Sụn vi cá mập Healthy Care Shark Cartilage 750mg

Cá mập là một loài cá mạnh mẽ của biển cả và vi cá mập từ lâu đã trở thành loại thực phẩm cao cấp và rất bổ dưỡng. Những lợi ích của omega 3 có trong sụn cá mập mang lại cho cơ thể là vô cùng lớn.
Sụn vi cá mập chứa nhiều chất chondroitin sulfat , đây là nguyên liệu chủ yếu cho quá trình tái tạo xương và mô sụn nên, từ đó làm giảm đau  xương khớp, cứng khớp. Chondroitin sulfat cũng có tác dụng làm ức chế enzym elastase (chất trung gian làm thoái hóa sụn khớp); Kích thích sự tổng hợp các proteoglycan (đât là một glycoprotein có hàm lượng glucid rất cao) được chỉ định dùng để bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Viên uống sụn vi cá mập Healthy Care Shark Cartilage ức chế các men phá hủy sụn, làm giảm sự hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn.
Thuốc sụn vi cá mập bổ sung dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch ở khớp và tái tạo sụn khớp hiệu quả.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Tác dụng:

Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hư và thoái hóa xương khớp: Sụn vi cá mập chứa một hàm lượng lớn hoạt chất chondroitin. Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương.

Bổ sung sụn vi cá mập giúp:

Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn, bôi trơn khớp, mô khớp, chống lão hóa xương;

Ức chế các men gây gây thoái hóa sụn khớp, giúp làm lành các khớp bị tổn thương;
Kích thích quá trình tổng hợp sụn khớp
Điều trị chứng viêm khớp: Giúp giảm cơn đau cực độ của chứng viêm khớp: , chống viêm nhiễm, giúp lamg giảm các triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh khớp mãn tính và các bệnh khác liên quan đến xương và khớp.

Hiệu quả trong việc chữa các bệnh về viêm nhiễm như bệnh vảy nến, eczema, viêm ruột cục bộ, viêm ruột non và các bệnh khác.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Tác dụng chữa bệnh ung thư: Sụn cá mập nguyên chất có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các tế bào gây bệnh ung thư do hoạt chất chondroitin trong sụn vi cá mập có khả năng ức chế được angiogenesis, là chất kích thích sinh tân mạch nuôi khối u. Bổ sung sụn vi cá mập có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dùng với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các khối u mới.

Phòng và chữa các bệnh về mắt: Chondroitin trong sụn có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm, …có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.

Tuy nhiên, do đặc tính ức chế tạo sinh tân mạch, sụn vi cá mập không nên dùng cho những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...)


Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều. Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc.
Do ức chế tạo sinh tân mạch, chondroitin sulfat còn được dùng trong điều trị bệnh thoái hóa võng mạc mắt do tiểu đường (bệnh do tân mạch phát triển xâm nhập vào dưới võng mạc mắt gây tổn thương thành sẹo, có thể dẫn tới mù lòa).
Thành phần
Bột sụn cá mập 740mg.
Không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản và không có men sống.
Các thành phần khác: Có chứa glucose.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Cách dùng: 

- Ngày uống 2 hoặc 3 viên hoặc tùy theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
Chú ý:

- Hiện nay các thuốc chứa sụn cá mập (chondroitin sulfat) trong thành phần của thuốc như bitalothin, hirmen, neuralgin, prochon, tobicom... đang có bán rộng rãi ở các cửa hàng dược phẩm nước ta.

- Tuy nhiên, do đặc tính của chất chiết suất từ sụn cá mập ức chế tạo sinh tân mạch, cho nên những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...) thì không nên dùng chondroitin sulfat.

Sun-vi-ca-map-Healthy-Care-Shark-Cartilage-750mg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO