Nấm linh chi phượng hoàng đỏ


Từ hơn 4000 năm trước ở trung quốc nấm linh chi phượng hoàng đỏ đã được coi như một loại thần dược, chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa. Nấm Linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần Nông Bản Thảo" xếp linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả Nhân Sâm. Trong "Bản Thảo Cương Mục" coi linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can(bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện nảo (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị(bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học Hàn Quốc phát hiện nấm linh chi phượng hoàng đỏ còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.


Nấm linh chi thuộc họ nấm lim, còn có tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm linh chi được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục”. Trong y học hiện đại, tác dụng của nấm linh chi vẫn được các nhà khoa học ở nhiều nơi trên thế giới nghiên cứu và phát hiện thêm theo thời gian.

Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm linh chi phượng hoàng đỏ như: Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan, (đặc biệt trong nấm linh chi, có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm đến 5 - 8 lần). Các nhà khoa học Hàn Quốc tìm thấy trong nấm linh chi hàn quốc có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium.

Theo y học cổ truyền, nấm linh chi có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng tư bổ cường tráng, bổ can chí, an thần, tăng trí nhớ. Ngày nay người ta biết trong nấm linh chi có germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn. Polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mạnh gan, diệt tế bào ung thư, acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm.

Nam-linh-chi-phuong-hoang-do
            Nấm linh chi phượng hoàng đỏ và nấm linh chi túi xanh tại Thuốc Hà Nội

Theo nghiên cứu của nhiều tác giả trên thế giới nấm linh chi phượng hoàng đỏ có các tác dụng rõ rệt như sau :
Tăng cường hệ miễn dịch: Nấm Linh Chi có tác dụng cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật nguy hiểm của thời hiện đại
Ngăn ngừa ung thư: Chất germanium có trong Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn và kìm hãm sự xuất hiện cũng như tăng trưởng của các tế bào ung thư trong cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng chán ăn, buồn nôn, rụng tóc và mệt mỏi cho bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.
Điều hòa huyết áp: Nấm Linh Chi có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp rất tốt. Khi sử dụng cho người huyết áp cao thì sẽ giúp làm hạ huyết áp, còn dùng lâu thì giúp ổn định huyết áp.
nam-linh-chi-han-quoc

Làm đẹp da, chống lão hóa: Nấm Linh Chi giúp đào thải các độc tố trong cơ thể, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, vì vậy giúp da luôn hồng hào, mịn màng và tươi trẻ.

Nam-linh-chi-phuong-hoang-do
Phòng bệnh thấp khớp: Nấm Linh Chi giúp xương khớp chắc khỏe, có tác dụng phòng ngừa các bệnh về khớp ở người già.
Ngăn ngừa các bệnh về gan: Nhóm sterois trong nấm linh chi giúp giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan...
Cải thiện hệ tim mạch: Nấm Linh Chi giúp làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu, tăng cường lưu thông máu vì vậy có tác dụng nâng cao sức khỏe tim mạch, giảm được các cơn đau thắt tim.
Tăng cường và cải thiện hệ tiêu hoá: Linh Chi có tác dụng cải thiện và nâng cao hệ tiêu hóa, tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.
Tác dụng với bệnh hô hấp: Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy Nấm Linh Chi có tác dụng rất tốt với các bệnh về đường hô hấp, được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản và hiệu quả có thể đạt tới 80%.
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: chất Polysaccharide có trong Nấm Linh Chi giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Nam-linh-chi-phuong-hoang-do
                     Nấm phượng hoàng đỏ và nấm túi xanh tại Thuốc Hà Nội

Người bị mỡ máu, giảm đáng kể chỉ sau 2 tháng sử dụng; Giúp điều hòa ổn định huyết áp
Người bị tiểu đường
Người bị suy gan, chức năng gan yếu: Cao Linh Chi có tác dụng thải độc, mát gan, chống dị ứng.

Nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc còn rất tốt cho người  già: Tránh không bị đi tiểu đêm; Tăng thính lực và trí nhớ; Hỗ trợ cực tốt cho người bị tiền đình
Chị em phụ nữ bị rối loại kinh nguyệt dẫn đến da dẻ sám xịt; Nam giới da bị sần sùi
Người hay dùng rượu, bia cần thải độc tố ra khỏi cơ thể
Người cần đào thải độc tố trong cơ thể do điều trị thuốc tây lâu ngày
Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã còn rất đẹp, lịch sự đặc biệt phù hợp làm quà biếu; tặng người thân & bạn bè!

Nam-linh-chi-phuong-hoang-do

Cách sử dụng Nấm Linh Chi

Cách 1: Nấu nước uống
Đây là một trong những cách sử dụng Nấm Linh Chi đơn giản và phổ biến nhất. Nấm linh chi đem thái lát mỏng rồi cho vào nước đun sôi, sau đó để lửa nhỏ trong khoảng 20 phút nữa là được. Bã Nấm Linh Chi tiếp tục đem cắt nhỏ và nấu thêm 2 lần như vậy nữa.
Nước Nấm Linh Chi có vị đắng vì vậy bạn có thể thêm đường, mật ong, cam thảo hoặc atiso cho dễ uống. Có thể dùng để thay nước uống hằng ngày.
Cách 2: Hãm trà
Nấm Linh Chi đem sắt lát rồi dùng máy xay chuyên dụng để nghiền thành bột cho vào hủ nhựa dùng dần. Khi dùng thì cho Nấm Linh Chi vào một cái túi vải đem, cho vào tách trà và hãm bằng nước thật sôi trong khoảng 5 phút là có thể uống được. Hoặc bạn có thể quậy bột nấm linh chi với nước để uống hay pha với mật ong ăn cũng sẽ rất tốt.

Nam-linh-chi-phuong-hoang-do

Cách 3: Ngâm rượu
Nấm Linh Chi đem sắt lát mỏng  rồi ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày nên uống khoảng 20-30ml, ngày uống 2 lần.
Với những người bị cảm mạo phát sốt, đau mắt đỏ, âm hư hỏa vượng thì không nên sử dụng rượu Nấm Linh Chi.
Cách 4: Dùng nước Linh Chi để nấu canh hoặc súp
Nấu Linh Chi sắt lát nấu với nước rồi dùng nước đó để nấu canh, súp hay cháo hoặc bạn có thể hầm trực tiếp với thịt heo, gà …Món ăn từ nấm linh chi vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho những người già, yếu, ốm- bệnh, chán ăn
Cách 5: Dùng Nấm Linh Chi để dưỡng da
Nấm Linh Chi nghiền nhỏ bỏ vào hũ dùng dần. Mỗi lần lấy một muỗng nhỏ đem trộn với mật ong để làm mặt nạ dưỡng da. Bã từ nước nấm linh chi có thể đun lên để làm nước tắm sẽ giúp da hồng hào, mịn màng


nam-linh-chi



Giá: 427,000đ

Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  
Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng:
http://thuochanoi.vn/products/nam-linh-chi-phuong-hoang-do

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Viên Sủi ProLife Vitamin C Brausetabletten Đức

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

Thuốc ho đặt hậu môn cho trẻ sơ sinh Coquelusedal Nourrisson