VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP PURITAN’S PRIDE DOUBLE GLUCOSAMINE CHONDROITIN MSM

Bệnh đau khớp là hậu quả của quá trình viêm khớp, thoái hóa các khớp, làm cho các sụn khớp bị ăn mòn. Bệnh nhân bị đau khớp sẽ cảm thấy đau nhức ở các khớp hay cử động như là ở khớp tay, khớp vai, khớp đầu gối …Đôi khi các khớp còn bị sưng, khi hoạt động phát ra tiếng kêu, làm hạn chế khi vận động, nhất là vào buổi sáng.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Khi thời tiết thay đổi lại khiến bệnh đau xương khớp của bạn tái phát. Bạn luôn phải vật lộn với căn bệnh này mà chưa tìm ra được thuốc chữa. Đừng quá lo lắng, Viên uống Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM sẽ là sự lựa chọn đúng đăn cho bệnh đau xương khớp của bạn. Sản phẩm giúp chúng ta có thể giảm các triệu chứng không mong muốn, thậm chí có thể chữa khỏi căn bệnh kinh niên này.
Puritan's Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM là thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung Glucosamine và nhiều loại dưỡng chất hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, nuôi dưỡng, cải thiện tính linh hoạt của các khớp, thúc đẩy hệ sụn khỏe mạnh, giúp vận động thoải mái, dễ dàng. Sản phẩm sử dụng công thức 3 viên/ngày, thích hợp dùng cho người trưởng thành bị thoái hóa khớp, khô khớp, viêm khớp. 

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan's Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người. Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, uy tín nhất trên thế giới, được các bác sỹ và người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Các thành phần trong viên uống Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM :
Glucosamine HCl: 1.500 mg; Double Strength Proprietary Blend: 1.700 mg, Methylsulfonylmethane (MSM), Chondroitin Sulfate, Collagen (Hydrolyzed Gelatin, Boswellia serrata (resin), Citrus Bioflavonoid Extract (Citrus limon) (fruit)

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Glucosamin và Chondroitin theo nghiên cứu cho thấy khi hoạt động cùng nhau sẽ có tác dụng duy trì chức năng khớp xương và sự linh hoạt tối ưu.
Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần chủ yếu đối với sức khỏe xương khớp, đó là: Glucosamine, Chondroitin và MSM. Các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Puritan's Pride đã nghiên cứu và pha trộn 3 thành phần này theo một tỉ lệ thích hợp nhất, cho ra một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ toàn diện đối với sức khỏe xương khớp.
Sản phẩm cung cấp đến 1.500mg Glucosamine HCI để xây dựng và hỗ trợ sụn, bôi trơn khớp. Như bạn đã biết, theo thời gian, dịch nhầy trong khớp giảm dần dẫn đến khô khớp, thiếu sự linh hoạt trong vận động. Viên uống Puritan's Pride Glucosamine Chondroitin MSM giúp thúc đẩy quá trình tạo dịch nhầy cho xương, tăng sức mạnh để xương không bị tổn thương bởi các áp lực vận động.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Thành phần Chondroitin có trong sản phẩm là một loại vật chất protein dạng gelatin, được chiết xuất từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, ngăn chặn tình trạng thoái hóa khớp, xơ vữa động mạch, loãng xương một cách hiệu quả. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.
MSM (Methylsulfonylmethane) là một loại lưu huỳnh sinh học, kết hợp cùng với Glucosamine để cung cấp các khối xây dựng của collagen. Công dụng chính của MSM đó là trị dứt các cơn đau khớp, tăng độ đàn hồi của các tế bào.
Sử dụng viên uống hỗ trợ xương khớp Puritan's Pride Glucosamine Chondroitin MSM giúp hệ xương khớp của bạn luôn dẻo dai, khỏe mạnh bất chấp tuổi tác và thời gian. Các cơn đau khớp cũng như những căn bệnh loãng xương, thoái hóa, viêm khớp... đều được đẩy lùi, giúp bạn làm việc và sinh hoạt một cách linh hoạt, hiệu quả.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Công dụng của Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM:
Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương.
Phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp.
Chống viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của viêm xương khớp
Hỗ trợ giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động.
Chữa các bệnh về mắt: Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều.
Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm… có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Cách dùng viên uống Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM :
Đối với người lớn: uống 3 viên nang mỗi ngày.
Không dành cho người dưới 18 tuổi.
Đối tượng sử dụng viên uống Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM :
Sản phẩm phù hợp với những người hoạt động nhiều, thường hay đau nhức xương khớp, những người thoái hóa, bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, chấn thương  khớp do chơi thể thao vận động mạnh, người già và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM

Hướng dẫn bảo quản:
Để xa tầm tay của trẻ em.
Bảo quản ở nơi khô, mát.
Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị vỡ hoặc mất tích.

Lưu ý khi sử dụng viên uống Puritan’s Pride Double Glucosamine Chondroitin MSM :
Nếu bạn là phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, hay đang sử dụng bất cứ loại thuốc nào khác, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM
                                      Loại 60 viên giá 257k
Viên-uống-bổ-xương-khớp-Puritans-Pride-Double-Glucosamin-Chodrotin-MSM
                                      Loại 120 viên giá 457k


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng: 
http://thuochanoi.vn/products/vien-uong-bo-xuong-khop-puritan-s-pride-double-glucosamine-chondroitin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g