Kem dưỡng ẩm tốt nhất mùa đông

Mùa đông đến mang theo những cơn gió se lạnh với thời tiết hanh khô khiến làn da chúng ta dễ trở nên khô ráp và thiếu sức sống. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề về da như nứt da, da nhanh bị lão hóa hay khiến cho việc trang điểm trở nên khó khăn hơn. Để khắc phục tình trạng này, các chị em nên lưu ý dưỡng ẩm và cấp nước cho da hợp lý với các loại kem dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông hiệu quả nhất, giúp cho da được bảo vệ và tránh các tác động từ môi trường.

Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da khoa học giúp da được cấp nước, cân bằng độ ẩm và tăng cường hoạt động của các biểu bì da phía trên cùng, giúp da khỏe mạnh hơn. Khi lựa chon kem dưỡng ẩm cho da, các chị em nên chú ý đến các thành phần chất béo, chất làm mềm da như hydrolyzed collagen, lysine hyaluronic acid Na. Đây là các dưỡng chất giúp giữ ẩm cho da hiệu quả và giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng làn da.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Các sản phẩm dưỡng ẩm chứa các thành phần thiên nhiên với vitamin A, vitamin C, vitamin D, và các protein từ dầu dừa, dầu olive, dầu cọ… bạn cũng không nên bỏ qua vì ngoài tác dụng dưỡng ẩm, đây còn là những vitamin cần thiết nuôi dưỡng làn da tráng sáng và mịn màng, đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm chứa vitamin E, vitamin B5 và thuộc dòng “Non-comedogenic” (không gây mụn) cũng nên được lựa chọn vì không chỉ giúp da dưỡng ẩm, chúng còn giúp lỗ chân lông của chúng ta đucợ thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng gây mụn trứng cá.

Đảm bảo độ ẩm cho làn da là nền tảng cơ bản nhất giúp làn da tươi trẻ, sáng bóng, mịn màng.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Có nhiều phương pháp dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nhưng tất cả chỉ hoạt động dựa trên 2 nguyên tắc chính:

Tạo lớp màng bảo vệ làn da tránh khỏi sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.

Cấp nước cho tế bào da trong một thời gian nhất định.

Một loại kem dưỡng ẩm thương mại bất kỳ luôn có chứa trong thành phần của nó các loại hóa chất tạo màu, tạo mùi hoặc bảo quản mà chắc chắn làm tổn thương làn da của bạn khi sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Mặc dù vậy, cũng không thể phủ nhận tác dụng của kem dưỡng ẩm thương mại:

Không cần chế biến mà có thể dùng ngay.

Dễ sử dụng. Mua về và thoa lên vùng da cần dưỡng ẩm là được.

Dùng mọi lúc, mọi nơi cực kỳ cơ động.

Có mùi thơm theo sở thích, thẩm thấu nhanh và không để lại dấu vết trên da.

Trong khi hầu hết các loại dưỡng ẩm tự nhiên đều đòi hỏi quá trình chế biến tỉ mỉ và gần như chỉ được áp dụng dưỡng ẩm vào ban đêm.

Vậy cách dưỡng ẩm tốt nhất là gì ?

Là kết hợp cả kem dưỡng ẩm tự nhiên và kem dưỡng ẩm thương mại.

Bạn nên hạn chế sử dụng kem dưỡng ẩm thương mại vào ban đêm mà thay thế bằng các công thức mặt nạ dưỡng da tự nhiên khác có tác dụng dưỡng ẩm.

Và đặc biệt, phải chọn loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của bạn.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Kem dưỡng ẩm tốt nhất là gì ?

Một loại kem dưỡng ẩm tốt phải  bao gồm những yếu tố quan trọng dưới đây:

Tác dụng dưỡng ẩm sâu và hiệu quả.

Phù hợp với loại da của bạn.

Có cơ chế hoạt động rõ ràng, cấp nước cho da, bảo vệ da hay cả hai.

Có mức độ an toàn nhất định cho làn da khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm nên được sản xuất bởi những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đã có đánh giá nhất định từ phía những người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô phong phú về chủng loại và đa dạng về thương hiệu. Điều này dễ khiến các chị em trở nên rối rắm, không biết phải lựa chọn sản phẩm nào mới giúp da dưỡng ẩm tốt nhất. Do đó, Thuốc Hà Nội xin chia sẻ một số sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, các chị em có thể tham khảo để lựa chọn loại kem phù hợp cho mình nha.

1: KEM ĐA NĂNG LUCAS PAPAW OINTMENT 25G


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Lucas Papaw Oinment là một loại kem đa năng có xuất xứ từ Úc, sản phẩm là niểm tự hào hơn 100 năm qua của xứ sở Kangaroo.

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment thực là sự một tuýp kem "nhỏ mà có võ". Đây được xem là món đồ làm đẹp không thể thiếu với các cô nàng và các bé trong mùa đông. Được thiết kế với tác dụng chính là chống nứt nẻ môi, tuy nhiên tuýp kem nhỏ bé này còn làm được nhiều hơn thế đúng nghĩa với từ đa năng. Không chỉ làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, Lucas Papaw Ointment còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da... Nhờ những tác dụng cực đỉnh này, tuýp kem đa năng của một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Úc trở thành vật bất ly thân của hàng loạt ngôi sao và thường xuyên được các tạp chí gợi ý cho độc giả.

Kem đa năng Lucas PAPAW OINMENT được chiết hoàn toàn từ thiên nhiên ( chiết xuất từ đu đủ) có công dụng giúp trị các vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, hăm tả ở trẻ em, bị phát ban, mẩn ngứa,…


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Đặc điểm của sản phẩm: khi nặn Kem đa năng Lucas ra sẽ có màu vàng nhạt, nhưng khi thoa đều thành lớp mỏng thì dần dần sẽ trở thành  trong suốt.

Kem đa năng Lucas tuýt nhỏ 25g vô cùng tiện lợi, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với người lớn và trẻ em.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Công dụng vượt trội của Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment:

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment giúp điều trị viêm da do dị ứng, nứt đầu ti ở bà bầu và hăm xước da ở trẻ em.

Loại kem này có công dụng làm giảm các triệu chứng viêm da, dị ứng ngoài da, mẩn ngứa, bị phát ban.

Giúp cho trẻ em thường xuyên đeo bỉm hết bị vết xước hay hăm tã.

Kem Lucas còn có tác dụng giảm viêm da, làm lành vết nứt cổ gà ở đầu ti các bà mẹ đang cho con bú.

Kem đa năng Lucas Papaw có tác dụng như kem nẻ, vừa có tác dụng như kem dưỡng:

Kem nẻ Lucas Papaw chuyên trị các triệu chứng khô, nứt nẻ ngoài da như da khô bong tróc, da bị nẻ hoặc phồng rộp, môi khô nứt do thời tiết hanh khô, …

Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas có tác dụng dưỡng môi, dưỡng da, tạo nên sự mịn màng, giúp da trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Hướng dẫn sử dụng Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment Úc

Bước 1: Bạn mở nắp xoáy của tuýp kem.

Bước 2: Dùng đầu trên của nắp, vặn xoáy nắp bảo quản sau đó tách bỏ nắp bảo quản bên trong.

Bước 3: Bạn có thể sử dụng Kem Đa Năng Lucas Papaw ngay.

Kem dưỡng da đa năng tuyệt vời và dưỡng ẩm cho môi mềm. Nó chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu những tháng mùa đông và tôi sử dụng nó như là một sản phẩm đa chức năng khi tôi đi du lịch, như một kem dưỡng môi, dưỡng ẩm tay và lớp bảo vệ da.


2: KEM DƯỠNG DA BLACKMORES NATURAL VITAMIN E CREAM


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Blackmores hiện là công ty hàng đầu nước Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm của Blackmores với tiêu chí không sử dụng kháng sinh, hướng đến nguyên liệu thảo mộc, khoáng chất thiên nhiên đã mở ra cánh cửa mới trong việc điều trị bệnh tật và tăng cường thể chất.

Vừa mới ra mắt không lâu nhưng kem dưỡng da Natural Vitamin E Cream của hãng Blackmores đã cháy hàng khắp nước Úc bởi công dụng tuyệt vời và giá thành siêu tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao loại kem này lại được săn đón nhiều như vậy.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Blackmores Natural Vitamin E Cream có thành phần từ vitamin E tự nhiên, dầu bơ, dầu hạt mơ, dầu hạt hướng dương, vitamin E, vitamin A và nhiều chất dưỡng ẩm khác. Loại kem này có công dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước trên da, nuôi dưỡng làn da mịn màng đồng thời hỗ trợ làm mờ vết thâm, chống lão hóa. Trong kem không chứa hương liệu hay phẩm màu nhân tạo, có thể sử dụng được cả với làn da nhạy cảm hay phụ nữ có thai.

Blackmores Vitamin E dạng Cream, là loại kem cung cấp chất dưỡng ẩm cho làn da của bạn, thích hợp với khí hậu khô nóng như ở Việt Nam. Blackmores Vitamin E Cream chứa nguồn Vitamin E tự nhiên, có nguồn gốc chiết xuất từ dầu bơ, dầu mơ, hạnh nhân, và bổ sung thêm Vitamin A để nuôi dưỡng và làm mịn màng da hơn.

Blackmores Vitamin E dạng Cream với đặc tính giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vitamin E phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt da khô và hư tổn.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Blackmores Vitamin E dạng Cream có chứa vitamin E là một loại chất chống oxy hoá mạnh, sẽ vô hiệu hóa các tác động của các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím, giúp da nhanh hồi phục và giảm thiểu tổn thương do cháy nắng gây ra đến nhỏ nhất.

Blackmores Vitamin E dạng Cream, còn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và tăng tốc độ sản sinh tế bào mới, vô hiệu quá các gốc tự do gây hại cho da. 

Với công dụng dưỡng da tuyệt vời Blackmores Vitamin E  còn là tuýp kem làm cho Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần hay Lý Tiểu Lộ,Từ Nhượng Tuyên đều mê mẩn.


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Giao diện cực kỳ đơn giản bên trong  tuýp kem mềm, trơn láng, dễ bóp, dễ lấy kem, dễ vệ sinh.

Chất kem: siêu đặc! Dưỡng ẩm cực tốt, rất mềm da nhưng lại không hề nhờn rít! Bình thường khi dùng các loại kem dưỡng ẩm khác mà bị toát mồ hôi là kem sẽ nhớp nháp khắp mặt, nhưng riêng Blackmores thì cực kỳ đặc biệt: dù mồ hôi có tuôn ra như tắm thì cũng chỉ có mồ hôi thôi! KHÔNG CÓ CHÚT KEM NÀO BỊ TRÔI THEO. Thẩm thấu quá tốt, dùng quá dễ chịu. 

Hương thơm dễ chịu, trước giờ dùng kem gì cũng thấy không thơm phức thì cũng thơm nhẹ, nhưng em này thì KHÔNG‼ HOÀN TOÀN KHÔNG‼ Mùi nó hôi hôi kiểu gì ấy! Đúng chuẩn KHÔNG MÀU NHÂN TẠO, KHÔNG HƯƠNG THƠM mà trên bao bì đã ghi rõ, hoàn toàn tự nhiên luôn! Nhưng sau khi kem thấm vào da thì chẳng có mùi gì nữa hết nên các mẹ không phải lo về khoản mùi đâu nhé! Yên tâm là không mùi 1 tí nào nữa đâu ạ!


Kem-duong-am-tot-nhat-cho-mua-dong


Hiệu quả: sau vài ngày sử dụng thấy da mềm mịn và sáng hơn. Đấy mới là chỉ vài ngày thôi, nên về lâu dài các mẹ hoàn toàn có quyền đặt niềm tin và hi vọng vào em ấy! Rất nhiều mẹ cho feedback rằng em Blackmores này trị vết thâm cực tốt đó các mẹ ạ! Em không có vết thâm nên không biết, chỉ thấy tác dụng chống lão hóa của em nó hơi bị rõ ràng ^^

Trên đây là hai loại dưỡng ẩm tốt nhất dành cho mùa đông mà Thuốc Hà Nội muốn giới thiệu và chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được một loại dưỡng ẩm phù hợp nhất dành cho mình và luôn xinh đẹp trong suốt mùa đông này nhé!


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng: http://thuochanoi.vn/blogs/cham-soc-da/kem-duong-am-tot-nhat-mua-dong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO