KEM DƯỠNG GIẢM KHÔ NGỨA VIÊM DA AVÈNE XERACALM A.D LIPID-REPLENISHING CREAM 200ML

Viêm da cơ địa là loại bệnh thường gặp ở cả trẻ em và người lớn, với những biểu hiện và mức độ khác nhau từ cấp tính, bán cấp đến mạn tính. Trẻ mắc bệnh thường có những triệu chứng thương tổn da kèm theo ngứa như hồng ban (sẩn đỏ), da khô, dày sừng, đóng mài, mụn nước, có khi bị sưng phù hoặc rỉ dịch… kèm theo những vết gãi trầy xướt do cào gãi. Các tổn thương thường xuất hiện tái đi tái lại ở vùng mặt, hai bên má, đầu, gáy, khuỷu tay, khuỷu chân, mắt cá chân, vùng da có nhiều nếp gấp…
Da càng ngứa, càng gãi nhiều thì làn da mỏng manh của trẻ sẽ càng dễ bị trầy và thậm chí viêm nhiễm. Người mắc bệnh viêm da cơ địa thường rơi vào vòng luẩn quẩn “ngứa-cào gãi-viêm”. Trong nhiều trường hợp, bệnh khiến trẻ mất ngủ, biếng ăn, từ đó làm thể trạng trẻ suy yếu và đặc biệt là những vấn đề về tâm lý như mất tập trung, dễ cáu gắt, kém tự tin khi chơi đùa với bạn hoặc tiếp xúc với người lạ.
Được chứng minh trên lâm sàng giúp giảm ngứa đến 97% và giảm khô da đến 69% cho các bệnh nhi mắc viêm da cơ địa sau một tháng sử dụng, kem làm giảm khô ngứa da Xera Calm A.D Lipid Replenishing Cream là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm uy tín Eau Thermale Avène đến từ Pháp bào chế, đồng thời là kết quả của 12 năm hợp tác nghiên cứu giữa Viện bào chế Avène cùng với các nhà khoa học từ Đại học Sorbonne danh tiếng và các Viện nghiên cứu về thủy học, đại dương học. 

Giàu các dưỡng chất giúp làm giảm khô ngứa da và nước khoáng Avène giúp làm dịu kích ứng – kháng viêm,  Avène Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream đặc biệt chứa I-modulia, vi chất độc đáo được phát triển từ công nghệ sinh học giúp giảm ngứa, giảm viêm và điều hòa phản ứng miễn dịch của da. XeraCalm A.D ưu việt do được đóng tuýp theo công nghệ mỹ phẩm vô trùng độc đáo, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không hương liệu giúp đáp ứng tốt trên mọi loại da nhạy cảm, đặc biệt với làn da của trẻ nhỏ. 

Với những ưu việt trên, XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream hiện được tin dùng bởi bác sĩ da liễu và bệnh nhân viêm da cơ địa, đồng thời được bình chọn là Sản phẩm đột phá trong năn 2014 bởi Tạp chí Allure – The Beauty Expert nổi tiếng của Hoa Kỳ. 
Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream là dòng sản phẩm kem dưỡng da giúp dịu cơn ngứa tức thời. Khắc phục tình trạng rát do khô da, viêm thể tạng nuôi dưỡng phục hồi làn da khỏe mạnh. Phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da, hỗ trợ giảm ngứa, giảm viêm. Cắt đứt cảm giác ngứa ngay lần đầu tiên sử dụng, đặc biệt không gây bết dính.
Thành phần siêu lành tính của em này còn được bổ sung nước khoáng tinh khiết Avene giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng, kháng viêm và giảm ngứa.
 Sản phẩm sở hữu công thức không nhờn và dưỡng ẩm giúp phục hồi da, hình thành hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da.
Kem Avène Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream giúp làm giảm cảm giác khô rát, nổi đỏ, ngứa ở cả người lớn và trẻ em, trẻ sơ sinh.
Kem Avène Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream cung cấp lượng nước cần thiết nuôi dưỡng làn da khô, giúp da dịu mát, mềm mại hơn.
 Chất kem mềm mịn, rất dễ thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu.
 Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa xà phòng, cồn và chất gây kích ứng nên hoàn toàn phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da trẻ em.

Đặc trưng thành phần:
 Nước khoáng Avène: làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm.
 I-modulia®: chiết xuất Aquaphilus dolomiea giúp giảm viêm, giảm ngứa, kháng khuẩn.
 Cer-Omega: hồi phục và nuôi dưỡng da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
 Chất béo: dầu anh thảo và các chất béo giúp làm mềm da, giảm khô da.
Thành phần khác: Arginine, Tocopherol, …Khả năng dung nạp rất cao: VÔ TRÙNG - KHÔNG HƯƠNG LIỆU – KHÔNG CHẤT.

Kem dưỡng Avene XeraCalm AD Lipid-Replenishing Cream phù hợp điều trị các chứng bệnh về da như:

Ngứa, khô da ở người già.

Ngứa do thay đổi nội tiết.

Khô da nặng do khí hậu hay do dùng thuốc điều trị.

Mề đay, viêm da thể tạng.

Bệnh vảy cá.

Eczema.

Khi kem Xera Calm A.D Lipid Replenishing Cream 2 lần/ngày sau khi tắm với Xera Calm A.D Lipid Replenishing Cleansing Oil và thường xuyên xịt khoáng Avène để da không còn khô ngứa, lấy lại làn da mềm mại, êm dịu suốt cả ngày. Quan trọng hơn hết, những cải thiện về triệu chứng giúp người bệnh dễ chịu hơn, “chung sống hòa bình” với căn bệnh mãn tính này và không còn mất ngủ hay mất tự tin vì làn da của mình. 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Sử dụng ngày từ một đến hai lần cho vùng da bị khô da bị ngứa và viêm da dị ứng (eczema).

– Có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người lớn. 

– Không sử dụng cho vết thương hở.

Gía bán: 497,000đ


Hotline/ Zalo / Viber: 0936 041017

Facebook: 
https://www.facebook.com/thuochanoi/  

Và         https://www.facebook.com/thuochanoi.vn/

Instagram: 
https://www.instagram.com/thuochanoi/

Link mua hàng: 
http://thuochanoi.vn/products/kem-duong-giam-kho-ngua-viem-da-avene-xeracalm-a-d-cream-200ml

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sâm nhung linh chi Hàn Quốc Korean Ginseng Capsule Gold

Thải độc gan Arkofluides Détoxifiant Hépatique Bio

Nước thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc Hovenia Dulcis

TẢO CHỐNG UNG THƯ FUCOIDAN NHẬT BẢN

SERUM VITAMIN C MELANO CC ROHTO

Siro Pediakid Appetit Tonus cho trẻ biếng ăn 125ml

THẢI ĐỘC GIẢM CÂN 3 TÁC ĐỘNG ARKOPHARMA ARKOFLUIDE PROGRAMME MINCEUR TRIPLE ACTION BIO

LĂN KHỬ MÙI NAM GILLETTE ENDURANCE COOL WAVE CLEAR GEL

VIÊN UỐNG NATURE MADE VITAMIN E 400 IU