Sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Xương khớp, sụn đóng vai trò quan trọng trong vận động, sinh hoạt của con người. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nên ngay cả khi chúng ta không mắc các bệnh về xương khớp cũng cần bảo vệ, chăm sóc để có một sức khỏe tốt. Đối với những người đang mắc các bệnh về xương khớp thì lại càng cần tới những loại thuốc bổ xương khớp để hỗ trợ điều trị bệnh.

Và một trong các sản phẩm thuốc bổ xương khớp ưu việt hiện nay phải kể đến Sụn vi cá mập Shark Cartilage 740mg của Puritan’s Pride sản xuất, được điều chế dạng viên, liều lượng hợp lý, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến tại Mỹ.

Sản phẩm được sản xuất từ sụn cá mập khô lạnh nguyên chất – nguồn tự nhiên của Chondroitin Sulfate. Mà Chondroitin Sulfate lại là thành phần cấu trúc vô cùng quan trọng trong sụn của con người, giúp bảo vệ, duy trì sụn khớp. Sụn cá mập giàu giá trị dinh dưỡng, có thể ức chế sự phá hủy của chất sụn trong khớp xương nên được dùng để chữa trị các bệnh về xương rất hiệu quả.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Sụn vi cá mập đã được khẳng định qua các công trình nghiên cứu khoa học rằng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp.
Không chỉ có vậy, sụn vi cá mập còn có tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Cá mập rất hiếm mắc bệnh ung thư là nhờ chất Chondroitin Sulfat có trong sụn vi cá mập. Nó giúp ức chế hoạt chất angiogenesis – chất sinh ra trong các khối ung thư, kích thích quá trình tạo sinh tân mạch. Khi chất này bị ức chế thì tân mạch không được tạo ra, khối u thiếu máu nuôi thì tế bào không sinh sản, ngừng tăng trưởng và nhờ đó bệnh ung thư bị chặn.
Sụn vi cá mập hay còn gọi là glucosamine sụn vi cá mập là phần sụn được lấy từ vây của cá mập, đây là một trong những thành phần quý của cơ thể cá mập có những lợi ích lớn cho sức khỏe con người, đặc biệt có tác dụng trong các bệnh có liên quan đến xương khớp.
Khoa học đã phát hiện ra thành phần chondroitin có trong sụn vi cá mập Puritan được chiết xuất dưới dạng sulfat,  làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào ngoài ra thành phần có  trong sụn cá mập giúp tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa một cách có hiệu quả.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan's Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người. Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, uy tín nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất. 
Puritan's pride Shark Cartilage là sản phẩm chứa thành phần chủ yếu được chiết xuất từ sụn cá mập tự nhiên giàu vitamin, đạm, calo, chất khoáng và nhiều hợp chất khác có giá trị cao đối với cơ thể chúng ta. Sụn vi cá mập Puritan chống lão hóa xương khớp, giảm các cơn đau do viêm khớp gây nên và giúp cơ thể miễn dịch tốt.
Mỗi viên nang chứa: 740 mg sụn vi cá mập
Glucosamine, Chondroitin, chất kháng viêm MSN và Vitamin C. 
Thành phần khác: Dicalcium Phosphate, Gelatin, Vegetable Magnesium Stearate, Silica. Sản phẩm này chứa thành phần từ cá (cá mập).
Không màu, vị hay đường nhân tạo, Không chất bảo quản, Không đường, Không tinh bột, Không sữa, Không Lactose, Không đậu nành, Không gluten, Không bột mì, Không nấm men, Không sò biển, Không Natri.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Tác dụng của sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg:
Sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp do chứa chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi.
Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương.
Hỗ trợ giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động. Chống viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của viêm xương, viêm khớp.
Sử dụng để phòng ngừa và điều trị các bệnh thoái hóa khớp.
Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vẩy nến và eczema.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa.Chondroitin có trong sụn Vi Cá Mập tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt. 
Nó cũng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi.
Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều
Sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage bồi bổ cơ thể:
Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... có công dụng thúc đẩy sự phát triển của: Xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Cách sử dụng sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg:
Ngày uống 2 viên, mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn.
Uống nhiều nước trong ngày.
Đối tượng sử dụng sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg:
Người có bệnh xương khớp, các triệu chứng về xương khớp.
Dùng cho bệnh nhân trên 18 tuổi.
Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú hay người sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
Nếu có phản ứng bất lợi cần ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Bảo quản sản phẩm sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg:
Giữ trong nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và nơi ẩm ướt.
Để xa tầm với trẻ em.
Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp không còn nguyên vẹn.
Lưu ý khi sử dụng sụn vi cá mập Puritan's Pride Shark Cartilage 740mg:
Không dùng quá liều chỉ định.
Phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, người đang điều trị với thuốc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sun-vi-ca-map-Puritan's-Pride-Shark-Cartilage-740mg

Tại sao phải dùng Puritan's pride Shark Cartilage?
Sản phẩm này đã được chứng nhận tốt cho sức khỏe bởi Tổ chức y tế (WHO), Chi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Sản phẩm được điều chế dạng viên với liều lượng hợp lý và giúp bạn dễ dàng sử dụng.
Puritan's pride Shark Cartilage chứa rất nhiều các axit amin cùng với các carbohydrates tạo ra hỗn hợp Muco-polysaccharides hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả.
Ngoài ra, sụn vi cá mập còn khắc phục các bệnh về mắt và cung cấp nhiều chất dinh cho cơ thể, năng ngừa các tác nhân gây bệnh cho chúng ta.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO