KEM DƯỠNG DA NHAU THAI CỪU CARELINE PLACENTA WITH COLLAGEN & VITAMIN E CREAM

Làm đẹp là thói quen của phụ nữ và làn da là bộ phận luôn được các chị em ưu ái và chăm sóc kỹ nhất. Những tác hại từ môi trường bên ngoài như thời tiết, bụi bẩn cùng với thói quen sinh hoạt hàng ngày và tuổi tác làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của làn da. Thay vì đến Spa hay các trung tâm chăm sóc da, bạn có thể chăm sóc da ngay tại nhà bằng sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà cũng nhận được kết quả không kém.

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Nhau thai cừu dược phẩm phẩm quý hiếm có tác dụng tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc đẹp có từ thời xa xưa. Công ty Careline Australia Pty Ltd đã nghiên cứu và cải thiện để cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline có tác dụng chống nhăn và nuôi dưỡng làn da bằng độ ẩm cũng như những chất dinh dưỡng cần thiết như collagen và vitamin E. Do có thành phần từ tự nhiên nên kem thẩm thấu vào da của bạn dần dần trong khoảng thời gian 24 giờ để phát huy tác dụng của nó. Đống thời sản phẩm còn kích thích sản sinh Collagen để làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da duy trì vẻ tươi sáng tự nhiên và độ đàn hồi. 

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Placenta with collagen & Vitamin E Cream

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline một sản phẩm chống nhăn cao cấp, kem cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn. Đây là công thức đặc biệt để chống lại sự căng thẳng và giúp làn da bạn chống lại những tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài mà da bạn mỗi ngày phải tiếp xúc…
kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc có nhiều vitamin E tự nhiên để cung cấp cho làn da của bạn, được đóng gói với nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh như collagen và vitamin E, và chúng được thẩm thấu vào da của bạn dần dần trong khoảng thời gian 24 giờ.

 Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc rất giàu mỡ cừu tinh khiết, nhau thai, squalene (dầu gan cá mập) chăm sóc da với các đặc tính cơ bản và chất chống oxy hóa. Sử dụng hàng ngày Placenta Cream để giúp bạn lấy lại sự sung mãn của da, giữ độ ẩm, xóa nếp nhăn và giảm những tác động lão hóa của các hợp chất có hại trên da. Hãy làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn và mịn hơn ngày hôm nay với kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc.

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Thành phần:
Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc với thành phần được chiết xuất từ mỡ cừu, bổ sung thêm Aloe Vera (lô hội) và vitamin E, hoặc collagen, nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho làn da, và duy trì sự mượt mà, mịn màng cho làn da, hộp 100g do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển. 
Aloe vera và Lanolin có thể làm mềm mại làn da, nuôi dưỡng lớp tế bào, tái tạo tế bào mới làm trẻ hóa làn da.
Vitamin E trong kem  làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm trắng da
Thành phần collagen giúp chống nhăn hiệu quả, làm giảm vết chân chim, vết nhăn nhỏ và sâu đều  mờ đi theo thời gian, mang lại 1 làn da mịn mang tươi sáng.
Tinh dầu hạt nho giúp giảm gốc tự do, săn chắc da, tái tạo da ở vùng sâu của lớp biểu bì
Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn, không có thành phần độc hại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Công dụng
 Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập…
 Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở các vùng có khí hậu hanh, khô đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
 LANOLIN dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!
 LANOLIN còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em.
 LANOLIN dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da nhau thai cừu Careline
Kem nhau thai cừu Careline dùng để bôi hàng ngày để dưỡng da.
Có thể được sử dùng Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc 100ml làm để dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể. 
Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi. 
Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm 
Kem dưỡng da Careline Úc rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể. Bạn còn có thể đặt trong nhà bếp để sử dụng khi tay bị khô. 

kem-duong-da-nhau-thai-cuu-careline-placenta-with-collagen-vitaminE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO