Viên uống bổ sung Multivitamin cho Nam One A Day Men's Health Formula


Đã là nam giới thì luôn phải mạnh mẽ trong cuộc sống để đảm đương những trọng trách mà xã hội và gia đình giao phó, chính vì vậy việc duy trì một sức khỏe tốt, khỏe mạnh là điều mà bất cứ ai là đàn ông cũng đều phải thực hiện. Vẫn biết rằng, thực hiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cùng lối sống lành mạnh sẽ là cách giúp duy trì sức khỏe tốt nhất mà ai cũng biết. Thế nhưng, liệu như vậy đã đủ để nam giới thật sự "khỏe mạnh" hay chưa ?

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Câu trả lời là "không" như vậy thôi thì chưa đủ, bởi bạn cần biết chính xác rằng, nguồn thực phẩm sử dụng hàng ngày khi qua một quá trình chế biến thì sẽ mất đi một phần các chất dinh dưỡng thiết yếu. Và như vậy, vô hình chung đã làm cho cơ thể chúng ta không thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng như vẫn nghĩ. Do đó, việc bổ sung thêm vitamin và khoáng chất từ các nguồn thực phẩm khác là hết sức cần thiết.

One A Day Men's Health Formula là gì ?
One A Day Men's thuộc dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ được nghiên cứu và phát triển bởi Hãng Bayer với mục tiêu chính hướng đến là giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho nam giới ở độ tuổi dưới 50. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất mà FDA đề ra về chất lượng và độ an toàn trước khi trao đến tay người dùng.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

One A Day Men sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người đàn ông mà bạn yêu thương, sản phẩm sẽ giúp bổ sung bù đắp vào hàm lượng vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt hàng ngày, từ đó giúp tăng cường sức khỏe nam giới một cách toàn diện về hệ miễn dịch, tim mạch, sức đề kháng...Ngoài ra sản phẩm còn giúp gia tăng sức mạnh cho đàn ông, phát triển hệ cơ bắp, tăng cường sinh lực và quá trình sản xuất tinh trùng. One a day men's health formula được các bác sỹ tại Mỹ dùng để hỗ trợ cho nam giới tinh trùng yếu.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Thành phần: Calcium Carbonate, Magnesium Oxide, 
Microcrystalline Cellulose, Ascorbic Acid, Croscarmellose
Sodium, dl-Alpha-Tocopheryl Acetate; Less than 2% of:
Beta-Carotene, Biotin, Cholecalciferol, Chromium
Chloride, Crospovidone, Cupric Oxide, Cyanocobalamin,
D-Calcium Pantothenate, Folic Acid, Hydroxypropyl
Methylcellulose, Lycopene, Manganese Sulfate,
Niacinamide, Phytonadione, Purified Stevia Extract,
Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Silicon Dioxide,
Sodium Selenite, Stearic Acid, Thiamine Mononitrate,
Vitamin A Acetate, Zinc Oxide. 

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Thành phần chi tiết trong One A Day Mens Health Formula:
One a Day For Men cung cấp hơn 30 loại Vitamin và khoáng chất từ nhóm A, B1, B9 Acid Folic, B12, C, D, E đến kẽm, Mn, Se, Mg, Lycopene… giúp cho nam giới có tuyến tiền liệt khỏe mạnh, mắt sáng khỏe, tim khỏe mạnh, huyết áp ổn định và cung cấp năng lượng sau 1 ngày vận động.
Ngoài ra sản phẩm còn giúp cho quá trình sản xuất tinh của đàn ông, làm tăng số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lực phát triển hệ cơ bắp, gia tăng sức mạnh cho đàn ông. Bạn có biết, sau “chuyện đó” cơ thể thường rất mệt mỏi, vậy mà chỉ uống 1 viên sau 30 phút là phục hồi bình thường. Sản phẩm được các bác sỹ tại Mỹ dùng để hỗ trợ khi chữa trị vô sinh cho nam giới.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Công dụng One a Day Men's Health Formula mang đến cho nam giới:
Thành phần One a day men’s được tổng hợp từ hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe nam giới.
Vitamin C: đặc biệt tốt cho sức khỏe cũng như việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.Vitamin nhóm B: tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm xúc trong giao hợp. Đặc biệt là vitamin B5, B6 còn cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể nam giới
Vitamin A: có tác dụng nâng cao sức miễn dịch và chống ung thư, hơn nữa đảm bảo thị lực.
Chất đạm (Protein): Chất đạm hay còn gọi là Protein là một đa chất không thể thiếu cho cơ thể. Có tác dụng tăng cường cơ bắp, đốt cháy calo, tăng cường sức khỏe tổng thể
Vitamin E: làm giảm cholesterol, ngừa kích tập tiểu cầu, nâng cao sức miễn dịch cơ thể, tẩy sạch cặn bã, dự phòng mắt cườm.
Magie: giúp tăng cường khả năng sinh sản của đàn ông, nâng cao hoạt lực tinh trùng trong tinh dịch, còn giúp hỗ trợ tim mạch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và giảm huyết áp

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Tác dụng của các vitamin có trong one a day men’s đối với sức khỏe nam giới:
Vitamin B9 (Folic acid): giúp tạo ra các tinh trùng hoàn toàn mới. Nồng độ folic acid trong máu có mối liên quan với số lượng và chất lượng tinh trùng. Thiếu hụt folic acid có thể dẫn đến sự giảm số lượng tinh trùng.
Vitamin E: có tác dụng đến việc sinh sản tinh trùng đồng thời giúp chống lại tác động phá hủy màng tế bào tinh trùng của các gốc tự do. Do vậy, vitamin E được chỉ định dùng cho các trường hợp tinh trùng kém chất lượng cũng như chức năng của tinh trùng bị suy giảm. Rất nhiều nghiên cứu có đối chứng so sánh cho thấy sau khi dùng vitamin E trong vòng 3 tháng chất lượng và chức năng của tinh trùng được cải thiện rõ rệt.
Vitamin C: có tác dụng giúp cho tinh dịch không bị dính kết với nhau, bảo vệ tinh trùng không bị tổn thương.
Suy giảm lượng “tinh quân” là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở các quý ông thời hiện đại. Áp lực công việc, căng thẳng và ngồi quá nhiều cũng tác động đến số lượng đội quân có đuôi. Thế nhưng, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin C và E, lượng tinh trùng sẽ ít bị hao hụt, suy giảm khi chúng ta bị các yếu tố khách quan, tâm lý bên ngoài tác động. Không chỉ thế, hai loại vitamin này còn giúp các “chiến binh” trở nên khoẻ mạnh, tinh nhuệ hơn.
Các loại vitamin A, vitamin nhóm Bnhất là vitamin B12 có tác dụng tốt đối với tế bào sinh dục.
Lycopene: là chất tạo nên sắc tố đỏ trong một số loại quả chín, thuộc nhóm carotenoid, như dưa hấu, nho, cà chua và hải sản vỏ cứng. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện. 6 trên 30 nam người tham gia nghiên cứu đã trở thành bố vào cuối đợt.
Kẽm, Mangan và Se: là các yếu tố vi lượng cần thiết cho sự sinh tinh, làm gia tăng sức sống và sự vận động của tinh trùng. Đặc biệt là kẽm, bởi vì kẽm là thành phần cấu tạo nên hocmon testoteron, nếu thiếu kẽm sẽ ko thể tổng hợp được hocmon này dẫn đến suy giảm tình dục, giảm ham muốn, rối lọan cương, liệt dương, tinh trùng bị vón cục, giảm khả năng ly giải. Nồng độ kẽm trong tinh dịch có liên quan trực tiếp đến độ di động của tinh trùng và nếu chế độ ăn uống thiếu kẽm có thể làm giảm cả về số lượng tinh trùng lẫn thể tích tinh dịch.
Vì thế người ta đã ví Kẽm chính là nguyên tố của Đàn Ông. Cơ thể đàn ông cần Kẽm để tổng hợp testoterol và sản xuất tinh trùng.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula
          Cặp đôi Vitamin cho nam và nữ one a day tại Thuốc Hà Nội

Đối tượng dùng One a Day Men's Health Formula: 
Phù hợp cho nam giới dưới 50 tuổi.
Suy nhược cơ thể, gầy, ốm yếu,…
Người bị cao huyết áp.
Người bị các vấn đề về tim mạch.
Người có sức đề kháng kém.
Người bị rối loạn chuyển hóa.
Người có vấn đề về xương và da.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula

Liều lượng sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn.
Chú ý quan trọng đối với người sử dụng:
Hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng thuốc chống đông máu hoặc aspirin hoặc có tiền sử rối loạn chảy máu, hoặc đang dùng bất cứ loại thuốc theo toa.
Nếu bạn đang chuẩn bị phẫu thuật, hãy hỏi bác sĩ về việc tiếp tục sử dụng.
 Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Vien-uong-vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-multivitamin-health-formula
Bảo quản :
Tránh xa nhiệt cao, độ ẩm, và ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.
Khi có tuổi, lối sống và thói quen ăn uống của bạn sẽ dần thay đổi, bạn có thể dễ mắc bệnh do bị ảnh hưởng bởi quá ít hoặc quá nhiều chất dinh dưỡng. Do vậy, bạn cần phải biết được các chất dinh dưỡng để tăng cường hay cắt giảm và tận dụng tối đa các nguồn thực phẩm vào chế độ ăn uống. Hãy đến với Thuốc Hà Nội chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số sản phẩm cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng cần phải thay đổi để phù hợp với độ tuổi.

Gía: 577,000đ

Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/vitamin-cho-nam-gioi-one-a-day-men-s-multivitamin-health-formula

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO