Viên uống Elevit cho bà bầu Úc


Đối với một người phụ nữ, mang thai là thiên chức, là sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của người phụ nữ, chính vì thế các bà mẹ luôn tìm cách để bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ nhất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. Hiểu được mong muốn đó, viên uống vitamin tổng hợp dành cho bà bầu Elevit ra đời – là một sản phẩm của Bayer, Elevit giúp bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, vi chất thiết yếu giúp mẹ có tiền đề sức khỏe ổn định, thai nhi phát triển một cách hoàn thiện. Sản phẩm được các bác sỹ khuyên dùng cho những phụ nữ có ý định mang thai, đang mang thai và phụ nữ sau sinh cho con bú.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Viên uống bổ sung Vitamin Elevit là một loại thuốc bổ tổng hợp cho phụ nữ có kế hoạch thụ thai, đang mang thai và sau khi sinh, sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi các mẹ bầu bởi công dụng vượt trội.

Viên uống Elevit là thuốc bổ cho bà bầu loại mới nhất có thêm Iodine dùng một viên mỗi ngày, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi.Thuốc bổ bà bầu Elevit cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi. 

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Thành phần của viên uống bổ sung Vitamin Elevit :
Elevit chứa 11 loại vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic Acid và 7 loại khoáng chất thiết yếu: Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc.
Liều lượng Acid Folic, sắt và Iondine kết hợp trong thuốc Elevit rất cao so với các loại vitamin cho bà bầu thông thường.

Mối viên Elevit chứa:
Vitamin B1 1,55 mg, vitamin B2, 1,8 mg, 19 mg vitamin B3; Vitamin B5 10 mg, 2,6 mg vitamin B6, vitamin B124.0 μg; Vitamin C 100 mg, Vitamin D3 12,5 μg; Vitamin E 15 mg, Vitamin H 200 μg, Folic Acid 800 μg; Canxi 125 mg, 60 mg sắt; Magnesium 100 mg, 125 mg phốt pho; đồng 1 mg; Magnanese 1 mg, 7,5 mg kẽm.

Chứa Lactose, men bia, sucrose và lưu huỳnh
Elevit không chứa gluten, trứng, đậu phộng hoặc chất bảo quản.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Công dụng của Viên uống Elevit Bayer:

Acid folic: phụ nữ mang thai nên bổ sung 800 mcg acid folic hằng ngày để tránh thiếu hụt chất này trong cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, giúp hình thành ống thần kinh, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống ở thai nhi.

Iodine (I ốt): đây là một dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường não bộ của các bé. Thiếu I ốt là nguyên nhân phổ biến nhất làm suy yếu trí tuệ. Bổ sung lượng I ốt đầy đủ cho cơ thể người mẹ giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ một cách tốt nhất.

Sắt: khi mang thai do sự gia tăng về khối lượng máu của người mẹ, sự phát triển của thai nhi và nhau thai khiến cho nhu cầu về lượng sắt trong cơ thể phụ nữ luôn tăng. Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành của các tế bào máu đỏ, làm tăng lượng oxy cho cơ thể người mẹ, từ đó cung cấp đủ oxy cho thai nhi. Sắt giúp đẩy lùi tình trạng mệt mỏi, chóng mặt thường gặp ở phụ nữ giai đoạn mang thai.

Thuốc Elevit còn chứa nhiều chất bổ, vitamin và khoáng chất cần thiết khác như: canxi, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E, H, Sắt, Magnesium, Manganese, Phosphorus, Zinc... vànhiều vitamin cho bà bầu khác, để đáp ứng  những nhu cầu thay đổi về dinh dưỡng trong suốt quá trình thụ thai, mang thai và cho con bú

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Elevit còn giúp tăng khả năng thụ thai
Với công thức đặc biệt, viên uống elevit cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể người phụ nữ trở nên khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai lên đến 95% trên 100% phụ nữ đã sử dụng. Đối với những phụ nữ đã từng bị sảy thai nhiều lần hoặc khó đậu thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp elevit cho bà bầu trước khi có ý định mang thai từ 2 – 3 tháng để tạo môi trường cho tinh trùng gặp trứng, nâng cao khả năng có thai và giúp bảo vệ thai nhi tốt hơn.

Bên cạnh đó, viên uống elevit có chứa thành phần I ốt giúp tạo môi trường kiềm tốt hơn trong tử cung bà mẹ và giúp tăng khả năng thụ thai. thuốc Elevit được khuyến khích sử dụng khi bạn bắt đầu lên kế hoạch sinh em bé, sau đó tiếp tục uống trong suốt giai đoạn mang thai và cho con bú để cho mẹ khỏe và bé phát triển tốt hơn.
vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Mẫu mã mới từ năm 2014
Từ Quý 4 năm 2014, Thuốc Elevit được sản xuất với mẫu mới nhất với tên là Elevit - Healthy Baby. Healthy Mum. Mẫu cũ Elevit with Iodine đã ngừng sản xuất. Mẫu mới nhất có các ưu điểm như sau:
Công thức mới - Cải tiến hơn – Viên nhỏ hơn – Vỉ thuốc chia nhỏ gọn hơn: dễ uống hơn, mang đi lại tiện lợi hơn.
Hàm lượng các chất tối ưu nhất: do điều kiện ăn uống bà bầu được đảm bảo hơn trong các năm gần đây, cộng với để phù hợp với cả nhu cầu cơ thể người Châu Á nên hãng Bayer đã nghiên cứu và cho ra một công thức mới với hàm lượng các chất tối ưu nhất, phù hợp cho cả người dân tại Châu Úc, Châu Âu và Châu Á.
Được sản xuất tại Indonesia (Made in Indonesia): loại cũ (Elevit with Iodine) đã ngừng sản xuất tại Đức (Made in Germany) và loại mới (Elevit Healthy Baby – Healthy Mum) được sản xuất tại Indonesia cho tất cả các nước do hãng Bayer đầu tư nhà máy sản xuất hiện đại tại Indonesia để giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm ổn định hơn.
Bao bì mới thiết kế đẹp hơn – Mã Batch code và Hạn sử dụng được in dập trên vỏ bao bì.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Một số câu hỏi cần thiết liên quan đến viên uống Elevit:

Thuốc bổ cho bà bầu Elevit - Healthy Baby. Healthy Mum là gì?
Thuốc Elevit là dược phẩm cung cấp khoáng chất vitamin cho bà bầu, phụ nữ mang thai, được điều chế để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ, dù bạn đang dự định sinh con, đang mang thai hay cho con bú.

Tại sao Elevit - Healthy Baby. Healthy Mum là vitamin cho bầu được khuyên dùng hơn các loại dược phẩm bổ sung khác?
Elevit - Healthy Baby. Healthy Mum có những vitamin và khoáng chất thiết yếu cho các giai đoạn, trước, trong và sau khi mang thai và sinh con, và đạt thử nghiệm lâm sàng cho thấy có khả năng giảm 92% rủi ro của các bệnh do khuyết tật của ống thần kinh như nứt đốt sống cho các bà bầu đã từng sử dụng.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Thuốc bổ cho bà bầu Elevit có gì khác so với các sản phẩm đa sinh tố khác?

Nhiều dược phẩm bổ sung tại Việt Nam chỉ là các loại thuốc đa sinh tố cơ bản được thay đổi một chút để phù hợp với phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, Elevit được điều chế dựa trên một công thức đặc biệt đã được khoa học chứng minh giảm rủi ro nứt đốt sống trong nhiều cuộc thử nghiệm lớn ở Đức và Úc.
Elevit - Healthy Baby. Healthy Mum có hàm lượng cao nhất các nhóm vitamin và khoáng chất quan trọng như sắt, Acid Folic và Iodine. Chỉ cần uống một viên mỗi ngày trong khi với các loại thuốc khác thông thường bạn phải uống 2 viên.
Thuốc Elevit chứa 800 mcg Acid Folic - Tại sao lại có liều lượng cao hơn các sản phẩm khác như thế?
800 mcg là lượng Acid folic đã được dùng trong nghiên cứu Czeizel đã được công bố trên toàn thế giới, hàm lượng Acid Folic này kết hợp với các vitamin và khoáng chất khác cho thấy sự giảm rõ rệt các rủi ro liên quan đến ống thần kinh, bao gồm tật nứt đốt sống.
Cùng với một chế độ ăn bổ dưỡng, thuốc elevit đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng về dinh dưỡng phát sinh trong quá trình mang thai và cho con bú. Khi mang thai, nhu cầu cung cấp chất sắt là rất lớn, và thuốc Elevit có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt chất sắt trong quá trình này. Tương tự, nhu cầu đối với acid folic cũng rất cao. Những loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết khi mang thai bao gồm: kẽm, caicium, vitamin C, B6 và B12.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc

Cách sử dụng thuốc bổ cho bà bầu Elevit?
Bà bầu có thể dùng thuốc bổ Elevit mỗi ngày một viên vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bạn cũng có thể cắt làm đôi hoặc nghiền thuốc cho dễ uống.

vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc



Cách sử dụng Viên uống bổ sung Vitamin Elevit :
Uống mỗi ngày 1 viên sau ăn. Không dùng quá liều
Đặc biệt, Elevit - Healthy Baby.Healthy Mum chỉ cần dùng mỗi ngày một viên.
vien-uong-Elevit-bo-ba-bau-uc


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng: 
http://thuochanoi.vn/products/vien-sat-elevit-pharmacy-medicine

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

Tinh dầu tỏi Puritan's Pride Garlic Oil 1000mg

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Viên uống tinh dầu tỏi Puritan's Pride Garlic Oil 5000mg

Tinh chất mầm đậu nành Puritan's Pride Soy Isoflavones

KEM DƯỠNG VITAMIN E BLACKMORES NATURAL VITAMIN E CREAM

MẶT NẠ ĐẤT SÉT KIEHL’S RARE EARTH DEEP PORE CLEANSING MASQUE

Viên uống thơm miệng Breath Pearls 50 viên Úc

NƯỚC HOA HỒNG KIEHLS CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER