Son MAC lipstick



Son-MAC-lipstick

MAC (Make-up Art Cosmestic) đã quá nổi tiếng trên thế giới như một nhãn hiệu trang điểm chuyên nghiệp thành công trong giới mỹ phẩm. MAC luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo. Với hiệu ứng lên màu trung thực, MAC thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín không chỉ với người dùng trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu con cưng của các chuyên gia trang điểm.

Son-MAC-lipstick

MAC Lipstick có bảng màu đa dạng từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến sang trọng, quyến rũ, phá cách và sành điệu. Thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác, son môi M.A.C sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng với màu son nổi bật. Không một cô nàng yêu thích mỹ phẩm nào mà chưa từng nghe qua thương hiệu son M.A.C, nếu có hẳn là chưa trải nghiệm ! 

Son-MAC-lipstick

Son Mac có thể được sản xuất tại nhiều nơi như: Mỹ, Canada, Đức... 

Bao bì đơn giản và lịch lãm của MAC !

Son-MAC-lipstick

Nhiều cô nàng thường xuyên quan niệm MAC nhiều chì và khô môi, đó hẳn là vì chưa hiểu gì về MAC. Chỉ khi tìm hiểu sâu hơn, và chỉ những quý cô đam mê son M.A.C thực thụ mới hiểu hết về những dòng son M.A.C.

Có thể nói Mac là hãng mỹ phẩm có bộ sưu tập các màu son khủng nhất trong thế giới son môi. Hãng phân loại các thỏi son của mình thành các dòng son, với những công dụng riêng biệt dành cho các nhu cầu khác nhau. MAC có đến 7 dòng son phù hợp cho từ cô nàng dễ chịu đến cô nàng khó tính nhất. Mỗi màu son đều có một cái tên cá tính, riêng biệt và không lẫn vào đâu được. Chúng ta cùng tìm hiểu 7 dòng son của MAC nhé !

Thỏi son màu ruby woo huyền thoại !

Son-MAC-lipstick

Phiên bản vỏ đỏ 2017

Son-MAC-lipstick


1 - DÒNG MATTE (Son lì) 
Dòng son Matteđặc trưng của M.A.C hay còn được gọi là son lì. Đặc điểm của son Matte là không bóng, không nhũ với chất son mịn. Ưu điểm của dòng son Matte là độ bền màu cực tốt, cực lâu trôi, màu sắc lên môi rất sống động. Tuy nhiên, nhược điểm lại là sẽ khiến môi dễ bị khô nếu không dùng son dưỡng môi cẩn thận. Nên nếu các cô nàng không muốn bị khô môi khi dùng loại son này thì hãy dùng một lớp son dưỡng kĩ càng trước khi đánh son. Ngoài ra, các nàng còn phải tẩy da chết cho môi thường xuyên và đều đặn. Màu sắc thuộc dòng này vô cùng đa dạng và tươi sáng. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các quý cô từ ngọt ngào, đáng yêu đến kiêu kì, sang trọng.

Son-MAC-lipstick

2 - DÒNG RETRO MATTE ( Siêu lì) 
Đây là dòng son môi khá mới của thương hiệu M.A.C, cũng giống dòng Matte nên nó cũng là son lì, không bóng, không nhũ. Tuy nhiên, được bổ sung thêm các dưỡng chất, cải cách hơn dòng Matte cũ, son retro matte cho độ lì hoàn hảo. 

Son-MAC-lipstick

3 - DÒNG AMPLIFIED CREME (Son lì dạng kem) 
Đây cũng là dòng son lì nhưng lại có dạng kem, không nhũ, không bóng và đặc biệt mềm mượt. Nếu các nàng chỉ thử dòng son Matte và kết luận ngay là son M.A.Clàm khô môi thì có lẽ là do các nàng chưa dùng thử dòng Amplified Creme. Dòng son Amplified Cremesẽ cho các nàng cảm giác dịu nhẹ và mướt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về độ bền màu thì dòng son này chỉ giữ được từ 3 - 4 tiếng, chỉ bằng một nửa so với dòng Retro Matte hay Matte.

Son-MAC-lipstick
4- DÒNG SATIN ( Semi matte) 
Dòng son thỏi Satinlà dòng son semi-matte, tức là nó ở giữa dòng Matte và dòng Amplified. Chất son của dòng Satin rất mịn, mướt mà mềm môi bởi có nhiều chất dưỡng, màu sắc khi lên chuẩn. Khi sử dụng dòng son này, bạn sẽ không lo nó sẽ làm khô môi như dòng Matte nhưng nó cũng không hẳn là dạng kem nên độ bám màu khá tốt. Tuy không phải là dòng son nổi trội nhất của M.A.C nhưng đây là chất son được rất nhiều cô gái yêu mến bởi giữ màu tốt, đặc biệt khi ăn uống nhiều, son có trôi đi cũng không bị bợn mà để lại một lớp màu nhạt nhạt rất tự nhiên.
5 - DÒNG CREMESHEEN ( có dưỡng và bám màu ) 
Đây là dòng son nhẹ với nhiều dưỡng chất. Khi lên môi, son rất mềm mượt và khá nhẹ nhàng. Chất son M.A.C Cremesheenrất mịn, hoàn toàn thích hợp cho những cô nàng không thích chất son khô của Matte nhưng vẫn muốn sử dụng dòng son lên màu và bám màu tốt.
6- DÒNG LUSTRE (có dưỡng hặc nhũ, mỏng nhẹ ) 
Dòng son có tông màu nhẹ nhàng, chứa nhiều dưỡng chất, chỉ cần một lớp son mỏng là đôi môi các cô nàng đã rất nổi bật và nữ tính rồi. Son dòng này có thể không có nhũ hoặc có nhũ rất nhẹ. Chất son được đánh giá là mỏng nhẹ, rất thích hợp với các cô gái thích lối trang điểm tự nhiên.
7- DÒNG FROST (Nhiều dưỡng, có nhũ) 
Chắc hẳn đây là dòng son lạ lẫm, và ít được gọi tên trên các diễn đàn làm đẹp nhất của M.A.C. Dòng son Frost sẽ cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của son M.A.C: chứa rất nhiều dưỡng với một chút nhũ cực mịn giúp làn môi luôn căng mọng. Chất son mỏng nhẹ rất phù hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên của những cô nàng dịu dàng.

Mời các bạn tham khảo swatch các màu có bán sẵn tại Authentic Store ! 
---------------

MAC Ruby Woo - Đỏ hồng nhung


Son-MAC-lipstick

Mac Ruby Woo đỏ tươi cổ điển, màu đỏ như cánh hoa hồng nhung. Thuộc dòng Retro Matte (siêu lì). Ruby Woo là màu son hot vô cùng, nói tới MAC là nói tới Ruby Woo, thỏi son được các ngôi sao cũng như giới make-up aritist không tiếc lời khen ngợi. 

MAC Red - Đỏ thuần 

Son-MAC-lipstick


MAC Red thuộc dòng Satin (son semi-matte), lì nhưng vẫn rất mềm môi và dịu dàng,  sắc đỏ này làm bừng sáng gương mặt với đôi môi đỏ mịn mướt và tươi tắn. 
MAC Russan Red - Đỏ đậm 
Son-MAC-lipstick

M.A.C Russian Red đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, màu son làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch như một quý cô thời thượng. Vì thuộc dòng Matte nên lì môi, giữ màu lâu, chất son mượt, là thỏi son đỏ must-have của bất kì cô gái sành điệu nào.


MAC Brave Red - Đỏ tươi 

Son-MAC-lipstick

So ChauD - Cam gạch 

Son-MAC-lipstick

MAC All fire u - Hồng đỏ 

Son-MAC-lipstick


Mac All Fired Up thuộc dòng Retro Matte, siêu lì, bền màu và cực đằm thắm, nữ tính.

MAC Lady danger - Cam đỏ 

Son-MAC-lipstick

Mac Lady Danger thuộc dòng Matte, là màu son đỏ cam hot nhất của Mac, Lady Danger phù hợp với mọi tông màu da, làm bừng sáng cả khuôn mặt bởi màu sắc quá trẻ trung và tươi sáng.

MAC Dangerous  - Đỏ cam 


Son-MAC-lipstick

Mac Dangerous thuộc dòng Retro Matte, lên màu đỏ tông cam sáng vô cùng trẻ trung và sôi động. Mac Dangerous thích hợp cả khi bạn không makeup, em ý vẫn cho màu đỏ đẹp rạng ngời nhất có thể.

MAC Morange - Cam tươi

Son-MAC-lipstick


Mac Morange chuẩn màu cam tươi, không pha đỏ không thêm hồng, thuộc dòng Amplified là dòng son với chất son mềm. Morange là son cam tuyệt đẹp của Mac. Nếu bạn là fan của son cam, không thể nào không chọn Morange vì sự thể hiện màu sắc quá chuẩn của MAC.

Son-MAC-lipstick

MAC Relentlessly Red - Hồng đỏ 

Mac Relentlessly Red là màu hồng san hô nữ tính thuộc dòng Retro Matte siêu lì. Mac Relentlessly Red không hề kén da một tí nào, phù hợp với mọi cô gái. 

Son-MAC-lipstick

MAC Candy Yum Yum - Hồng Neon

Son-MAC-lipstick


Thuộc dòng MatteCandy Yum yum thường xuyên cháy hàng của Mac. Đây là màu hồng hot nhất của hãng, màu sắc vừa trẻ trung, cá tính, vừa sành điệu lại ngọt ngào !


MAC Chili - Đỏ gạch

Son-MAC-lipstick
Son màu đỏ gạch, rất thời trang và phong cách, màu sắc nổi bật, cá tính và không kém phần quyến rũ.

MAC Impassioned - Hồng dâu

Son-MAC-lipstick

Thuộc dòng AmplifiedMac Impassioned phù hợp với nhiều gương mặt, dễ kêt hợp và không hề kén da, phù hợp cả khi bạn không hề trang điểm, màu sắc tự nhiên của Impassioned đủ làm bừng sáng cả khuôn mặt !

MAC Girl about town - Hồng tím nhẹ nhàng, nữ tính 

Son-MAC-lipstick

MAC Flat out fabulous - Tím hồng 

Son-MAC-lipstick


Mac Flat Out Fabulous thuộc dòng Retro Matte, không thể bỏ qua màu son này nếu bạn đang muốn tìm một màu son sành điệu và sang trọng.

MAC Kinda Sexy - Nude cam 

Son-MAC-lipstick

Son Mac Kinda Sexy luôn trong top những màu son bán chạy nhất của MacMac Kinda Sexy thuộc dòng Matte, là dòng son lì lâu trôi, chất son mượt. Tông cam gạch pha chút nude sáng sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất, vì Mac Kinda Sexy là một màu son nude ” an toàn” cho những cô gái muốn thử nghiệm màu son nude xinh đẹp nhưng mới mẻ này. 
Son-MAC-lipstick

MAC Chatterbox - Hồng đào pha cam thuộc dòng Amplified, là dòng son với chất son mềm, giữ màu tốt, lên môi nhìn lì như matte nhưng vẫn mướt môi. Mac Chatter box phù hợp với các bạn thích makeup theo phong cách tự nhiên, không lộ vẻ makeup. 
Son-MAC-lipstick

MAC Diva - Rượu vang

Son-MAC-lipstick
MAC Please Me - Hồng phấn, Sắc màu hồng xinh cực tự nhiên 

Son-MAC-lipstick

Mac Saigon Summer - Cam 


Son-MAC-lipstick

Thỏi son gợi nhớ về một Sài Gòn rất Việt Nam với cái nắng hè oi ả. Hãy thoa MAC Saigon Summerkhi một mùa hè mới bắt đầu ! 
By Special Order - Đỏ hồng

Son-MAC-lipstick

Thuộc dòng AmplifiedMAC By Special Order có khả năng dưỡng ẩm giữ đôi môi luôn tươi tắn, không lộ chút khuyết điểm nào. Màu đỏ hồng không hề kén da sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng. Son khi thoa lên môi mềm mịn, lướt nhẹ và hiện màu cực chuẩn, cho một lớp kết thúc bóng nhẹ mang lại vẻ quyến rũ cho làn môi bạn. 
MAC- Viva Glam I (Đỏ đậm)

Son-MAC-lipstick


Hướng dẫn thoa son MAC:

1. Trước khi đánh son, các bạn nên dùng son dưỡng để làm mềm môi, đánh lên môi trước 10 hay 15 phút trước khi đánh son.

2. Đối với những môi hơi tối màu, các bạn có thể dậm lên môi rồi mới đánh son lên.

3. Son MAC có khả năng lên màu cực tốt, đánh xong 1 lớp các bạn nên dừng lại một chút, rồi vài giây sau sẽ lên màu chuẩn, đừng thấy nhạt quá mà đánh nhiều lớp. Đối với các dòng son nhạt có thể đánh 2,3 lần sẽ lên đúng màu, vì các màu này là tone nude, tự nhiên.


Gía: 427,000đ

Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://chuyenhangxachtay.vn/son-mac-lipstick-p410409.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO