Viên uống trắng da Relumins Advance White 90 viên

Được coi là sản phẩm “bom tấn” gây bão khắp cộng đồng làm đẹp. Với viên uống trắng da Relumins Advance White bạn sẽ có làn da trắng sứ hoàn hảo mà không cần đến những công đoạn khắt khe gây lo lắng như tắm trắng, tẩy trắng, hay tiêm kích trắng mà không biết có an toàn hay không. Với Relumins mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.

Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White


Viên uống trắng da Relumins Advance White được mệnh danh là bậc thầy trong các sản phẩm dưỡng trắng ở thị trường châu Âu, bí mật của các Hotgirl có làn da trắng sứ như hiện nay. Relumins đã được Bộ Y Tế bên Mỹ cấp giấy chứng nhận an toàn nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Relumins là thương hiệu chăm sóc da, chống lão hóa nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại giúp da trắng hồng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Trong đó Relumins Advance White  là viên uống làm trắng da mang đến thành công cho Relumins. Với việc bổ sung 800mg Glutathione, tinh chất làm trắng và chống lão hóa mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng như mong đợi.
Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White

Công dụng viên uống trắng da Relumins Advance White:
Viên uống trắng da Relumins Advance White với hàm lượng Glutathione cao giúp da trắng sáng từ bên trong, chống oxy hóa cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị triệt để hiện tượng nám, tàn nhang, nếp nhăn.
Viên uống trắng da Relumins Advance White được làm từ nhau thai ngựa và chứa một lượng lớn Glutathione. Đây là hai thành phần có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chống lão hóa, làm da trắng sáng.

Nhau thai ngựa là thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao, đây là một nguồn cung cấp protein và vitamin dồi dào mà ít có một sản phẩm nào có thể sánh kịp. Cho nên, nếu sử dụng nhau thai ngựa để làm đẹp thì sẽ cực kỳ hiệu quả.

Relumins giúp tái tạo lại tế bào da, làm trẻ hóa, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh hơn, kích thích hình thành tế bào mới hiệu quả.
Relumins Advance White dưỡng da trắng sáng toàn thân từ bên trong và không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào do chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên.

Điểm vô cùng đặc biệt của Relumins là  nếu bạn bị thâm vùng nách, bikini, khửu tay thì cũng trắng dần lên mà bạn không cần phải cực nhọc trị thâm, bạn sẽ trắng toàn diện, trắng từ đầu đến chân, đến các ngón tay.

Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White


Thành phần viên uống trắng da Relumins Advance White:

Glutathione, N-Acetyl-L-Cysteine, Alpha Lipoic Acid, L-Methionine, Vitamin E, Vitamin B2, Selenomethionine, Milk Thistle, Green Tea Extract, Rosehips, Citrus Bioflavonoids, Hesperedin, Quercetin, Soy Isoflavone:

Hàm lượng cao Glutathione là chìa khóa cho làn da trắng sáng tự nhiên, chống oxy hóa mạnh, chống lại gốc tự do, làm da trắng dần lên từ bên trong và đây là lý do Relumins là viên uống trắng da tiên tiến nhất hiện nay.

Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da, nhau thai ngựa kiểm soát sự sản sinh melanin, giúp làm trắng da, cung cấp dinh dưỡng cho da, phục hồi da.

Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White



L- Glutathione tăng cường, 100mg Alpha Lipoic Acid đã được chứng minh là cách tự nhiên Hỗ trợ cao trình độ của glutathione trong cơ thể và 100mg Vitamin C đã được chứng minh để khôi phục lại glutathione nội bào.

Alpha Lipoic Acidlà hoạt chất tan trong nước, chống oxy hóa mạnh mẽ.

Vitamin C: 
làm sáng da bằng cách ức chế sản xuất Melanin, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ thâm nám do lão hóa da, kích thích tổng hợp collagen giúp da tươi trẻ.

Vitamin E: có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.

Vitamin B2: chiết xuất trà xanh, đậu nành có tác dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm và làm trẻ hóa da.


Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White



Hiệu quả sử dụng:

Tùy theo cơ địa khác nhau mà có hiệu quả khác nhau, tuy nhiên thời gian từ 1 – 3 tháng bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực của da. Và nếu kiên trì sử dụng Relumins thì bạn có thể giải quyết được vấn đề về nám, tàn nhang, nếp nhăn cũng như là làm sáng tông màu của da lên rất nhiều lần đấy!

Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White


Cách sử dụng viên uống trắng da Relumins:
Mỗi ngày uống 2 viên sáng và tối sau bữa ăn.
Phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên sử dụng.

Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White



Vien-uong-trang-da-Relumins-Advance-White




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

Kem bôi trị trĩ Titanoreine của Pháp 20g