho cơ thể khỏe mạnh.


Siro-pediakid-appetit-tonus-cho-tre-bieng-an-125ml




Bên cạnh đó các thành phần khác như tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển,làm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột,tăng khả năng hấp thụ thức ăn,làm cho trẻ ăn ngon,giúp phân mềm chống táo bón.


Siro dành cho trẻ biếng ăn Pediakid Appetit Tonus chứa 15 loại viatmin,giúp tăng cường năng lượng và hệ miễn dịch, để bé năng động hơn và khỏe mạnh hơn.Đặc biệt là giúp trẻ ăn ngon và bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ.Hương vị mâm xôi thơm ngon rất dễ uống.

Hướng dẫn sử dụng PediaKid Appetit Tonus:


Từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi:1 muỗng cafe 5ml/ lần,2 lần mỗi ngày,sau bữa ăn

Trên 5 tuổi:2 muỗng cafe 10 ml/lần,2 lần mỗi ngày,sau bữa ăn


SIRO PEDIAKID NEZ-GORGE GIẢM ĐAU MŨI HỌNG CHO BÉ


Siro-tang-he-mien-dich-mui-hong-cho-be-pediakid-nez-gorge



Siro tăng hệ miễn dịch mũi họng cho bé Pediakid Nez –Gorge được khuyến cáo sử dụng cho bé yêu nhằm tăng cường hệ miễn dịch .Sản phẩm kết hợp các thành phần hoạt tính tự nhiên, hiệu quả để chống lại sự viêm nhiễm đường hô hấp cho trẻ như viêm mũi , họng , viêm tiểu phế quản....ngay từ những dấu hiệu đầu tiên.

Vitamin Pediakid là giải pháp mẹ không nên bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm chữa trị cho bé. Vitamin Pediakid là thực phẩm chức năng, vô cùng an toàn nhưng mang lại hiệu quả rất tốt giúp làm giảm nhanh các triệu chứng đau rát mũi, họng cho bé.

Làm dịu và làm sạch các đường hô hấp (mũi, họng, phế quản...), khi có dấu hiệu đầu tiên.

Thành phần của Vitamin có chứa gừng và mật ong được biết đến như bài thuốc chữa ho và viêm họng cực kỳ hiệu nghiệm, vô cùng hữu ích từ hàng trăm năm nay.

Chiết xuất quả cơm cháy đen, Vitamin C, Kẽm và Đồng là những chất vô cùng quan trọng giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, chống chọi lại với bệnh tật tốt nhất.



Siro-tang-he-mien-dich-mui-hong-cho-be-pediakid-nez-gorge


Hướng dẫn sử dụng:

Bé từ 6 tháng đến 5 tuổi: 1 thìa cà phê mỗi lần uống. Ngày 1-2 lần.

Bé trên 5 tuổi: 2 thìa cà phê mỗi lần uống. Ngày 1-2 lần.

Nên uống vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất.

Các mẹ tham khảo một số sản phẩm Thuốc Hà Nội kể trên để có một sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình. Chúc các bé luôn khỏe mạnh!


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Viên uống Vitamin E 400IU with Selenium Puritan 50 Mcg

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson