DẦU CÁ NATURE MADE FISH OIL OMEGA 3 1200MG HỘP 200 VIÊN

Bạn đang bị các triệu chứng như mỏi mắt, giảm sút thị lực, các nguy cơ về bệnh tim mạch, huyết áp cao, trầm cảm, rối loạn tâm thần, trí nhớ giảm sút… Có khi nào bạn nghĩ đến lý do vì sao lại bị như vậy chưa? Các chuyên gia của Mỹ đã khẳng định những người có triệu chứng như vậy là do cơ thể bị thiếu hụt 1 hàm lượng Omega 3 cần thiết.

Dau-ca-Nature-made-Fish-Oil-1200-mg-360-mg-Omega-3

Vậy Fish Oil Omega 3 là gì? 
Fish Oil 1200 mg 360 mg Omega-3 là những chất acid béo thiết yếu (essential fatty acids) nằm trong nhóm chất béo không bão hòa đa thể, rất cần thiết vì cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào. Thế nên bằng cách nào để cung cấp đầy đủ Omega 3 cho cơ thể? Viên uống Fish Oil Nature Made  của Mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Nature Made được ủng hộ bởi các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tim mạch, những người đưa ra gợi ý ít nhất dùng 2 khẩu phần cá có chứa chất béo mỗi tuần để hỗ trợ sức khỏe của tim. Tuy nhiên, nếu cá không phải là khẩu phần trong bữa ăn hàng ngày của bạn, Nature Madekhuyên rằng bạn thử bổ sung một lượng dầu cá. Dầu cá của chúng tôi được lấy từ các loại cá ở sâu dưới lòng đại dương – chứ không phải được nuôi tại các trang trại. Quy trình thanh lọc State-of-the-art được sử dụng để loại bỏ thủy ngân.

Dau-ca-Nature-made-Fish-Oil-1200-mg-360-mg-Omega-3

Viên dầu cá của Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những khoáng chất thiết yếu hoàn 100% toàn từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp trong việc bồi bổ sức khỏe, chống lại các căn bệnh nguy hiểm về tim mạch ngày càng gia tăng.
Nature Made Fish Oil chứa acid béo Omega 3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch và cũng duy trì mức độ chất béo trung tính đã có trong phạm vi ổn định. Sản phẩm này chứa công thức đặc biệt dễ dàng hấp thụ. 
NatureMade Fish Oil sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất của chất sắt, NatureMade Fish Oil sẽ là lựa chọn đúng đáng nhất để chăm sóc cho người thân trong gia đình bạn. Được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi – các thành phần được chúng tôi lựa chọn một cách cận thận và được sản xuất  theo quy trình nghiêm ngặt. Nature Made fish oil sẽ không làm bạn thất vọng.
Nhiều nghiên cứu cho rằng người  thiếu hụt Fish Oil Omega 3 dễ mắc các bệnh về tim mạch hơn 80% so với người sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Dau-ca-Nature-made-Fish-Oil-1200-mg-360-mg-Omega-3

Theo tạp chí khoa học LiveScience, dầu cá Omega 3 có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe con người. Cụ thể:
1. Dầu cá Omega 3 cải thiện sức khỏe tim mạch
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh về khả năng các viên dầu cá giúp hạ thấp triglyceride - một hợp chất có trong máu gắn liền với bệnh tim và giảm nguy cơ đau tim. Việc hấp thụ các axit béo omega 3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác, có khả năng dẫn tới mất thị lực.
2. Cải thiện sức khỏe não bộ
Dầu cá giúp tăng cường trí nhớ, tư duy và độ tập trung. Ngoài ra, dầu cá tăng cường lưu thông máu, tác động đến hóc-môn, hệ miễn dịch và thậm chí là chức năng não bộ.
3. Cải thiện sức khỏe đôi mắt
Các axit béo Omega 3 có trong dầu cá đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của đôi mắt. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc hấp thụ các axit báo omega 3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác, có khả năng dẫn tới mất thị lực.
4. Hỗ trợ điều trị ung thư
Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chứng ung thư. Các axit béo trong dầu cá Fish Oil Nature Made của Mỹ giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.
5. Cải thiện sức khỏe của tóc và da đầu
Omega 3 Nature Made Fish Oil 360 mg omega-3 còn làm cho tóc sáng hơn và mạnh mẽ hơn. Omega 3 trong dầu cá là một chất béo lành mạnh, giúp làm giảm tình trạng khô da có thể dẫn đến gàu hoặc ngứa da đầu. Dầu cá dưỡng tóc như một loại dầu tự nhiên giúp bôi trơn da đầu, tóc có xu hướng giảm, rụng khi lớn tuổi. Các omega-3 trong viên nang dầu cá sẽ giúp làm giảm bớt tình trạng khô dẫn đến tóc giòn và dễ gãy.

Dầu cá Nature Made bao gồm những thành phần:

Dau-ca-Nature-made-Fish-Oil-1200-mg-360-mg-Omega-3

Omega 3, Gelatin, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Methacrylic Acid Copolymer, Triethyl Citrate, Polysorbate 80, Propylene Glycol, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Medium Chain Triglycerides, Oleic Acid, Sodium Alginate, Stearic Acid.
Omega 3: Dầu cá omega 3 trong dầu cá Nature Made fish oil 1200mg được chiết xuất từ các loài cá ở vùng biển lạnh như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi ... Việc sử dụng chính các loài cá này trong bữa ăn mang lại nguồn omega 3 dồi dao cho cơ thể, tuy nhiên các loài cá này chứa khá nhiều độc tố như thủy ngân (để cân bằng áp suất nước ở các vùng biển lạnh). Để đảm bảo cho việc bổ sung omega 3 cho cơ thể, Nature Madeđã chiết tách và phân phối sản phẩm dầu cá omega 3 với hàm lượng 1200mg mỗi ngày - thích hợp cho hầu hết người sử dụng. Omega 3 không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp như sử dụng dầu cá trị mụn, dùng dầu cá dưỡng tóc.
Các axit EPA và DHA:
+ EPA có tác dụng giảm huyết áp đối với người cao huyết áp trong thời kỳ sản giật, đồng thời hộ trợ tim, giúp tim hoạt động ổn đinh. Không chỉ vậy EPA giúp hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh và hỗ trợ điều trị các triệu chứng thần kinh như tâm thần phân liệt, trầm cảm, giảm trí nhớ ở người già. Điều này khiến dầu cá luôn là 1 trong các loại sản phẩm bổ thần kinh tốt nhất. Ngoài ra EPA cũng giúp tăng sức đề kháng, nhanh lành vết thương.
DHA thường được biết đến với tác dụng của nó lên hệ thần kinh, đặc biệt là trí não. DHA giúp phát triển hệ thần kinh ở trẻ nhỏ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng thiếu tập trung, trầm cảm, hung hăng, căng thẳng ở thanh thiếu niên và người trưởng thành, đặc biệt giúp điều trị khả năng ghi nhớ ở người già. Ngoài ra DHA còn có rất nhiều tác động tốt lên hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, và cải thiện rất tốt đối với các bệnh về thị giác.

Dau-ca-Nature-made-Fish-Oil-1200-mg-360-mg-Omega-3

Cách dùng:
Uống 2 viên mỗi ngày, uống sau bữa ăn. nhớ uống nhiều nước vào các bạn nhé.
Nếu quên thì thôi hôm sau uống bình thường 2 viên chứ không phải uống bù gì nhé!
Đúng đối tượng:
Những người có các triệu chứng về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao
Những người ngồi nhiều trước máy tính, khô mắt hay mỏi mắt
Những người bị Stress nhiều, lo lắng khó ngủ, ăn uống không khoa học.
Trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy…, trẻ hay khóc về đêm nên cho dùng thêm dầu cá.
Đúng thời điểm:
Dầu cá là dạng vitamin, tan trong dầu, chúng chỉ được hấp thu tốt nhất khi có dung môi phù hợp. Do đó, nên uống dầu cá sau bữa ăn, lượng chất béo trong cơ thể chính là dung môi thuận lợi để kích thích khả năng hấp thụ chất từ viên dầu cá.
Đúng liều lượng:
Khi chế độ ăn không cung cấp đủ vitamin A, có thể bổ sung trực tiếp bằng cách uống dầu cá. Tuy nhiên, cần tuân theo đúng liều lượng quy định của bác sĩ, đặc biệt là những người dễ bị dị ứng, có các bệnh về tim mạch… Dầu cá chứa nhiều vitamin A, nếu không hấp thụ hết sẽ tích luỹ trong cơ thể và có thể gây ngộ độc.
Lưu ý: Giữ lọ đậy kín. Lưu trữ ở nơi khô, mát, tránh nơi có độ ẩm cao và ánh sáng quá mạnh. Tránh xa tầm với của trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO 1500MG NHẬT BẢN

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

TẢO CHỐNG UNG THƯ FUCOIDAN NHẬT BẢN

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA PURITAN PRIDE

SERUM VITAMIN C MELANO CC ROHTO