Son Tom Ford Lip Color Matte Lipstick

Bên cạnh kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cao cấp, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford còn tạo riêng cho mình một dòng mỹ phẩm high-end cũng mang tên ông. Thành công đầu tiên trong lĩnh vực nước hoa, đặc biệt dòng sản phẩm nước hoa nam tính, Tom Ford trong những năm gần đây còn lấn sân sang sản xuất các sản phẩm trang điểm, dưỡng da cho cả phái nam vẫn phái nữ. Sản phẩm của Tom Ford Cosmetics được ưa chuộng bởi mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới nhờ packaging cực lộng lẫy, khẳng định đẳng cấp cùng chất lượng sản phẩm, màu sắc luôn đứng hàng đầu.


son-tom-ford-lip-color-lipstick


Son Tom Ford Lip Color Lipstick 

son-tom-ford-lip-color-lipstick


Không phải ngẫu nhiên mọi lời ngợi ca đều dành cho Tom Ford, mọi sự ngưỡng mộ cũng dành cho Tom Ford,các sản phẩm son của Tom Ford luôn góp mặt trong top những dòng son lì đẹp và đắt đỏ nhất thế giới. Tom Ford không chỉ bán dòng son chất lượng mà còn bán cả sự trải nghiệm về một sản phẩm đẳng cấp. Chắc hẳn bạn không thể làm ngơ trước thỏi sô cô la đen đầy quyền lực này.

son-tom-ford-lip-color-lipstick



Tom Ford ra đời năm 2010 nhưng đã vượt xa các cây đại thụ như Chanel, Mac hay Yves Saint Laurent để lọt vào top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Elle, Harper’s Bazaar.. bình chọn.  Giá cả của Tom Ford thậm chí cao hơn tất cả các dòng son khác chỉ kém có thỏi son hình vương miện huyền thoại của Louboutin mà thôi. Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks đã chinh phục hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới bởi thiết kế bên ngoài đến chất lượng son bên trong.

son-tom-ford-lip-color-lipstick
Vỏ hộp son được làm rất chắc chắn, màu nâu đen chocolate siêu sang chảnh, chạm vào tay vừa thấy độ nhẵn và độ nhám. 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Các ngôi sao trên khắp thế giới đều sử dụng son Tom Ford

Thật không quá khi  nói rằng thiết kế của Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks là thiết kế đẹp nhất thế giới về son: packing cực kỳ lộng lẫy, màu đen cổ điển cùng với viền vàng ánh kim sang trọng, thiết kế vuông sắc cạnh, cầm cực kỳ chắc tay, mở nắp là có thể nhìn thấy ngay chữ Tom Ford trên đỉnh cây son, nhiều người bày tỏ rằng không lỡ đánh son để làm mờ dòng chữ Tom Ford, muốn nhìn ngắm mãi không thôi.

son-tom-ford-lip-color-lipstick
Nhãn hiệu TOM FORD đơn giản nhưng đầy sang trọng. 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Thân son bằng kim loại siêu dầy dặn và chắc tay. 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Nắp son rất cứng cáp và dầy dặn, sự chắc chắn khó có đối thủ kể cả trên thị trường mỹ phẩm high-end 
son-tom-ford-lip-color-lipstick

Mã màu son được in rất tinh tế. 
son-tom-ford-lip-color-lipstick

Chất son mịn màng, thành phần dưỡng tối đa và đặc biệt không chứa chì.

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Tom Ford Lip Color Matte Lipstick thuộc dòng son lì (matte) của Tom Ford, là một thỏi son lì thứ thiệt và chân chính. Son có kết cấu mềm mịn như kem và đều màu trơn tru khi lướt trên môi. Những cây son Tom Ford còn không gây khô môi, không gây đứt nét cho môi mà trơn tru mềm mại. Đây là thỏi son lì có một không hai thoả mãn tất cả các đặc điểm cần có của tất cả khách hàng dù khó tính nhất. 
Khả năng lên màu cực chuẩn, không gây khô môi, bền màu là đặc tính vượt trội của Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks. Điều phụ nữ quan tâm nhất là họ có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn bám trên môi, và Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks đã giải quyết triệt để vấn đề này. 

Đặc biệt hơn nữa, Tom Ford matte lipstick hoàn toàn không chì, không chứa chất độc hại! Tom Ford đã giữ đẳng cấp thương hiệu high – end của mình bằng cách không sử dụng những kim loại có hại trong thành phần, mà được chiết xuất từ những nguyên liệu quý và giàu dinh dưỡng như hạt Soja, bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã. Tất cả tạo nên kết cấu mềm mịn tiệp vào môi. Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks còn thoảng hương vanilla nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.


Tạp chí Elle cho rằng: “Son Tom Ford kích thích phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Chúng như một kiệt tác của ngành công nghiệp mỹ phẩm với bao bì đẳng cấp.Một blogger chuyên đánh giá mỹ phẩm tại Mỹ cũng chia sẻ: "Hiếm thỏi son nào truyền nhiều cảm hứng cho phụ nữ đến vậy. Son tốt mấy mà thiết kế kém thu hút sẽ khó lòng ở lại lâu dài trong túi xách của phái đẹp".

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, cần một thỏi son sanh chảnh, truyền cảm hứng và thể hiện đẳng cấp thì Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks là lựa chọn hàng đầu. Bảng màu thời thượng của Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks sẽ làm bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện.
Swatch Son Tom Ford Lip Color Matte Lipstick 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Các màu có sẵn tại Thuốc Hà Nội:


Màu 05 Plum Lush

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Đây là màu hồng cánh sen sang trọng phù hợp với những buổi dạ tiệc khi nàng diện bộ váy lấp lánh. Màu sắc này dành cho những người đã "không còn teen", nó đại diện cho vẻ trưởng thành, quyến rũ đầy nữ tính, chững chạc và suy nghĩ thấu đáo. Đây không phải là một màu sắc quá kén da, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh sắc độ son để phù hợp với làn da của mình. Màu này đặc biệt phù hợp với những người da bánh mật. Tuy nhiên, vấn đề sẽ nằm ở độ sáng bóng của răng. Nếu răng bạn hơi xỉn thì nên tránh màu này nếu không sẽ làm răng ố hơn nhé!

06 Flame: Đỏ cam

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Son Tom Ford 06 Flame đích thực là một "ngọn lửa" bùng cháy hút hết nhiệt độ xung quanh, làm tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào đôi môi bạn. Là một màu đỏ cam thiên cam, màu son này sẽ giúp cho gương mặt bạn bừng sáng đáng kể ! Tuy nhiên vì thiên cam nên cây son này sẽ không phải lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da vàng bởi nó có khả năng làm xỉn da. Vì vậy nếu da nàng không sáng, nên chuẩn bị một lớp nền đẹp trước khi thoa Tom For Matte Lip Color 06 Flame này nhé!

son-tom-ford-lip-color-lipstick


07 Ruby Rush: Đỏ

son-tom-ford-lip-color-lipstick
Màu son rực rỡ và cực kì hút mắt. 

son-tom-ford-lip-color-lipstick


Sắc đỏ tươi táo bạo thu hút của Son Tom Ford Màu 07 Ruby Rush sẽ mang đến nét quyến rũ mà không kém phần cá tính trẻ trung hiện đại cho người sử dụng. Lựa chọn Tom Ford Màu 07 Ruby Rush đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc cần sự nổi bật, là lựa chọn hoàn thiện phong cách thời trang đẳng cấp cho phái đẹp.

10 Cherry Lush: Đỏ cổ điển

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Một màu đỏ hoản hảo không tì vết, dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp cổ điển đầy quyền lực.  Sắc đỏ hồng này có thể hợp với những nàng có nước da từ trung bình đến sáng, màu son của son TF Cherry Lush cực tôn da, nhất là với những nàng có nước da nhợt nhạt thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

son-tom-ford-lip-color-lipstick


15 Wild Ginger: Cam đỏ 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Đây là một màu son trẻ trung và cực kì quyến rũ, cũng được mix giữa hai màu cam và đỏ như màu 06 nhưng có nhiều cam hơn. Tạo nên một hiệu ứng bừng sáng cho cả khuôn mặt.

son-tom-ford-lip-color-lipstick

son-tom-ford-lip-color-lipstick

08 Velvet Cherry: Đỏ rượu vang
son-tom-ford-lip-color-lipstick

Một màu đỏ sẫm cổ điển có thể đốn tim bất cứ cô gái nào. Đây là một trong những màu son cổ điển thường thấy của những cô tiểu thư xinh đẹp trong những bộ phim thuộc thập kỷ 90. 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Màu son này rất hợp với những nàng có da thuộc tone từ trung bình đến sáng, và sẽ cực tôn da với những nàng có nước da trắng.

son-tom-ford-lip-color-lipstick


09 True Coral: Hồng cam 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Màu son san hô đang vô cùng được lòng phái đẹp thời gian gần đây! Son được pha trộn đầy hoàn hảo giữ màu hồng và cam thành một màu đào điệu đà và tự nhiên cực kì. Mỗi lần ra ngoài nếu như ngại trang điểm, bạn chỉ cần đánh em ấy lên là có thể tự tin xinh đẹp rồi.


09 First Time 

son-tom-ford-lip-color-lipstick

Đây là một màu nude hồng đất. Khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm nhận như đây chính là môi mình chứ không có cảm giác đã tô son. Tuy nhiên, màu 09 First Time này vẫn giúp đôi môi bạn trông tươi sáng hơn. Nếu bạn có đôi môi nhợt nhạt hay bị thâm, thì đây sẽ là màu son "cứu cánh" cho bạn. Còn nếu môi bạn đã hồng sẵn thì son chỉ lên màu da tự nhiên thôi nhé! Màu son này trông rất nhạt nhưng không kén da. Dưới đây là swatch của màu son First Time của Tom Ford trên làn da vàng châu Á. 

04 Pussycat: Hồng đất
son-tom-ford-lip-color-lipstick

Màu hồng phóng khoáng, nữ tính dành cho những cô nàng thanh lịch và sang trọng. Đây là tông son khá kén da. Nếu bạn có làn da trắng, thì hãy yên tâm đây chính là màu son dành cho bạn ! Màu Pussy Cat này biến nàng thành những cô "miêu nữ" nóng bỏng vô cùng uyển chuyển và mềm mại, làm bao chàng trai say đắm không thể rời mắt. 



Gía: 1,249,000đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO