NƯỚC HOA HỒNG KIEHLS CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehls bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl – là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York. 
Tháng 4/2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. L’Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl’s cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng.
Tiêu chí của L’Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L’Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới.
Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner

Đầu năm 1920 bác sỹ Irving Morse đã truy tìm khắp thế giới, khám phá những nguyên liệu thiên nhiên quý giá, những loại thực vật từ cam, đào, hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt, Nước hoa hồng Kiehls Calendula Herbal Extract Toner được chiết xuất từ loài cúc kim chẩn thảo đã nâng tên tuổi Kiehls lên một tầm cao mới, điều kỳ diệu là cứ mỗi 20 giây trên thế giới lại có một chai nước hoa hồng hoa cúc được bán ra.

Kiehls Calendula Herbal Extract Toner giúp cân bằng độ ẩm, làm mềm da, mịn da, sửa chữa những tổn thương trên da, làm đều màu da, khuôn mặt bạn sẽ tươi sáng và cải thiện rõ rệt trong vài tuần sử dụng.

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner

Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da mềm mại mịn màng và giúp da hấp thu các bước dưỡng tiếp theo tốt hơn.
Ngoài những công dụng làm đẹp da, nước hoa hồng Calendula còn rất thích hợp cho da mụn, kháng viêm và giảm mụn, giảm những vết sưng đỏ, cải thiện tình trạng dầu và rất dầu của da, cải thiện cả độ nhạy cảm của da yếu.

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner


Thành phần: của Kiehls Calendula Herbal Extract Toner hoàn toàn không cồn, chiết xuất từ cúc chẩn thảo có tác dụng kháng viêm và chống bã nhờn, lá thường xuân và rễ ngưu bàng được coi là những thảo dược quý trong thiên nhiên, cũng chính vì vậy mà chai nước hoa hồng này có mùi rât thư thái và dễ chịu.

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner


AQUA / WATER
PROPYLENE GLYCOL
PENTYLENE GLYCOL
METHYLPARABEN
DISODIUM EDTA
ARCTIUM LAPPA EXTRACT / ARCTIUM LAPPA ROOT EXTRACT
CALENDULA OFFICINALIS EXTRACT / CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT
CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT
HYDROLYZED CORN STARCH
ALLANTOIN
HEDERA HELIX EXTRACT - IVY LEAF/STEM EXTRACT
ALTHAEA OFFICINALIS / ALTHAEA OFFICINALIS ROOT EXTRACT.

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner
Nước hoa hồng hoa cúc Kiehls phiên bản mini

Kiehls Calendula Herbal Extract Toner đã được bình chọn là chai nước hoa hồng được yêu thích nhất mọi thời đại, đáng để bạn đầu tư cho vẻ đẹp của mình.

Các sản phẩm của Kiehls nổi tiếng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hương liệu, không chứa cồn vì vậy mà vô cùng lành tính phù hợp với mọi loại da, da thường, da dầu, da hỗn hợp, da mụn và da nhạy cảm.


Bao bì cực kỳ đơn giản nhưng tinh tế trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy nước sóng sánh bên trong, hãng Kiehls dường như rất thấu hiểu nhu cầu khách hàng vì vậy đã cho ra đời nhiều dung tích khác nhau, size 40ml thích hợp cho bạn dùng thử, size 125ml thích hợp cho khách du lịch, size 250ml thích hợp cho gia đình và size cho những ngưới sử dụng thường xuyên và sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm đắt đỏ.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn mở nắp chai ra là mùi thơm dịu nhẹ của hoa cúc, thoang thoảng mùi thảo mộc, dung dịch màu vàng nâu có lẫn cánh hoa là mình chứng cho sự lành tính và thiên nhiên của Kiehls Calendula Herbal Extract Toner

Nuoc-hoa-hong-Kiehls-calendula-herbal-extract-toner

Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch da mặt
Bạn có thể vỗ trực tiếp lên mặt hoặc sử dụn bông tẩy trang để thấm đều mặt.

Gía: 229,000đ

Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/nuoc-hoa-hong-kiehls-calendula-herbal-extract-toner

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO