Tổng hợp các loại collagen tốt nhất.

Cuộc sống phát triển hiện đại chị em tự hoàn thiện vẻ đẹp bản thân nhiều hơn. Lựa chọn thuốc collagen làm đẹp da là những xu hướng mà chị em ưu tiên trong thời hiện đại
Bước qua độ tuổi 25 trên lên làn da của bạn rất dễ bị gây tổn thương do mức độ sản xuất protein yếu dần, kéo theo đó khả năng sinh sản collagen bên trong cơ thể cũng trở nên kém hơn làm cho da bạn trở lên thô ráp, xấu xí, nếp nhăn, lỗ chân lông bắt đầu xuất hiện. Thậm trí nám da, tàn nhang... cũng theo đó kéo về làm tổ trên gương mặt. Do đó, việc bổ sung collagen lúc này là hết sức cần thiết để cơ thể hoạt động tốt hơn. Đồng thời, giúp duy trì độ đàn hồi, lấy lại sự căng mịn, sáng bóng của làn da trẻ trung đầy sức sống. 

Vậy làm sao để chọn lựa được một loại collagen tốt nhất để bổ sung cho cơ thể. Thuốc Hà Nội xin giới thiệu một số loại collagen được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

1. VIÊN UỐNG COLLAGEN ADVANCED YOUTHEORY™ TUÝP 1 2 & 3

Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V.


collagen-advanced-youtheory-tuyp-1-2-3


Collagen tuyp I: da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương.

Collagen tuyp II: Thành phần chính của sụn.

Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..

collagen-advanced-youtheory-tuyp-1-2-3

Công dụng của Collagen trong việc làm đẹp da:

Thiếu collagen sẽ dẫn đến da lão hóa, nhăn nheo, vì vậy bổ sung collagen để trẻ hóa làn da.

Tác dụng xoá bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da:Sau 4 - 8 tuần sử dụng sản phẩm collagen, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Giúp vết thương nhanh lành sẹo: Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

collagen-advanced-youtheory-tuyp-1-2-3


Tác dụng với xương: Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Tác dụng với mắt: Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ.

Tác dụng với răng: Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.

Tác dụng với tóc, móng chân – tay: Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc

collagen-advanced-youtheory-tuyp-1-2-3


Cách sử dụng để mang lại hiệu quả bổ sung Collagen cho cơ thể:

Uống 3 viên/lần hai lần/ngày hoặc 2 viên/lần 3 lần/ngày.Uống trước khi ăn 30 phút.

Nên sử dụng thường xuyên để duy trì tác dụng, bởi Collagen thường bị mất hằng ngày.



2. VIÊN UỐNG ĐẸP DA NEOCELL SUPER COLLAGEN +C CỦA MỸ


NeoCell đã phát triển và sản xuất các công thức cao cấp chống lão hoá tự nhiên hơn 20 năm qua và là thương hiệu Collagen hàng đầu thế giới. Sản phẩm của chúng tôi có các thành phần tự nhiên, không tổng hợp, và được thiết kế để thúc đẩy sức khoẻ và vẻ đẹp trẻ trung cũng như sự khoẻ khoắn của toàn cơ thể.


vien-uong-dep-da-neocell-super-collagen-c

Viên bổ sung Collagen và Vitamin C giúp duy trì độ khỏe mạnh và linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, bắp, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay, và tóc. Đây là mẫu mới của Collagen +C Neocell USA
Super Collagen + C Radiant Skin – Thicker Hair – Stronger Nails – Healthier joints . Collagen trong Super Collagen + C là Collagen loại 1&3 6000mg.
Lợi ích của Collagen loại 1&3:
Cung cấp các axit amin riêng biệt cần thiết để bổ sung thêm nguồn cung cấp collagen cho cơ thể;
Giúp giảm thiểu các nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của làn da;
Xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương (hệ đệm của xương);
Khắc phục lớp móng tay yếu, nứt nẻ và hư hại;
Kích thích mọc tóc và giảm rụng tóc;
Phục hồi các mô liên kết, từ đó cải thiện sự dẻo dai của cơ thể;
Cải thiện sự lưu thông (máu);
Thúc đẩy chữa lành vết thương;
Axit Glyxin giúp phát triển cơ bắp và đốt cháy chất béo trong lúc ngủ.


vien-uong-dep-da-neocell-super-collagen-c


Sự khác nhau giữa Collagen tuýp 1&3 với Collagen tuýp 2:
Các nghiên cứu khoa học cho thấy, hơn 90% lượng collagen được tìm thấy trong cơ thể là collagen tuýp 1&3. Thành phần protein bao gồm 19 axit amin quyết định đến sự tăng trưởng và duy trì của cơ thể với tỷ lệ cao bất thường của glyxin, prolin và hydroxyprolin được tìm thấy trong da và cơ.
Collagen tuýp 2 bao gồm 18 axit amin và có hàm lượng axit amin tương đương với cấu trúc của sụn khớp. Collagen tuýp 1&3 và Collagen tuýp 2 không nên kết hợp với nhau do chúng nó cấu trúc axit amin khác nhau. Nếu kết hợp với nhau, 2 loại collagen này sẽ liên kết lại và hình thành một loại protein hoàn chỉnh và khi đó cơ thể sẽ không còn nhận ra đó là collagen nữa. Nếu muốn có cả 2 loại protein collagen này, nên dùng chúng cách nhau ít nhất 1 giờ.


vien-uong-dep-da-neocell-super-collagen-c


Hướng dẫn sử dụng Collagen:

- Để bổ sung dinh dưỡng, uống 3 viên/lần, 2 lần mỗi ngày khi đói để hấp thu được tối đa. Dùng Collagen trước khi ăn 30 phút.
- Để hấp thụ Collagen tốt hơn nên uống thêm nước hoặc nước trái cây.
- Để tối đa hóa sự hấp thụ và sử dụng Collagen, không nên thêm vào sữa hoặc thức uống/bột protein khác sẽ làm giảm những lợi ích củaCollagen. Có thể uống chung với các loại vitamin khác.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



3. NƯỚC UỐNG LÀM ĐẸP DA SHISEIDO THE COLLAGEN EX



Nước uống Shiseido Collagen Ex là sản phẩm làm đẹp da tự nhiên từ bên trong sử dụng cho những người sau 25 tuổi  được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản , được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Shiseido Pharmaceutical Co, Ltd – Nhật Bản.


nuoc-uong-lam-dep-da-collagen-shiseido-ex


Thành phần chính:

Được chiết xuất từ 15 loại thảo dược quý hiếm kết hợp với collagen tự nhiên, Nước uống THe Collagen Shiseido EX  dạng nước là sản phẩm chăm sóc và làm chậm quá trình lão hóa nổi bật của hãng Shiseido Nhật Bản, dành riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi. Collagen Shiseido EX dạng nước đã được cấp bằng sáng chế số 3308433 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản.
Nước uống The Collagen Shiseido EX không chỉ chứa thành phần Collagen 5000mg làm tăng độ đàn hồi cho làn da mà còn chứa Vitamin C làm sáng da, Vitamin B6 và B2 giữ cho làn da luôn mịn da, Vitamin E tăng cường khả năng chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ và tươi trẻ. Đặc biệt, trong Nước uống The Collagen Shiseido EX  của Shiseido Nhật còn chứa ngọc trai giúp làn da trắng khỏe, chống lại tia nắng mặt trời, tăng cường khả năng trao đổi chất cho da, giúp da luôn trắng sáng và mềm mịn hơn sau mỗi sáng thức dậy.

nuoc-uong-lam-dep-da-collagen-shiseido-ex

Nước uống The Collagen Shiseido EX dạng nước giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.
Nước uống The Collagen Shiseido EX giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Công dụng của Nước uống The Collagen Shiseido EX Nhật Bản: 

Dành cho phụ nữ ở mọi độ tuổi, đặc biệt là phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

Chứa thành phần collagen lên đến 5000mg giúp tái tạo và củng cố cấu trúc nằm sâu dưới da giúp da tươi trẻ trắng sáng.

Làm giảm nếp nhăn sâu, nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng, mang lại sự hồi xuân, ngăn ngừa chảy xệ.

Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm nám, giảm mụn

Chứa Acid Hyaluric cấp ẩm mang lại độ căng mọng cho làn da.

Công thức hoàn hảo với 15 loại thảo dược quý như chiết xuất là Duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm giúp trẻ hóa và hồi xuân, lúa mạch, bột ngọc trai giúp da trắng sáng, các loại glucosamin, sụn vi cá mập, can xi gúp xương răng tóc móng chắc khỏe....

Vitamin C giúp đàn hồi, giảm sắc tố melanin, tăng độ sáng mắt, minh mẫn, vết thương chóng hồi phục.


nuoc-uong-lam-dep-da-collagen-shiseido-ex


Tồn tại ở dạng nước uống,Nước uống Shiseido The Collagen Shiseido EX dạng nước giúp cơ thể hấp thụ Collagen nhanh hơn, cho hiệu quả chống lão hóa da nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những người muốn rút ngắn thời gian bổ sung Collagen.


Thành phần dinh dưỡng trong mỗi chai The Collagen Shiseido Ex:

Calories: ……....... .......6,5kcal
Protein (đạm):........…...0,35g
Chất béo:.....….....…….0g
Cacbonhydrat:…..........0,72g
Vitamin B2: ……... …..4mg
Vitamin B6:...........……10mg
Vitamin C: …...........….100mg
Vitamin E:….................10mg
Collagen: ................….200mg
Ceramide: …............…120μg
N- acetylglucosamine:..30mg
Chondroitin sulfate: ….30mg


nuoc-uong-lam-dep-da-collagen-shiseido-ex


Sản phẩm phù hợp với những người: 
Người muốn rút ngắn thời gian bổ sung collagen để mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Người có làn da thiếu hụt collagen nhiều, trong thời gian dài.

Người cần bổ sung collagen nhưng đang được bổ sung các loại vitamin, dưỡng chất khác nên không cần phải bổ sung thêm thành phần vitamin, dưỡng chất có trong shiseido Ex nước.

Hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên không chứa các chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa học, không chứa Cafe in nên không gây hại cho cơ thể.


nuoc-uong-lam-dep-da-collagen-shiseido-ex



Hướng dẫn sử dụng Collagen Shiseido EX:

Dùng 01 lọ/ ngày, lắc đều trước khi uống, có thể ướp lạnh để uống ngon hơn, không cần phải pha với nước.

Dùng liên tục tối thiểu trong 30 ngày mới thấy tác dụng. Nên uống từ 2 – 3 lần/ năm để duy trì đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Sản phẩm với hàm lượng collagen thích hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi – 40 tuổi



4. NƯỚC UỐNG ĐẸP DA SHISEIDO THE COLLAGEN ENRICHED

Collagen Shiseido Enriched là dòng sản phẩm nổi tiếng của Shiseido chứa hàm lượng collagen cao nhất lên đến 1000mcg/liều dùng/ ngày đáp ứng được yêu cầu chống lão hóa khắt khe của mọi làn da.

Nước uống đẹp da shiseido the collagen enriched là dòng sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng collagen cao giúp da đàn hồi tốt hơn, nuôi dưỡng da mịn màng tươi sáng, giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ da luôn căng mịn và tươi sáng. Collagen Enriched Shiseido là sản phẩm của Shiseido dạng nước dành cho phụ nữ ở mọi độ tuổi.


nuoc-uong-dep-da-shiseido-the-collagen-enriched


Collagen enriched shiseido nước là dòng sản phẩm hoàn hảo nhất của hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 - 30mg....tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp. Là sản phẩm được bình chọn là "Dòng sản phẩm số 1 về collagen" tại trang web chuyên về mỹ phẩm cosme.com tại Nhật



nuoc-uong-dep-da-shiseido-the-collagen-enriched


Công dụng chính Collagen Shiseido Enrich:

Giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, bổ sung các loại dinh dưỡng cho da.
Collagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.
Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả
Giúp da căng mịn
Làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da
Bổ sung axit amin, khoáng chất, chất keo cần thiết cho cơ thể
Giúp tóc bóng mượt và ngăn tóc gãy rụng
Collagen với hàm lượng 0% chất béo hoàn toàn không gây béo phì.
Giữ da tươi mát,mịn màng, giảm vết nhăn, giảm vết nám, làm trơn các khớp xương, giảm đau cho người thấp khớp...


nuoc-uong-dep-da-shiseido-the-collagen-enriched

Công dụng chính của từng thành phần:

Collagen: 
Hàm lượng Collagen cao 1000mcg: Collagen là thành phần vô cùng quan trọng với làn da và sức khỏe toàn diện con người, collagen tạo nên các mối liên kết giữa các mô và các tế bào góp phần ổn định cấu trúc của làn da, giúp phục hồi da nhanh chóng sau tổn thương, làm xương, răng, tóc móng chắc khỏe, làm da trắng sáng, chống nhăn chống chảy xệ.
Acid Hyaluronic:

Acid Hyaluronic được biết đến như một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa chuyên sâu hữu hiệu xuất hiện một cách tự nhiên trong khắp cơ thể người, nhưng đặc biệt cần thiết cho chất nhờn bôi trơn cho sức khỏe của sụn và khớp, da và mắt, khớp và cơ. Acid Hyaluronic là một chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời đối với làn da, đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da, duy trì cấu trúc và tạo độ săn chắc cho da, là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Phân tử Hyaluronic  có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hoà vào môi trường nước của da. Do đó Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn.

Co- Enzym Q10:

Co- Enzym Q10 có vai trò rất lớn trong việc ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, ngoài ra còn Co- Enzym Q10 Có tác dụng làm đẹp da, xóa nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, làm chậm tiến trình mãn kinh. Sự bổ sung liên tục và lâu dài Coenzyme Q10 giúp trí óc minh mẫn, cơ thể dẻo dai và tươi trẻ. Kích thích sự sản sinh Estrogen, đặc biệt tốt cho sức khỏe và giúp da căng mịn bóng sáng hơn cho phụ nữ từ 35 tuổi trở lên.
Protein:
Là thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cấu tạo nên các bộ phận của cơ thể. Chúng có mặt trong thành phần nhân và chất nguyên sinh của các tế bào. Quá trình sống là sự thoái hóa và tái tạo thường xuyên của protein.


nuoc-uong-dep-da-shiseido-the-collagen-enriched


Ceramide:
Giup làn da của chúng ta khỏe mạnh làm giảm hàng loạt vấn đề về da nhất là lão hóa da và ung thư da

Sodium:
Sodium là một chất điện phân quan trọng và một mặt ion thiết yếu trong dịch ngoại bào. Một trong những lợi ích sức khỏe của natri là vai trò quan trọng của nó trong hoạt động enzyme và co cơ. Nó là rất quan trọng đối với duy trì áp suất thẩm thấu và duy trì chất lỏng trong cơ thể con người. Một số lợi ích sức khỏe khác của natri bao gồm cải thiện hiệu suất tim, hệ thần kinh và sự hấp thụ glucose, ngăn ngừa say nắng, cải thiện chức năng não, làm giảm co thắt cơ bắp và ngăn lão hóa sớm.
Carbohydrate:
Carbohydrate đơn giản còn gọi là đường đơn, bao gồm fructose (đường trái cây), sucrose (đường ăn), và lactose (đường sữa). Carbohydrate phức tạp cũng làm từ đường nhưng các phân tử đường được nối kết với nhau tạo thành dạng chuỗi dài và phức tạp hơn, và có trong chất xơ và tinh bột. Thực phẩm giàu carbohydrate phức tạp bao gồm rau, ngũ cốc nguyên cám (whole grains), hạt và các loại đậu. Cung cấp các năng lượng có lợi cho cơ thể mà không làm hại đến làn da.
Các Vietamin B2, B6, C, E kết hợp với protein cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Chiết xuất từ 18 loại tinh chất quý giá như:  hạt sen, mầm đậu nành,nhân sâm, các loại Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin E,  vitamin khác...là một sản phẩm lý tưởng bạn nên bổ sung hàng ngày.
Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên không chứa các hương liệu hóa học nên an toàn cho sức khỏe.


nuoc-uong-dep-da-shiseido-the-collagen-enriched



Hướng dẫn sử dụng:
Liều dùng: 01 lọ/ ngày, nên dùng liên tục tối thiểu trong 30 ngày để thấy được hiệu quả sản phẩm. Sau đó nên duy trì liều dùng từ 1-3 lọ/tuần.
Collagen enriched là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn có thể uống đều đặn hàng ngày.
Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày.


5. VIÊN UỐNG COLLAGEN ULTRA COLLAGEN MASON NATURAL

Mason là một trong những nhà cung cấp sản phẩm collagen tiên phong về chất lượng. Những sản phẩm đình đám như viên uống Ultra Collagen Mason hay là kem collagen làm đẹp da đã được công chúng đón nhận nhờ tính hiệu quả của sản phẩm cũng như là tính hợp lý trong chi phí đối với việc đầu tư sắc đẹp, làm đẹp cho phụ nữ.

vien-uong-collagen-ultra-collagen-mason-natural

Viên uống làm đẹp da Ultra Collagen Mason Natural làm đẹp cho phụ nữ, làm đẹp da, giảm sự lão hoá, da trắng và mịn màng. 
Cung cấp lượng Collagen giữ gìn và bảo quản các mô liên kết, được coi là “thần dược” với con người, đặc biệt là  làm đẹp cho phụ nữ, giảm sự lão hoá, da trắng và mịn màng. Collagen có trong sản phẩm Mason có hiệu quả đặc biệt so với các sản phẩm khác.
Cung cấp các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin EVitamin CCanxi, Kẽm… cho cơ thể khoẻ mạnh, xương khớp, sụn, dây chằng chắc khoẻ, tóc và da đều căng đẹp mịn màng, làm đẹp da. Tổ hợp các vitamin và khoáng chất này chính là điểm khác biệt và đem lại hiệu quả rõ rệt của Ultra Collagen Mason.

vien-uong-collagen-ultra-collagen-mason-natural

Tăng sức đề kháng một cách đáng kể, giúp cơ thể năng động, nhanh nhẹn hơn.
Hiệu quả của Ultra Collagen Mason không chỉ làm đẹp da mà với nhiều bộ phận trên cơ thể như tóc, móng tay, móng chân… đều trở nên khỏe và đẹp hơn.
Hỗn hợp Collagen và các Vitamin, khoáng chất phối hợp hoàn hảo, có thể hấp thu tốt hơn và nhanh đạt hiệu quả như mong muốn

vien-uong-collagen-ultra-collagen-mason-natural

Thành phần:
Một liểu 2 viên chứa tổng cộng
 Collagen Complex 725 mg
 Vitamin C 60 mg
 Vitamin E 60 IU
 D-Biotin 2500 mcg
 Selenium 150 mcg
 Canxi (hữu cơ) 225 mg
 Kẽm (hữu cơ) 15 mg
 Đồng (amino acid chelate) 2 mg
 Magie (hữu cơ) 4 mg
 Horsetail Concentrate 100 mg
 Fo Ti Concentrate 100 mg
 Choline 100 mg
 L-Methionine 25 mg
 N-Acetyl L-Cysteine 25 mg
 Sillicon 6 mg

vien-uong-collagen-ultra-collagen-mason-natural

Liều dùng: Ngày uống 2 viên cùng với bữa ăn. Tác dụng thấy rõ sau khoảng 2 tháng 
Sử dụng: nên bổ sung trong 1 đợt  3 – 6 tháng
Bảo quản: dưới 25oC. Để xa tầm tay trẻ em.

vien-uong-collagen-ultra-collagen-mason-natural

Ngoài bổ sung Collagen bằng viên uống Mason còn có cả Kem dưỡng Collagen bổ sung Collagen cho làn da luôn tươi trẻ, hoàn hảo.


6. NƯỚC UỐNG BỔ SUNG COLLAGEN C NEOCELL POMEGRANATE LIQUID

Đây là Collagen C dạng nước, hương trái cây, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như: hạt quả lựu, quả việt quất và quả cây cơm cháy. Sản phẩm ngoài việc cung cấp collagen để làm chậm quá trình lão hóa da, còn bổ sung thêm vitamin C làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể. Đồng thời tinh chất Polyphynols chiết xuất từ trà xanh hỗ trợ cơ thể chống lại những chất gây ra sự lão hóa tế bào. Dung dịch i ốt có trong  Neocell Collagen+Cpomegranate Liquid 16 Oz có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Nhờ cơ thể có thể phòng chống được nhiều bệnh tật hơn so với bình thường.

nuoc-uong-bo-sung-collagen-c-neocell-pomegranate-liquid


Vai trò của Collagen:
70% cấu trúc của da chúng ta là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà tăng đàn hôi da, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.
Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm dần theo năm tháng cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng. Theo như các nghiên cứu khoa học, bắt đầu từ năm 25 tuổi, mỗi năm cấu trúc collagen giảm 1,5% cả mặt khối lượng và độ dày. Khi cấu trúc Collagen phân rã dẫn đến những triệu chứng dễ thấy của tuổi tác là da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dễ gãy.
Không chỉ có hiệu quả giúp trẻ hóa làn da, Neocell Collagen +C còn được chứng minh là giúp ích cho những người lớn tuổi điều trị các chứng bệnh về đau khớp, tăng cường độ dẻo dai cho cơ và các khớp xương.
Với cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong thể người nên khi chúng ta sử dụng Collagen C Pomegranate Liquid sẽ cho hiệu quả hấp thu tới 90%. 


