SIRO HO PROSPAN LABORATOIRE MEDIFLOR PHÁP CHO BÉ

Nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì các bậc cha mẹ nên dự trữ trong nhà các loại thuốc thiết yếu cho trẻ nhất là vào các thời điểm giao mùa trẻ rất dễ bị các bệnh về đường hô hấp như ho,sốt và các triệu trứng khác.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap


Dự trữ siro ho trong nhà là một việc rất cần thiết để khi có những triệu trứng nhẹ có thể dùng luôn,ngăn chặn tình trạng phát triển bệnh nặng trước khi đến gặp bác sĩ.
Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp là loại siro nổi tiếng được nhập khẩu từ nước Pháp,đất nước rất nổi tiếng về ngành dược và những sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sẽ là một lựa chọn hữu ích cho các gia đình.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap

Công dụng chính của Siro ho Prospan:
Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp có 3 cộng dụng chính:


Dùng để điều trị các triệu chứng của bệnh viêm đường hô hấp cấp và viêm phế quản mãn tính,dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Dùng Siro Prospan sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu,không ngứa rát họng,không khó chịu vào ban đêm,không ho thành những cơn dài.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap

Thành phần của Siro ho Prospan Pháp:

Từ những thế kỷ trước,người châu Âu đã biết đến lá Ivy hay còn gọi là lá thường xuân như một loại thảo dược chữa các bệnh đường hô hấp rất an toàn và hiệu quả.Qua nhiều năm nghiên cứu,một công ty dược phẩm hàng đầu của Pháp đã cho ra đời sản phẩm Siro ho Prospan bào chế từ loại lá cây này.

Thường xuân là một loài cây gỗ leo với tên gọi khoa học là Hedera helix Linné, họ Araliaceae (họ Nhân sâm).Cây thường xuân mọc hoang rất nhiều trên đá, trên thân cây già,trong bụi cây,và trên tường nhà.Là loại cây xanh tốt quanh năm,thường xuân có sức sống rất mãnh liệt,ngay cả trong mùa đông giá rét. Nó được xem là biểu tượng của sự phì nhiêu và bất tử (như cây trường sinh).

Từ thời cổ xưa,Hippocrates,ông tổ của nghề thuốc,đã sử dụng hầu hết các bộ phận(rễ, lá, quả, hoa,…)của cây thường xuân để chữa nhiều bệnh như bệnh lỵ,đau tai,bệnh gút và sốt.Đến đầu thế kỷ 16,loài cây thường xuân đã ngày càng được biết đến nhiều hơn với hiệu quả điều trị bệnh viêm đường hô hấp.

Dịch chiết lá thường xuân (Prospan),là một loại thảo dược có tác dụng chữa bệnh đường hô hấp.Thành phần của dịch chiết có saponín,flavonoids và rutin, đều có tác dụng giãn phế quản và kích thích bài tiết đờm.Hiệu quả và tính an toàn của dịch chiết đã được nhóm BGA chứng minh vào năm 1988.

Cao lá thường xuân là loại thảo dược quý được hội đồng khoa học châu Âu công nhận tác dụng trong điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mạn tính có kèm triệu chứng ho.Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 9657 bệnh nhân cho thấy: 5151 trẻ em bị viem phe quan cấp và mãn tính được điều trị với siro chứa cao lá thường xuân,sau 7 ngày sử dụng,95% bệnh nhân đã hết triệu chứng ho hoặc giảm ho rõ rệt.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap


Với độ an toàn cao nhờ thành phần hoạt tính cơ bản là chiết xuất khô của lá cây thường xuân,không chứa đường,không chứa cồn,không chất tạo màu vì vậy Siro ho Prospan an toàn cho cả trẻ sơ sinh 01 ngày tuổi.

Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp được thử nghiệm thành công trên hàng ngàn bệnh nhân đặc biệt là trẻ nhỏ,trẻ sơ sinh và người lớn,các đối tượng đa dạng về lứa tuổi,quốc gia,giới tính…đã chứng minh tác dụng mạnh mẽ của siro Prospan trong việc chữa trị ho.

Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp đã được xuất đi 76 quốc gia trên thế giới.Hiệu quả và an toàn cho từ bé sơ sinh đến người lớn.

Điểm được yêu thích của Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp là hương vị rất tự nhiên dễ uống,không gắt và khó uống như những loại siro thông thường.

Đây là loại thuốc ho dùng được cho cả gia đình,từ người lớn,trẻ con,cho đến trẻ sơ sinh vì thành phần rất an toàn,vô cùng tiện lợi.Bạn chỉ cần để 1 chai siro này trong tủ thuốc gia đình thì tất cả mọi thành viên không còn phải lo lắng về triệu trứng ho nữa nhé.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap

Hướng dẫn sử dụng:
Bé 2 tuổi đến 5 tuổi:2,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

Bé 5 tuổi đến 15 tuổi:5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

15 tuổi đến người lớn:7,5ml/lần.Ngày 3 lần cách 4h.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap

Lưu ý:

Nếu dùng Siro ho Prospan Laboratoire Mediflor Pháp liên tục trong 5 ngày mà không thấy đỡ thì mẹ nên cho bé đến gặp bác sĩ nhé.

Siro-ho-Prospan-Laboratoire-Mediflor-Phap



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Viên Sủi ProLife Vitamin C Brausetabletten Đức

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson