THUỐC BỔ NÃO OTIV

Bạn có biết, các gốc tự do luôn đe dọa tấn công làm tổn thương các tế bào não? Đó cũng là nguyên nhân khiến cho bệnh đau nửa đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ ngày càng trầm trọng.

vien-uong-bo-nao-otiv

Đau nửa đầu cũng là một trong những chứng bệnh phổ biến nhất hiện nay. Rất dễ nhầm lẫn các nguyên nhân dẫn đến chứng đau đầu. Thông thường chúng ta hay tìm đến các loại thuốc giảm đau khi tình trạng đau đầu quá sức chịu đựng. Tuy nhiên nó chỉ giải quyết phần ngọn mà không làm triệt tiêu được phần gốc gây bệnh.
Sự ra đời của OTIV – trị các chứng đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ mở ra cho người bệnh cơ hội cải thiện trí não tuyệt vời.
OTIV có chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chế từ Blueberry có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa các tế bào thần kinh não.
Giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh lý liên quan mạch máu não như đau nửa đầu, thiếu máu lên não và chứng tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
Với những tính năng tuyệt vời, sự thành công trong các thử nghiệm, OTIV đã chứng tỏ được là sản phẩm hoàn hảo trong cải thiện chức năng não bộ, đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

vien-uong-bo-nao-otiv

OTIV là viên uống tuần hoàn não với chiết xuất hoàn toàn từ nguồn gốc 100% thiên nhiên trên quy trình sản xuất công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ và được kiểm chứng, chứng minh lâm sàng có công dụng hiệu quả cao trong việc cải thiện hệ tuần hoàn não và làm giảm các triệu chứng suy giảm hệ thần kinh. Đây là một sản phẩm bổ não an toàn, đảm bảo được người tiêu dùng đã và đang sử dụng phổ biến hiện nay và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mà Otiv mang lại.

vien-uong-bo-nao-otiv

Thành phần: 
Thành phần chính của thực phẩm chức năng OTIV là tinh chất thiên nhiên Blueberry và Ginkgo Biloba được sản xuất với quy trình hiện đại và công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn của Mỹ giúp mang đến hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.
Blueberry Extract (4:1) 100mg: Là loại quả được phát hiện và sử dụng từ hàng trăm năm trước nhờ công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe - đặc biệt là não bộ.
Loại quả này được chứng minh có hiệu quả trong việc chống lại các tác hại của gốc tự do như: Alzheimer, Parkinson, suy giảm trí tuệ và các bệnh lý mạch máu.
Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường Đại học Montreal ở Canada cho thấy: Blueberry có khả năng kích thích các loại enzym bảo vệ não
GinkgoPure (Ginkgo Biloba Extract) 80mg: Là loại cây được mệnh danh là "hóa thạch sống" với lá và hạt có khả năng chữa bệnh được biết đến từ cách đây gần 5000 năm.
Chiết xuất lá Ginkgo có khả năng cải thiện lưu thông máu hiệu quả và bổ não, cải thiện trí nhớ, cải thiện tình trạng mất ngủ,...

vien-uong-bo-nao-otiv

OTIV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Blueberry có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa các tế bào thần kinh não.
Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bệnh Azeihmer.
Phòng ngừa và giúp điều trị các bệnh lý liên quan mạch máu não: thiếu máu não, đau nửa đầu, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
Giúp hỗ trợ điều trị stress.
Duy trì khả năng thính giác và thị giác.
Liều lượng uống:
Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên duy nhất sau bữa ăn và nên dùng thường xuyên để có sức khỏe tốt.

OTIV dùng phù hợp cho tất cả các lứa tuổi.

OTIV là thực phẩm bổ não uy tín trên thị trường hiện nay. Khi khách hàng sử dụng sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng và không xuất hiện các biểu hiện như hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, giảm trí nhớ... trong một thời gian dài.

vien-uong-bo-nao-otiv

Đối tượng sử dụng:
Người mắc các bệnh lý mạch máu não: thiếu máu não (đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, hoa mất, ù tai, nghe kém, cảm giác đau, tê, châm chích, kiến bò...), tai biến mạch máu não, đau nữa đầu.
Người mắc các bệnh lý thoái hóa thần kinh: suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, Parkinson.
Với OTIV, viên uống làm tăng tuần hoàn não, bổ não và tăng cường trí nhớ, giúp trí não sáng suốt và tinh thông là lựa chọn tuyệt vời dành cho người làm việc trí óc, công việc căng thẳng, người bị rối loạn tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, trí nhớ suy giảm hay người cao tuổi. Viên uống bổ não OTIV là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời dành cho bạn và người thân yêu của mình để có sức khỏe tốt để tập trung làm việc hiệu quả và có cuộc sống tốt đẹp, thoải mái và vui tươi bên cạnh người thân yêu cũng như người xung quanh mình.

vien-uong-bo-nao-otiv




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Viên Sủi ProLife Vitamin C Brausetabletten Đức

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson