VIÊN UỐNG DÀNH CHO PHỤ NỮ CHO CON BÚ ELEVIT BREASTFEEDING CỦA UC

ELEVIT BREASTFEEDING - ELEVIT DÀNH CHO PHỤ NỮ CHO CON BÚ

Vien-uong-Elevit-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu

Làm mẹ là nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng của bất cứ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, làm sao để vừa có một cơ thể khỏe mạnh, vừa có nguồn sữa mẹ chất lượng tốt, mang đầy đủ dưỡng chất đảm bảo cho sự phát triển của bé luôn là câu hỏi đặt ra đối với bất cứ bà mẹ nào.
Cho con bú cũng là một trong những thời kỳ dinh dưỡng khó khăn nhất trong cuộc sống của một người phụ nữ. Trong giai đoạn này, người mẹ đòi hỏi một nhu cầu dinh dưỡng cao không kém giai đoạn mang thai, và việc ăn uống hàng ngày không thể đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho người mẹ sau khi sinh. Ngoài ra, vì do bận rộn việc chăm sóc em bé, các bà mẹ thường không có nhiều thời gian lo cho việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cho mình. Elevit cho con bú đã được điều chế theo một công thức đặc biệt nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và cho cả sự phát triển của em bé trong thời gian cho con bú. Elevit cho con bú hỗ trợ rất tốt năng lượng và sức sống cho các bà mẹ đang cho con bú.
Thời điểm sau sinh nhu cầu dinh dưỡng thay đổi, bạn cần có chế độ ăn uống riêng. Sau khi sinh bé hay thức và ngủ bất chợt có thể chỉ sau khoảng 15 –  30p bé lại bú một lần chính vì vậy nhiều mẹ không có nhiều sữa về liên tục để cho con bú.

Elevit ( Heathy Baby – Heathy Mum) BreastfeedingSản phẩm với những thành phần đặc biệt được tăng cường để cung cấp sự hỗ trợ dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của em bé của bạn trong thời gian cho con bú.

Vien-uong-Elevit-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu

Elevit Breastfeeding - Elevit cho con bú đã được hãng Bayer Úc nghiên cứu và điều chế theo một công thức đặc biệt nhằm giúp cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người mẹ đang trong thời kỳ cho con bú và đảm bảo sữa cho bé đầy đủ chất.
Elevit cho con bú cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất và Omega 3, rất quan trọng cho sự phát triển sức khỏe tổng thể của bé trong giai đoạn này, đặc biệt các cơ quan như: não bộ, thị lực, năng lượng và khả năng miễn dịch.
Thuốc Elevit Breastfeeding cung cấp những loại khoáng chất đa, vi lượng bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ.
Với sự cải tiến đã cho ra đời sản phẩm thuốc bổ cho phụ nữ cho con bú bằng việc bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cùng khoáng chất thiết yếu Elevit dành cho phụ nữ cho con bú.

Vien-uong-Elevit-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu

Công dụng:
Thuốc bổ Elevit cung cấp những loại khoáng chất đa vi lượng cần thiết cho phụ nữ, bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú.
Sản phẩm cung cấp sắt giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh hồng cầu, giúp giảm hiện tượng thiếu máu sau sinh, tăng sức đề kháng , giúp tăng cường năng lượng cơ thể. 
Canxi là Để giúp xây dựng và duy trì xương chắc khỏe cho cả mẹ và bé,  nguyên tố không thể thiếu cho cả mẹ và bé, thuốc bổ Elevit bổ sung canxi giúp xương của mẹ và bé được chắc khỏe hơn.
Các loại vitamin B: giúp cải thiện, ổn định tinh thần cho mẹ, giảm tình trạng căng thẳng tress sau sinh.
Các loại vitamin C và kẽm: giúp tăng cường hệ miễn dịch của cả mẹ và bé.
Thuốc bổ Elevit còn là lựa chọn tốt để giúp bạn có nguồn sữa dồi dào, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cho quá trình phát triển của trẻ.
Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng cho phụ nữ đang có dự định mang thai hay các phụ nữ đang trong quá trình thai nghén, giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Đồng thời sản phẩm cũng cung cấp Vitamin hỗ trợ năng lượng và sức sống cho mẹ:

Cung cấp vitamin, khoáng chất và Omega 3, rất quan trọng cho sự phát triển của sức khỏe tổng thể của bé trong giai đoạn này. Giúp bổ não, thị lực tăng cường khả năng miễn dịch.

Đối với những phụ nữ đã sử dụng Elevit trước và trong khi mang thai  thì nên sử dụng Elevit cho con bú ở giai đoạn tiếp theo để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và cho con.

Vien-uong-Elevit-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu

Thành phần:
Sản phẩm mới Elevit Breastfeeding của hãng Bayer có các thành phần tương tự như Elevit pregnancy (sản phẩm dành cho phụ nữ muốn có thai, đang mang thai và cho con bú) như:
Betacaroten: Hỗ trợ phát triển lành mạnh của toàn thị lực và sức khỏe cho mắt của bé.
Omega-3 (DHA): Thúc đẩy phát triển lành mạnh của não bộ và thị lực của bé
Iốt: Giúp phát triển trí não của bé.
Vitamin nhóm B & Sắt: Giúp với nhu cầu năng lượng.
Vitamin D: Để hỗ trợ sự hấp thụ canxi.
Kẽm & Vitamin C: Hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé.
*Bảng thành phần thuốc Elevit sau khi sinh - thuốc Elevit cho con bú

Các loại vitamin nhóm B: giúp giảm tress, căng thẳng.

Vitamin B1 1,4mg 
Vitamin B2 1,6mg 
Vitamin B3 17mg 
Vitamin B5 6,4mg 
Vitamin B6 2mg 
Vitamin B12 2,8mg 
Vitamin C 60mg 
Vitamin D3 600IU 15mcg 
Vitamin E 10mg 
Vitamin H 15mcg 
Canxi 150mg 
Sắt 5mg 
Kẽm 8mg 
Biotin 450ug 
Axit folic 500ug 
Đồng 900ug
Một số vitamin và khoáng chất khác.

Vien-uong-Elevit-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu

Hướng dẫn sử dụng:
Tuy thuốc Elevit bổ sung một lương vitamin và khoáng chất cần thiết nhưng nó không thể thay thế các bữa ăn hằng ngày, tránh lạm dụng thuốc. 
Sử dụng thuốc đúng liều lượng, do lượng chất trong thuốc khá lớn nên tuyệt đối phải tuân thủ nguyên tắc chỉ uống 1 viên/ 1 ngày tránh tác dụng phụ không đáng có, nếu có bất kì phản ứng lạ cần ngưng sử dụng thuốc ngay, và xin ý kiến bác sĩ. 
Không sử dụng thuốc bổ Elevit chung với các sản phẩm lên men, làm mất tác dụng của thuốc. 
Không lạm dụng thuốc để thay thế các loại sữa bà bầu trong quá trình mang thai. 
Chỉ sử dụng khi thuốc còn hạn sử dụng.
Cách bảo quản thuốc bổ Elevit: bảo quản tốt nhất ở 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.



Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/vien-uong-danh-cho-phu-nu-cho-con-bu-elevit-breastfeeding-cua-uc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

Tinh dầu tỏi Puritan's Pride Garlic Oil 1000mg

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Viên uống tinh dầu tỏi Puritan's Pride Garlic Oil 5000mg

Tinh chất mầm đậu nành Puritan's Pride Soy Isoflavones

KEM DƯỠNG VITAMIN E BLACKMORES NATURAL VITAMIN E CREAM

MẶT NẠ ĐẤT SÉT KIEHL’S RARE EARTH DEEP PORE CLEANSING MASQUE

Viên uống thơm miệng Breath Pearls 50 viên Úc

NƯỚC HOA HỒNG KIEHLS CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER