CÁC LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO BÉ TỐT NHẤT

Ngày nay, có rất nhiều vấn đề xảy ra đối với trẻ: biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, mũi họng, hệ miễn dịch kém,…khiến các bậc làm cha mẹ lo lắng. Nhiều giải pháp được đưa ra trong đó có biện pháp sử dụng thực phẩm chức năng.

Sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của bé đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ. Các loại thực phẩm chức năng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm bổ sung sinh dưỡng, và các chất cần thiết giúp bé yêu ăn, ngủ ngon và tăng cường hệ miễn dịch. Cách sử dụng này vừa an toàn lại hiệu quả khiến bé yêu ngày càng khỏe mạnh và giúp vơi đi nỗi lo trong long các bậc cha me.

Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm hỗ trợ các chức năng trong cơ thể, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và mang lại những lợi ích thiết thực cho cơ thể.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, tim mạch, xương khớp, hệ tiêu hóa. Chúng cũng có thể được gọi bằng cách phân loại theo tiêu chí độ tuổi: thực phẩm chức năng dành cho người già, thực phẩm chức năng dành cho trẻ. Gọi tên theo giới tính: thực phẩm chức năng dành cho nam, nữ,…

Thực phẩm chức năng dành cho bé yêu cũng có nhiều loại, mỗi loại có nguồn gốc và công dụng riêng. Bạn cần bổ sung cho trẻ hàng ngày để hỗ trợ sư phát triển bình thường cho trẻ. Nhưng bạn nên cần hỏi ý kiến các chuyên gia trước khi cho bé sử dụng để có thể chọn cho con bạn sản phẩm và phương pháp tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm dành riêng cho các bé đến từ nhiều nước khác nhau thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Dưới đây là các sản phẩm mà Thuốc Hà Nội đã tổng hợp được từ nhiều trang wed cũng như sự chia sẻ lại từ các ông bố bà mẹ đã từng cho con của mình sử dụng các sản phẩm này. Đây đều là những sảm phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.


1: VITAMIN CENTRUM KIDS INCREMNIN CHO BÉ BIẾNG ĂN 200ML


Vitamin-Centrum-kids-incremnin-cho-be-bieng-an 200ml


Vitamin Centrum Kids Incremnin là loại thực phẩm chức năng của Úc, được nhiều Bác sĩ Chuyên khoa Nhi tại quốc gia này khuyên dùng. Sản phẩm có khả năng cải thiện chứng biếng ăn, lười ăn, ăn không ngon miệng của trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên khá hiệu quả và rõ rệt.

Centrum Kids Incremnin của Úc giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, do có chứa Lysin giúp hấp thu Canxi.

Centrum Kids Incremnin giúp chuyển hóa lượng sắt và oxy cần thiết cho cơ thế. Từ đó cơ thể bé hấp thu các chất tốt hơn, làm bé thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

Centrum Kids Incremnin có thêm sắt giúp cân bằng lượng máu trong các cơ quan, đồng thời gia tăng chuyển hóa các chất làm cho thức ăn vào cơ thể trẻ được hấp thu tối đa.Nhờ có Centrum Kids Incremnin mà dinh dưỡng của trẻ được đảm bảo, chiều cao phát triển.


Vitamin-Centrum-kids-incremnin-cho-be-bieng-an 200ml


Tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon.

Centrum Kids Incremnin bổ sung các chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, tổng hợp các chất cần thiết đi nuôi cơ thế. Vitamin nhóm B trong Centrum Kids Incremnin  giúp cho trẻ phát triển tốt hơn

Thành phần sản phẩm là công thức dinh dưỡng được kết hợp khéo léo và khoa học, bổ sung Vitamin và các vi chất dinh dưỡng cho bé yêu, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Nhờ đó, kích thích bé ăn ngon miệng một cách tự nhiên nhất.


Vitamin-Centrum-kids-incremnin-cho-be-bieng-an 200ml


Đối tượng sử dụng:

Trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Trẻ lười ăn, kém hấp thu.

Bé mới ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng.

Bé thấp còi, suy dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ dưới 2 tuổi uống 2,5 ml/ngày, ngày uống 1 lần.

Trẻ trên 2 tuổi uống 5 ml/ngày, ngày uống 1 lần.




Pediaki-immuno-fort-tang-suc-de-khang-cho-be


Pediakid là dòng sản phẩm dinh dưỡng số 1 dành cho trẻ em tại Pháp và được các bà mẹ trên toàn thế giới lựa chọn tin dùng, Pediakid được sản xuất bởi hãng dược phẩm danh tiếng Ineldea, đã trở thành sản phẩm vàng cho cộng đồng và trẻ em, sản phẩm không thể thiếu cho các bé yêu.

Thành phần của Pediakid Immuno Fort:

Siro cây thùa: không chứa chất cariogenic gây hại cho răng. Được  Aztecs đặt tên “ Mật nước ”, agave (cây thùa) là một loại xương rồng mà quả của nó tạo ra mật, giàu muối khoáng, bổ sung thêm hàm lượng dinh dưỡng cao. Chất lượng đường tự nhiên tốt hơn bất kỳ , loại đường khác có chứa calo


Pediaki-immuno-fort-tang-suc-de-khang-cho-be


Chiết xuất Sơri (Acélora)Giàu Vitamin C, chống mệt mỏi, làm cho đầu óc minh mẫn, phòng chống bệnh tật.

Chiết xuất Súp lơ (Broccoli) : Một trong những loại rau có lợi cho sức khỏe, đựơc các nhà dinh dưỡng khuyên dùng, có tác dụng chống lão hóa.

Chiết xuất Quả hoa hồng (Cynorrhodon): Giàu Vitamin C, chống mệt mỏi, làm cho đầu óc minh mẫn, phòng chống bệnh tật.

Chiết xuất Nhân sâm (Gingseng): Chống mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sinh khí, cải thiện hệ miễn dịch., chống bệnh tật.

Chiết xuất Keo ong (Propolis): Tác dụng chống lại cảm lạnh, đồng thời tăng cường miễn dịch, chống lão hóa.

Vitamin C: Vitamin C tăng tạo interferon, làm giảm nhạy cảm của cơ thể với histamin, chống stress nên tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Đồng, Mangan:  Là các khoáng chất giúp cho việc trao đổi chất và quá trình hấp thu các thành phần trong sản phẩm cũng như những thức ăn hàng ngày được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Dưới 5 tuổi: Dùng 1 thìa cafe (5ml)/lần, 02 lần /1 ngày, sau ăn.

Trên 5 tuổi: Dùng 2 thìa cafe (10ml)/lần,  02lần /1 ngày, sau ăn.

Sử dụng trong 1 đến 2 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Dùng lại nhiều lần trong năm nếu thấy cần thiết.


3: PEDIAKID 22 VITAMINES ET OLIGO BỔ SUNG VITAMIN CHO BÉ


Pediakid-22-vitamin-et-oligo-bo-sung-vitamin-cho-be


Thành phần chính của các sản phẩm Vitamin PediaKid đều chiết xuất từ các cây cỏ tự nhiện được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm có hiệu quả cao như: Hoa cúc, hoa oải hương, hoa cam, chanh dưỡng, táo gai, kinh giới ô, atisô, quả vả, cây đại hoàng, mận và me…Do đó, tất cả các sản phẩm của PediaKid đều chứa prebiotics - chất xơ tự nhiên, làm tái cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm cho bé hấp thu tốt hơn các hoạt chất có sẵn trong sản phẩm, như các vitamin, khoáng chất cần thiết, đặc biệt là canxi giúp phát triển hệ xương của trẻ.

Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp bé ăn ngon,ngủ ngon,tăng cường sức đề kháng.

ng miễn dịch;phòng chống bệnh,tăng trưởng chiều cao,giảm căng thẳng, mệt mỏi. Siro Pediakid 22 Vitamines Et Oligo là một sản phẩm hoàn hảo cho bé phát triển toàn diện,tạo cân bằng về nền tảng thể chất cũng như sự phát triển về trí tuệ trong những năm tháng đầu đời,một giai đoạn vô cùng quan trọng trong cả quá trình phát triển của bé cho đến khi trưởng thành.


Pediakid-22-vitamin-et-oligo-bo-sung-vitamin-cho-be


Công dụng của Siro Pediakid 22 Vitamines Et Oligo

22 Vitamineset Oligo-éléments bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khoẻ mạnh,tăng khả năng miễn dịch,kích thích chuyển hoá, tăng trưởng, phát triển toàn diện, tạo lập sự cân bằng lâu dài bền vững trong suốt quá trình lớn lên của trẻ cho tới khi trưởng thành.


Thành phần giàu chất xơ nguồn gốc tự nhiên, giúp tái tạo cân bằng hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại Vitamin và các yếu tố vi lượng.

Hiệu quả cho trẻ em lười ăn,chậm lớn,suy dinh dưỡng,trẻ em trong thời kỳ tăng trưởng, trẻ em phục hồi sức khỏe, sau ốm và sau phẫu thuật.

Pediakid 22 Vitamines Et Oligo mùi vị thơm ngon,dễ sử dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ ở tất cả các giai đoạn.


Trong thành phần của Pediakid 22 Vitamines et Oligo-elémentscòn cómen tiền sinh học Prébiotic ngoài tác dụng phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột Prébiotic còn giúp hấp thu tối đa các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm tạo nên sự khác biệt với các sản dòng sản phẩm vitamin trên thị trường.


Pediakid-22-vitamin-et-oligo-bo-sung-vitamin-cho-be


Cách dùng:Dùng càng sớm càng tốt

Dưới 5 tuổi:1 thìa cafe 5ml/ lần,2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

Trên 5 tuổi:2 thìa cafe 10 ml/lần,2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

Nên uống trong vòng 1-2 tháng để có hiệu quả tối ưu.Uống tiếp nhiều lần trong năm nếu thấy cần thiết.Thích hợp cả khi trên 15 tuổi.Lắc đều trước khi sử dụng.


4: SIRO PEDIAKID NEZ-GORGE GIẢM ĐAU MŨI HỌNG CHO BÉ


Siro-pediakid-nez-gorge-giam-dau-mui-hong-cho-be


Siro Pediakid Nez –Gorge là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng và được ưa chuộng tại Pháp cũng như những quốc gia Châu Âu.Bởi đây là dòng sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên ,an toàn và lành tính cho trẻ.Đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm từ các chuyên gia sức khỏe trẻ em hàng đầu tại Pháp . Pediakid Nez –Gorge nhận được sự đánh giá cao từ nhiều bà mẹ.

Siro tăng hệ miễn dịch mũi họng cho bé Pediakid Nez –Gorge được khuyến cáo sử dụng cho bé yêu nhằm tăng cường hệ miễn dịch .Sản phẩm kết hợp các thành phần hoạt tính tự nhiên, hiệu quả để chống lại sự viêm nhiễm đường hô hấp cho trẻ như viêm mũi , họng , viêm tiểu phế quản....ngay từ những dấu hiệu đầu tiên.


Siro-pediakid-nez-gorge-giam-dau-mui-hong-cho-be


Công dụng:

Làm dịu và làm sạch các đường hô hấp (mũi, họng, phế quản...), khi có dấu hiệu đầu tiên.

Thành phần của Vitamin có chứa gừng và mật ong được biết đến như bài thuốc chữa ho và viêm họng cực kỳ hiệu nghiệm, vô cùng hữu ích từ hàng trăm năm nay.

Chiết xuất quả cơm cháy đen, Vitamin C, Kẽm và Đồng là những chất vô cùng quan trọng giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, chống chọi lại với bệnh tật tốt nhất.


Siro-pediakid-nez-gorge-giam-dau-mui-hong-cho-be


Hướng dẫn sử dụng:

Bé từ 6 tháng đến 5 tuổi: 1 thìa cà phê mỗi lần uống. Ngày 1-2 lần.
Bé trên 5 tuổi: 2 thìa cà phê mỗi lần uống. Ngày 1-2 lần.
Nên uống vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất.


5: KẸO PEDIAKID GUMMIES MULTIVITAMINS BỔ SUNG VITAMIN CHO BÉ


Keo-pediakid-gummies-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-be


Pediakid khắc phục những vấn đề như biếng ăn,rối loạn giấc ngủ,chậm lớn,rối loạn hô hấp,viêm mũi họng,táo bón và các vấn đề về tiêu hóa ở trẻ,giúp tăng cường sức khỏe toàn diện giúp trẻ mau lớn,ăn ngon,phát triển trí tuệ và trí thông minh,nhanh nhẹn và ít ốm hơn,trong đó Kẹo Pediakid Gummies Multivitamins bổ sung vitamin cho bé rất cần thiết cho trẻ với hương vị thơm ngon dễ sử dụng.


Keo-pediakid-gummies-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-be


Thành phần Pediakid Gummies Multivitamins:

Pediakid Gummies Multivitamins viên gôm dẻo hình gấu bổ sung Vitamin cho bé vô cùng an toàn đã được kiểm nghiệm,được tổng hợp từ 14 loại vitamin và nhiều loại khoáng chất lấy từ 22 loại trái cây và rau quả để bảo đảm vi chất dinh dưỡng cho người sử dụng.Giàu vitamin A,C,E,K,B1,B2,B3,B5,B6,B8,B9,B12 Selen và Zn,đây sẽ là một sản phẩm mà các mẹ có thể dùng cho cả gia đình vì nó có rất nhiều công dụng.


Keo-pediakid-gummies-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-be


Việc bổ sung Pediakid Gummies Multivitamins là rất cần thiết và quan trọng trong những năm tháng đầu đời của trẻ,nếu thiếu vitamin cơ thể bé sẽ kém phát triển và dễ mắc bệnh.

Gummies Multivitamins còn giúp cho hệ thần kinh của bé phát triển toàn diện, xương và răng chắc khỏe,mắt sáng hơn,nhanh lớn và ít ốm hơn.

Việc bổ dung vitamin cho bé yêu giờ đã không còn là công việc khó khăn nữa, nếu bạn e ngại vì dùng dạng siro sẽ làm bé khó chịu và hay nôn chớ thì viên kẹo hình gấu đáng yêu này sẽ giải quyết tất cả những lăn tăn của bạn,hương thơm cherry,dâu tây và cam sẽ hấp dẫn trẻ đến viên kẹo cuối cùng.


6: SIRO TẨY GIUN FLUVERMAL CHO BÉ




Do tình trạng ô nhiễm đất,nước,tập quán ăn uống thiếu vệ sinh nên tỉ lệ nhiễm giun ở trẻ em và người lớn nước ta rất cao.Tình trạng nhiễm giun ảnh hưởng lớn tới tình trạng dinh dưỡng trẻ em và gây nên những biến chứng nặng nề dẫn tới tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Những trường hợp nhiễm giun móc trẻ có thể bị thiếu máu nặng vì mất máu mãn tính do tổn thương niêm mạc ruột làm chảy máu kéo dài,vì thế trẻ nhiễm giun thường biếng ăn,chậm lớn,suy dinh dưỡng và chậm phát triển,thiếu máu…


Siro-tay-giun-fluvermal-cho-be


Thông thường trẻ từ 2 tuổi trở lên mới nên tẩy giun.Tuy nhiên, trong những trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng chậm lớn do bị nhiễm giun có thể tẩy sớm hơn,1 tuổi cũng có thể tẩy giun được.

Siro tẩy giun Flumerval loại bỏ hoàn toàn giun đũa,giun kim,giun móc,giúp cho bé tăng sức đề kháng,ăn ngon miệng hơn,khỏe hơn,ngoài ra còn giúp bé mau chóng hồi phục sức khỏe và không bị thiếu máu bởi những con giun đáng ghét,làm trẻ phát triển nhanh hơn,không bị còi,không bị suy dinh dưỡng.


Dùng cho bé 2 tuổi trở lên.


Siro-tay-giun-fluvermal-cho-be



Thành phần:

Flubendazole: 2g trong 100 ml.

Cách sử dụng theo hướng dẫn:

Liều người lớn cũng như trẻ em:

Để tẩy giun kim:Uống 1 thìa 5ml sau đấy 15 ngày thì uống lại.

Để tẩy giun đũa,giun móc:Uống 1 thìa vào buổi sáng,1 thìa vào buổi tối, uống liền trong 3 ngày. Một năm 1 lần.


7: THUỐC HO ĐẶT HẬU MÔN COQUELUSEDAL NOURRISSON CHO BÉ


Thuoc-ho-dat-hau-mon-coquelusedal-nourrisson-cho-be


Đối với trẻ con việc uống thuốc hẳn không phải là vấn đề đơn giản, những bé có cơ địa yếu không dung nạp được thuốc, trẻ sơ sinh chưa uống được thuốc, có những bé uống vào là nôn trớ ngay không hấp thụ được.

Thấu hiểu được nỗi lo đó,công ty dược phẩm Élerté đã có giải pháp cho trường hợp đau đầu này.Đó chính là thuốc trị ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal NourrissonViên thuốc thiết kế thông minh này sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đau đầu cho các bậc cha mẹ khó cho con uống thuốc một cách cực kỳ thông minh.


Thuoc-ho-dat-hau-mon-coquelusedal-nourrisson-cho-be


Công dụng chính của thuốc ho đút hậu môn Coquelusedal :

Trị ho và giải quyết các vấn đề về ho, tác dụng long đờm, giãn đỡm, cho bé cảm giác dễ chịu giúp bé ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Thuốc ho đút hậu môn Coquelusedal làm giảm tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi, viêm đường hô hấp trên, cảm cúm nhẹ, thuốc có hiệu quả rất cao nên chỉ cần sử dụng vài viên là khỏi hẳn tình trạng ho và đờm.

Thành phần:

Thuốc ho long đờm đặt hậu môn Coquelusedal nourrisson dạng viên đạn có nguồn gốc thảo dược được chỉ định đặt qua đường hậu môn sẽ giúp mẹ và bé nhẹ nhàng hơn trong việc dùng thuốc.


Thuốc đút hậu môn giúp trị ho long đờm,cảm cúm và viêm phế quản nhẹ.


Chiết xuất hydroacoolique mou của cây grindelia (họ cúc)


Chiết xuất hydroacoolique mou của cây gelsemium (cây chi lá ngón)


Các thành phần khác: propyleneglycol,glycerides hemisynthetique dạng rắn.


Thuoc-ho-dat-hau-mon-coquelusedal-nourrisson-cho-be


Hướng dẫn sử dụng:

Thuốc ho long đờm đặt hậu môn Coquelusedal nourrisson  dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 30 tháng

Khi sử dụng cho trẻ,cha mẹ sẽ đặt trực tiếp thuốc vào hậu môn của bé, có thể để vào tủ lạnh ngăn đá trước 5 phút để viên thuốc có độ cứng hơn và dễ dùng hơn.

Mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 viên vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn liên quan đến đường tiêu hóa nói chung và trực tràng nói riêng,cha mẹ KHÔNG dùng thuốc cho bé quá 3 ngày.


8: SIRO HO PROSPAN LABORATOIRE MEDIFLOR PHÁP CHO BÉ


Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap-cho-be


Dự trữ siro ho trong nhà là một việc rất cần thiết để khi có những triệu trứng nhẹ có thể dùng luôn,ngăn chặn tình trạng phát triển bệnh nặng trước khi đến gặp bác sĩ.


Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp là loại siro nổi tiếng được nhập khẩu từ nước Pháp,đất nước rất nổi tiếng về ngành dược và những sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sẽ là một lựa chọn hữu ích cho các gia đình.


Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap-cho-be


Công dụng chính của Siro ho Prospan:

Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp có 3 cộng dụng chính:
Long đờm
Giãn phế quản
Giảm ho

Dùng để điều trị các triệu chứng của bệnh viêm đường hô hấp cấp và viêm phế quản mãn tính,dùng được cho cả người lớn và trẻ em.


Dùng Siro Prospan sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu,không ngứa rát họng,không khó chịu vào ban đêm,không ho thành những cơn dài.

Với độ an toàn cao nhờ thành phần hoạt tính cơ bản là chiết xuất khô của lá cây thường xuân,không chứa đường,không chứa cồn,không chất tạo màu vì vậy Siro ho Prospan an toàn cho cả trẻ sơ sinh 01 ngày tuổi.


Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp được thử nghiệm thành công trên hàng ngàn bệnh nhân đặc biệt là trẻ nhỏ,trẻ sơ sinh và người lớn,các đối tượng đa dạng về lứa tuổi,quốc gia,giới tính…đã chứng minh tác dụng mạnh mẽ của siro Prospan trong việc chữa trị ho.


Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap-cho-be


Hướng dẫn sử dụng:

Bé 2 tuổi đến 5 tuổi:2,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.


Bé 5 tuổi đến 15 tuổi:5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.


15 tuổi đến người lớn:7,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h



Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/blogs/news/cac-loai-thuc-pham-chuc-nang-cho-be-tot-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g