Công dụng của Neocell Collagen+Cpomegranate Liquid 16 Oz:

Tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ.Xóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.
Chống rụng tóc,làm tóc chắc khỏe và giữ nếp tóc.
Bảo vệ móng, hạn chế khả năng gẫy móng.
Hạn chế quá trình oxy hóa một cách mạnh mẽ nhờ những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt quả lựu, việt quất, quả cây cơm cháy, chất Polyphynols từ trà xanh và dung dịch Iốt.
Nâng cao khả năng hấp thu ion cho cơ thể.
Dạng dung dịch giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa vào da.

Hướng dẫn sử dụng:
Bạn chỉ cần uống mỗi buổi sáng 1 nắp chai (~15ml) trước khi ăn 30 phút. Với mùi vị thơm ngon như nước trái cây, bạn sẽ dễ dàng uống trực tiếp hoặc pha vào nước (pha 15ml với 150ml nước).

Bảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp.


7. COLLAGEN DẠNG NƯỚC HEALTHY CARE COLLAGEN BOOSTER HAIR SKIN & NAILS 500ML

collagen-dang-nuoc-healthy-care-collagen-booster-hair-skin-nails

Việc bổ sung collagen đẩy đủ cho cơ thể là cần thiết, giúp ta ngăn chăn sự lão hóa của da và duy trì làn da khỏe mạnh, tính đàn hồi cao. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người.

Collagen Booster là một loại thực phẩm chức năng chứa nhiều thành phần làm đẹp ưu việt giúp collagen thẩm thấu nhanh vào cơ thể cũng như đem lại hiệu quả cao. Tuy cùng một sản phẩm nhưng Collagen Booster vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe, tốt cho cả xương. Sản phẩm dạng nước nên rất tiện lợi khi sử dụng, có thể dùng như các nước thuốc thông thường.


collagen-dang-nuoc-healthy-care-collagen-booster-hair-skin-nails



Công dụng:

-Tăng cường dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi và phát triển của làn da và tóc
-Hỗ trợ làm lành da và các vết thương nhỏ.
-Chứa các chất chống ô xi hóa quan trọng, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại của sự lão hóa và các tác nhân tự nhiên.
-Giúp cải thiện hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe
-Giúp làm săn chắc làn da.
-Sản phẩm còn chứa Vitamin C giúp tái tạo Collagen trong cơ thể.


collagen-dang-nuoc-healthy-care-collagen-booster-hair-skin-nails


Đối tượng sử dụng :

- Dùng cho những những người da khô, da bị lão hoá, nám, tàn nhang.
- Bổ sung collagen cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.
- Dùng dự phòng thiếu collagen cho phụ nữ.
- Làm lành vết thương, tránh để lại sẹo cho những người bị thương, những người phẫu thuật thẩm mỹ…
- Hỗ trợ điều trị cho những người đang mắc các bệnh về khớp.


collagen-dang-nuoc-healthy-care-collagen-booster-hair-skin-nails


Ưu điểm :

- Chứa nhiều thành phần làm đẹp ưu việt giúp collagen thẩm thấu nhanh vào cơ thể cũng như đem lại hiệu quả nhanh.
- Vừa làm đẹp, tốt cho sức khỏe, tốt cho cả xương.
- Dạng nước, tiện lợi sử dụng, dùng như các loại thức uống thông thường.
- Không phải sử dụng thường xuyên quanh năm.
- Là thành phần bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da và tóc khi được cho vào các sản phẩm chăm sóc da và tóc như dầu gội, dầu hấp, kem ủ tóc, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da.

Việc bổ sung collagen đẩy đủ cho cơ thể là cần thiết, giúp ta ngăn chăn sự lão hóa của da và duy trì làn da khỏe mạnh, tính đàn hồi cao. Bổ sung collagen sẽ mang lại sự mềm mại cho làn da, chống nhăn nheo, đặc biệt giúp chi em lấy lại được làm da căng mịn nhất là sau khi sinh.

Hiện nay, cùng với sự tiến bộ vượt bậc của công nghê, người ta đã ứng dụng và chiết xuất thành công những loại thực phẩm có trong tự nhiên và cho ra đời những thực phẩm bổ sung collagen tổng hợp dưới dạng nước rất hiệu quả. Bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu và sử dung bất cứ lúc nào bạn muốn.

ĐẶC BIỆT sản phẩm không chứa đường và các chất gốc Gluten nên KHÔNG GÂY TĂNG CÂN khi sử dụng sản phẩm, ngoài ra sản phẩm là dạng lỏng nên cơ thể dễ hấp thu tối đa hơn các sản phẩm dạng viên nhộng, và sản phẩm còn thích hợp cho người ăn chay.


collagen-dang-nuoc-healthy-care-collagen-booster-hair-skin-nails


Cách dùng: 
Có thể dùng trực tiếp hoặc pha vào nước uống
Sử dụng 2 thìa cà phê một ngày sau bữa ăn
Lắc trước khi dùng

8. COLLAGEN NHAU THAI NGỰA BEAUTY MARINE COLLAGEN 10000MG

Beauty Marine Collagen là sản phẩm cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản với hàm lượng Collagen lên đến 10.000mg và Vitamin C lên đến 5000mg, kết hợp nhau thai ngựa bổ sung tức thì cho làn da lão hoá hấp thụ nhanh chóng giúp phục hồi cho làn da của bạn trong thời gian chỉ 7 ngày.

Tác dụng với sắc đẹp:
Đây cũng chính là bí quyết để có làn da căng tràn sức sống của người Nhật, làm trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, tái tạo da, làm da sáng khỏe, chống gốc tự do và làm trẻ hóa da.

Beaty Marine Collagen có tác dụng hỗ trợ xóa bỏ và làm mờ các nếp nhăn, sau 4-8 tuần sử dụng bạn sẽ thấy da mặt căng hơn, các vết chân chim dần biến mất, tóc và móng khỏe hơn, da mượt mà hơn.
Beauty Marine Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo nên sự đàn hồi cho da, nếu thiếu collagen cơ thể sẽ dần lão hóa, già nua, collagen đóng vai trò rất quan trọng trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng.

collagen-nhau-thai-ngua-beauty-marine-collagen-10000mg

Tác dụng với  sức khỏe:
Beauty Marine Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, hữu hiệu cho người bị bệnh xơ cứng mạch máu não và nhồi máu cơ tìm.
Công dụng làm xương chắc khỏe:  Bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy bổ sung Beauty Marine Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

collagen-nhau-thai-ngua-beauty-marine-collagen-10000mg

Đối với sụn: Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Ngoài ra, Beauty Marine Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh khác.

Đối với mắt và giác mạc: Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, thủy tinh thể mờ đi, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Đối với nội tạng: Collagen cũng tồn tại trong nội tạng trong cơ thể người và có tác dụng giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung Beauty Marine Collagen sẽ hỗ trợ hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi…

Giảm cân: Việc bổ sung collagen rất tốt cho việc kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ thừa cân, giữ gìn vóc dáng,  bên cạnh đó nó còn có tác dụng rút ngắn thời gian phục hồi sau những nỗ lực vận động hay tập thể thao quá sức.

collagen-nhau-thai-ngua-beauty-marine-collagen-10000mg


Thành phần chính:
Fish Collagen Liquid 10.000mg: Loại bỏ nếp nhăn, vết rạn da

Salmon Chondroitin 25mg: Rất bổ xương khớp và giảm đau, làm sáng đều màu da

Konjac Ceramide 15mg: Làm hàng rào bảo vệ da

Horse Placenta: Nhau thai ngựa có công dụng chống lão hóa tái tạo tế bào, trị nám

Hyaluronic Acid: Giữ cho da ngậm nước, tăng độ ẩm và làm da trẻ trung hơn

Vitamin C 5000mg: Chống oxy hóa và trẻ hóa ra, chống lại các gốc tự do.

collagen-nhau-thai-ngua-beauty-marine-collagen-10000mg

Hướng dẫn sử dụng Beauty Marine Collagen:
Tháng đầu tiên : dùng đều đặn mỗi ngày 1 gói để làn da được tái tạo nhanh nhất.

Tháng thứ 2 trở đi : Cách 2-3 ngày dùng 1 gói tương đương với 3-5g collagen/ngày là hàm lượng collagen cơ thể cần mỗi ngày theo lời khuyên của các chuyên gia.

Bạn có thể hòa gói collagen vào nước nóng, lạnh hay nước trái cây để uống hằng ngày nhé.




Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/


Link wed: http://thuochanoi.vn/collections/all

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

TẢO CHỐNG UNG THƯ FUCOIDAN NHẬT BẢN

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

SERUM VITAMIN C MELANO CC ROHTO